MBFEBF-Part 4 He came back

96 7 0
                                    

[Nicole's Pov]

Loko talaga yong lalaki kahapun.. Pagkatapos akong ligawan at sinagot ko naman sya . Umalis na agad! Ahay!

Baket sya lang ba ang marunong mag loko ng babae.. Ha! Neck neck niya ano.. Bahala sya!..

At linggo ngayon.. Pupunta ang mga kaibigan ko dito sa amin.. Kasi daw magkantahan daw sila dito sa amin..

~beep~

cellphone ko yan.. Kala nyo kotse na nuh.. haha! ^o^

From: Bhext Angie (jejemon??!!)

hai bhext.. maya ahh punta kami jan.. 'yong meryenda namin huwag mong kalimutan.. haha! (=^.^=)

Loko to ahh.. Meryenda agad ang nasa isip.. tsk!

To: Bhext angie

K

sent

Haha! Sa tinatamad ako mag text eh.. Haha

1 minute

2 minutes..

3 minutes..

Wala nang reply.. haha!

Tumanganga naman ako sa tv.. Dami ko talaga dito kay Vice Ganda.. haha!

at biglang..

"Hai Bhext!" Si bhext angie

"Pusang kabayo!!" ako na gulat na gulat talaga..

"May pusa bang kabayo bhext?? hahaha.." tawang tawa pa si bhext xa kanyang ginawa sa akin..

"Ewan ko sayo bhext.." ako w/ matching taas ng kilay..

"By the way.. Where's bext chin and chai nalie?" dagdag ko..

"They on the way.." sya

Mamaya ko na lang sasabihin sa kanila kung anung nangyari sa akin kahapun.. hehe!

"Bhext! Ano ba kanina pa akung putak ng putak dito tapos ikaw tumatawa ng palihim! Ano ba awmg nangyari sayo ahh!" sya na parang nag tataka..

Dead! Luh? ako tumatawa ng mag isa? Baliw na ata ako..

"Maya ko na lang sasabihin bhext if we're complete.. ok?" sabi ko sa kanya..

"ok.." sya na psrang alanganin.. haha!

meanwhile..

Dumating na nga ang mga kaibigan ko..

Nagsimula na kaming magkantahan.. Kaming apat ay may talento sa pag awit.. Magaganda ang aming mga boses..

At ako na ang next kumanta.. Sumelect ako..

239 then play..

Akoy sayo song by First cycle mind

"Ikaw na ang may sabi..

na akoy mahal mo rin..

at sinabi mo.. ang pag ibig

koy di magbabago.. Ngunit bakit

sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo.. Puso'y laging nasasaktan pag may kaxama kang iba.. di ba nila alam tayo'y nag sumpaan.. Na ako'y sayo at ika'y akin lamang..

Ikaw na ang may sabi..

na ako'y mahal mo rin..

at sinabi mo.. ang pag-ibig mo'y

di mag babago.. ngunit bakit,

sa tuwing ako'y lumalapit ika'y

lumalayo.. Puso'y laging nasasaktan pag may kasama kang iba..

'di ba nila alam tayo'y nag sumpaan..

Na ako'y sayo at ika'y akin lamang..

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan.. kahit na umabot man ako'y nasa langit na..

At kung 'di ka makita..

makikiusap kay bathala na ika'y

hanapin, at sabihin na ipaalala

sayo.. ang nakalimutang sumpaan

na ako'y sayo at ika'y akin lamang..

Feel na feel ko talaga ang pag kanta.. Because that song i was sung awhile ago is my favorite..

Pinalakpakan naman ako ng tatlo kasi nga feel na feel ko..

Pagkatapos namin mag bonding.. at hapon na nag pasya na silang umuwi..

"Thanks ng marami bext.. Super nag enjoy talaga ako.." si bext chin..

"Oo nga ehh.. Nag enjoy din ako.." chai nalie

"Sa uulitin bhext..(^o^)" bhext angie..

"Oh sure.. Nag enjoy din ako.. Hala sige uwi na kaayo at hapun na baka ma ano pa kaayo jan.." ako na may halung pag alala xa kanila..

Umuwi na nga sila..

Nakalimutan ko na may iku-kwento nga pala ako sa kanila.. Tungko kahapun..

Nag enjoy kasi kami.. 'yun nawala sa isipan ko.. hahay!

meanwhile..

OH EM GE!!??

TOTOO BA 'TONG NAKIKITA KO!!??

*SAMPAL SAMPAL SAMPAL*

HE CAME BACK !

JHAY'AR VICENTE CAME BACK !!??

"Hai Nicole..(^-^)" sya..

at sinusuri niya ang mukha ko.. Sayang kakaalis lang nila bhext.. tsk ! >_<

"Anong nangyari sa mukha mo? Baket ang pula pula niyan.." sya..

hinawakan niya ang mukha ko na sinampal ko kanina.. Lalo tuloy namula 'yong pisngi ko kasi hinahaplos haplos niya!!! #^_^#

"Tama na.. Lalong mamumula yang pisngi ko sa kakahaplos mo ehh.." ako na medyo nahihiya..

"Ohh c'mon Nicole dont be shy.." sya..

"I came back here because I want to see you and I'm sorry to leaving you yesterday .. I hope you're not getting mad at me.." dagdag pa niya..

"Of course not! Really? You missed me?" ako na sadyamg pinaulit ko sa kanya.. ehh nakikilig ako ehh.. paki nyo?

"Yeah! I miss you so much.. Oh by the way.. Can I have your number?" sya

'yun nag exchange na kami ng number..

Tumambay sila dito mag hapun.. Yes tama ang nabasa nyo.. SILA .. Ano man yan uii di ba sya pupunta dito pag sya lang nag iisa? And I know pinag ti tripan lang nila ako.. Madali pa naman akong mainlove.. (>_<)

Umuwi na nga sila kasi gabi na din.. Tapos isa pa may klase na bukas..

At pareho pa talaga kami ng school.. Di ko sya nakikita..

A/N

GUYS .. VOTE NAMAN KAYO OHH.. HUMIHINGI PO AKO NG VOTE AT COMMENT NYO.. FEEDBACKS NEGATIVE EITHER POSITIVE.. BABASAHIN KO PO..

NAKAKA ENGANYO PO KASI MAG UD KUNG MARAMING VOTE AT COMMENT..

TNX PO ! MUAWH !

My Bestfriend Ex boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon