Author's Note

179 3 0
                                    

Bago ko simulan ang kadramahang ito ay nais kong ipaalam sa inyo na ipinublish ko na ito sa nauna kong account—subalit dahil na rin sa pagiging busy ko ay napabayaan ko ito. At ngayon ay muli kong bubuhayin ang kuwentong nakakulong pa rin hanggang ngayon sa makulay kong imahinasyon. Ika nga nila, everyone deserves a second chance. Tama ba ako? Kaya naman, gagawin ko na itong motibasyon upang tapusin ang naudlot na mga pahina ng MLF1899. Hindi ko man maipapangako na agad akong makakapag-update, I can guarantee you(my lovely reader) na maibibigay ko sa inyo ang 100% ko sa pagsusulat. And you have nothing to worry dahil nakaapat na chapters na ako. Iyon nga lang, apat lang.

Anyways, wala mang katiyakan sa anuman ang maaaring mangyari, nananalangin ako na sana'y magustuhan ninyo ang kuwentong ito. Since this is my first story here in wattpad using my second account, I would like to thank you, kung sino ka mang nagbabasa nito, for being a part of this journey. And para maliwanagan kayo, ang ilang bahagi ng isinulat ko ay nangyari noong 1899. Ito ang panahon kung kailan nanumpa si Emilio Aguinaldo bilang pangulo ng Pilipinas at ito rin ang panahon ng pananakop ng mga Amerikano. Ang iba ring mga tauhan at pangyayari ay ibinatay ko sa totoong buhay.

Sa muli, maraming salamat! <3

Nagmamahal, Sisa

---

I Love You Since 1892 is the inspiration of this work. Votes and comments are highly recommended. :D

My Love from 1899Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon