"Vương gia... " Bọn thị vệ chỉ có thể nhìn chủ tử phi thân lên ngựa, đuổi theo sau Vương phi, không kịp nghĩ lại, cũng chỉ có thể đuổi theo sau.
Đã lâu không có tận tình rong ruổi như vậy, đã lâu không có hưởng thụ cảm giác gió mạnh quất vào mặt như vậy, cũng đã lâu không có hành động khiến cho nàng muốn điên cuồng hét lên như vậy!
Hoàng gia, hoàng gia rốt cuộc là cái gì?
Nàng vốn sinh ở dân gian, sinh trưởng ở thôn dã, cho nên không hiểu triều đình, không hiểu hoàng gia.
Nữ tử thôn dã như nàng, nguyên bản sẽ không theo hoàng gia ở cùng một chỗ, nhưng một đạo thánh chỉ thình lình xảy ra đánh vỡ quỹ đạo cuộc sống của nàng, cứ như vậy khi nàng bất ngờ không kịp phòng bị liền đem nàng kéo vào.
Nàng không thông minh, nhưng cha nói nàng cũng không ngốc, cho nên nàng thật căm tức một màn nhìn được ở trong cung kia. Vì sao muốn xem nàng là đứa ngốc để đối đãi?
Đầu tiên là hoàng hậu khó hiểu truyền chỉ muốn nàng vào cung, sau đó là cung nữ rõ ràng dẫn sai đường, tiện đà khiến cho nàng xem đến một màn không chịu nổi kia -- ,màn hỗn độn, hai người nam nữ xiêm y càng thêm hỗn độn.
Nam giống như Phan An, nữ như Điêu Thuyền, nhưng không khéo là Phan An kia dường như là Tấn vương -- trượng phu của nàng, mà người đẹp như Điêu Thuyền kia nàng cũng không xa lạ -- thiên kim Phạm gia Phạm Nguyệt Hoa.
Nàng không hiểu, một Vương gia muốn nạp trắc phi cùng thị thiếp có phức tạp cùng khó khăn như vậy sao?
Nàng cũng không có ý muốn ngăn cản, so với độc chiếm người kia, nàng vẫn hướng tới cuộc sống tự do tự tại trước kia hơn, tuy rằng lòng có buồn bực, nhưng nàng nghĩ mình sẽ không có việc gì.
Được là hạnh phúc, không được là mệnh, nàng làm người hướng đến thuận theo tự nhiên, cũng không cố ý cưỡng cầu.
Thánh chỉ tứ hôn, trốn không thoát, nàng liền nhận lấy .
Động phòng hoa chúc, tránh không khỏi, nàng cũng nhận lấy.
Thoát đi vương phủ, sau khi trải qua thất bại, nàng chấp nhận, nhưng vẫn chưa chết tâm, thậm chí sau khi cha đặc biệt đến vương phủ nhắc nhở nàng có bao nhiêu "tai hoạ ngầm", còn vui sướng cho rằng có lẽ ngày cùng cha du sơn ngoạn thủy tiêu dao thiên hạ không còn xa.
Nhưng, kết quả tựa hồ cũng không phải như thế.
Hoàng đế lão nhân có thể giống như đối đãi nàng, sẽ đem thiên kim khác chỉ cho Long Kí Vân, nhưng lại muốn cho nàng khó khăn khi bị đưa vào cung bắt gian.
"Linh nhi, dừng lại!"
Phía sau truyền đến giọng nam lo lắng, nàng lại vung roi thêm, không muốn dừng lại.
"Linh nhi, không nên tùy hứng, dừng lại!"
Vì sao nàng phải nghe hắn? Đoàn hỏa trong lòng kia phải giục ngựa chạy như điên mới có thể phát tán ra! Nàng không cần để ý, vương tôn công tử người nào không phải ba vợ bốn nàng hầu, huống chi, danh hiệu Tấn vương phi này của nàng nguyên bản chính là nhặt được. Trên thực tế, nàng lại cực kỳ để ý, cực kỳ phẫn nộ, cực kỳ không cam lòng, không muốn để ý lại cố tình để ý, cảm xúc mâu thuẫn rất đáng ghét, khiến cho nàng muốn từ trong đoàn hỗn loạn trước mắt này thoát thân đi thật nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn-Hoàn] Vương Gia Sợ Vợ
Short StoryTên truyện: Vương gia sợ vợ Tác giả: Cầu Mộng Số chương: 23 chương Thể loại: Ngôn tình, HE Tình trạng: Toàn văn hoàn