Chương 22

1.9K 43 1
                                    

Bị người đút ăn có phải là một chuyện hạnh phúc hay không?

Tô Linh Linh cảm thấy đó là một loại tra tấn, một loại dày vò.

Bị trượng phu ôm vào trong ngực đút ăn, thường thường lại bị hắn lau vết mỡ, khiến cho nàng cũng không biết mình rốt cuộc ăn cái gì vào bụng.

"No chưa?" Hơi thở của Long Kí Vân có chút không ổn, ngón tay đã rất quen mở ra trung y của nàng.

"Ừ... " Nàng bị hắn trêu chọc đến ý loạn tình mê, ngửa về phía sau tựa vào trong lòng hắn, chủ động nghênh đón khi hắn cúi xuống hôn.

Quần áo từng cái từng cái bị cởi ra, hai người rất nhanh ngã lăn vào trên giường, hơi thở giao triền.

Hắn có chút khẩn cấp tiến vào thân thể của nàng, tận tình phóng thích dục vọng của mình, mê muội nhìn bộ dáng kiều mỵ mọc lan tràn của nàng ở dưới thân mình.

"Vân... Ta có có thai... " Nàng muốn nhắc nhở hắn tiết chế.

"Ta biết." Hắn cùng với nàng mười ngón đan xen, tấm lưng cường tráng không ngừng thẳng tiến, gương mặt tuấn mỹ không gì sánh bằng lúc này yêu dã tà mị, có một loại hấp dẫn trí mạng, "Đừng lo lắng... Ta hỏi... Qua đại phu... "

Mây mưa qua đi, Tô Linh Linh ghé vào trước ngực hắn, buồn ngủ.



"Mệt mỏi sao?"

"Ừ."

"Nàng cũng thật là, đã có thai gần hai tháng, bản thân lại không biết." Tay hắn dọc theo lưng của nàng chậm rãi vỗ về, đắm chìm ở trong bầu không khí tên là "hạnh phúc".

Người nửa mê man có chút kinh ngạc giương mắt. "Hai tháng?"

"Đúng nha," Hắn cười khẽ, "May mắn thân thể của nàng tốt, tiểu tử kia cũng đủ cường tráng." Dù hắn thường xuyên không biết tiết chế hoan ái như vậy đều không có phản ứng không tốt gì.

Nàn vươn quyền đánh hắn hai cái, mắng: "Không biết xấu hổ." Loại lời này cũng nói được, da mặt thật dày.

"Chúng ta hồi kinh đi, có thai nên an thai thật tốt."

"... " Nói thật ra, nàng cũng không muốn hồi kinh, nhưng cũng hiểu được hắn nhất định sẽ mang nàng trở về.

"Không vui sao?" Hắn nâng mặt của nàng lên, hôn, "Chờ đứa nhỏ được sinh ra, chúng ta lại đi."

"Thật sự?" Mắt của nàng sáng rực lên.

"Đương nhiên."

"Tốt lắm, chúng ta trở về đi." Tuy rằng như thế, trong khẩu khí của vẫn mang theo một tia mất mát.

Long Kí Vân hôn mạnh môi của nàng, cố ý hiểu lầm mất mát của nàng, "Linh nhi của ta mất hứng?" Xoay người một cái, hắn đem nàng đặt ở dưới thân một lần nữa, cúi người hôn mặt của nàng, "Xem ra là bổn vương chưa có hết sức, ta đây liền tiếp tục cố gắng, thẳng đến nương tử vừa lòng mới thôi... " Nụ hôn dần dần trở nên nóng bỏng hơn.

Nàng hơi hơi giãy dụa, muốn đẩy hắn ra, lại rước lấy hắn càng âu yếm và hôn nóng cháy.

"Đừng... "

[Ngôn-Hoàn] Vương Gia Sợ VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ