Nicole's POV
Di tuloy kami nakapag shopping ng mga kaibigan ko kasi itong si jhay ee dumadrama .. hayyysss! So tinext ko na lng sila kahapun.. at ngayon andito na naman ako sa store namin kasi nga dito na lang daw sila pupunta..
at isa pa birthday ng kabarkada ko .. ohh well wla pa akung regalo sa kanya ..
Totoo ba tong nakikita ko? Sya ba tlaga to? *kurot sa pisngi* ouch ang sakit ! Sya nga ! Bakit kaya nandito sya? hmmm..
"Bakit nandito ka?" tanong ko..
"Bakit bawal na bang pumunta dito?" sya si jhay..
"Bakit sinabe ko ba?" ako..
"Angas natin ahh.." sya
"Pake mo!" ako.. na ha-hiblood kasi ako.. di ako alam ehh..
"Pabili na nga lang nang alak jan.." sya..
"Yong iniinum namin ahh. " dagdag niya..
Opo, Tatlo po sila hindi ko na matandaan ang mga pangalan nila ehh.. kaya nga puro kuya na lng ako.. at mukhang ukie lng nmb xa kanila na tinatawag ko sila ng kuya..
"Ito ohh.." bigay ko sa kanya.. syempre may bayad.. ano sila sineswerte.. walang libre libre..
"Thanks.. You know what.." sya..
"What?"..ako
"Your si beautiful Nicole.." matching hold my hand..
"Tu-tumigil ka-ka nga! Tantanan m-mo a-ako sa mga corny mo..!" ako kasi parang kamatis na yong pisngi ko ehh..
"Your blushing.. Your so cute..!" sya..
Kanina maganda ngayon naman cute.. Damn!
Tagal naman nla.. KAINIS! +__+
Jhay's Pov
Wth im talking about .. ! Damn! Cute? Beautiful? Where honey! Where!
Pagkatapos kong bumili sa kaniya ng maiinum .. which is hard drinks.. kasi nga birthday ng kaibigan ko.. Buset wala pa sila..
Lumagok lang ako ng lumagok sa inumin namin.. Para malimutan ko ang mga sinabi ko sa kanya kanina lang..
Haha! Lasing na po ako.. Di ko alam bakit dito aku pinunta sa mga paa ko kay Nicole..
"Hoy Jay.. Lasing kana ohh.." sya lambing ng boses..
"Hendi akho lashing.. Sinong may sabi sayo na lashing akho.." ako hindi naman talaga akho lashing ahh..
"Hindi daw.. Kung maka tingin ka nga jan sa akin ehh parang hinuhubaran mo na aku.." sya
"ha ha ha.. *sabay kurot ko sa kanyang pisngi* I respect you and I love you ukie??" ako
"Hahaha! Ano ba yang pinagsasabi mo.. Hahaha funny -.-" sya.. What the..
Opo Lasing na po talaga aku.. Parang wala na nga akung naririnig sa mga sinasabi nya.. Tapos dami pa syang sinasabi.. Ayaw ko pa naman sa mga makukulit kapag laaing aku..
"Oo" at "Hindi" na nga lang ang mga sinasagot ko sa kanya..
Ehh ang kulit ng isang 'to ehh.. tss!
Nicole's Pov
Ahayy.. Lasing na po sya.. tsk! Bakit nasabi kong lasing sya kasi yong pinagsasabi nya.. para syang tanga kasi..
"Nicole Nicole.. Anong capital ng China??" sya yan..
"Beijing" ako straight kong sagot..
"pffttt... hahahahaha! Beijing?? Hahahaha! Vovo! C Nicole C!! Capital nga ehh.. hahahaha!" sya yan.. muntanga!!
"Lasing kana.." ako.. -.-
"Nicole.." sya..
"Knock Knock.." dagdag nya..
ito na naman po sya...
"Whos there??".. ako
"pfftt! wahahahahaha! my door bang nagsasalita??? hahahaha!" sya.. Cge tawa pa more.. tsss!
Ewan ko po sa kanya.. mapatay ko to ehh..
Nag kwentuhan na lng kami at alam nyo puro sagot nya ay "Oo at Hindi" lang naman.. Kakainis na ahh.. Marami na akung na ikwento sa kanya.. arrggggghhhh!! May tinanong naman aku sa kanya na ikinabibigla ko..
"Pangit ba ako Jay??" tanong ko sa kanya..
"Oo -.-" straight nyang sagot.. What the!!!
Cge pag bigyan na natin.. Lasing ehh..
"Mahal mo ba ako Jay??" tanong ko.. matching cross finger pa aku..
"Hindi -.-" sya..
Aaaahhhhhh!!!! kainis na sya.. Ggrrrr! Lasing ehh.. Pagbigyan..
Ayun, nangungulit na aku sa kanya.. Kasi gusto ko malaman ang mga past nya..
"Jay.. kumain kana ba Jay..??" tanong ko..
At ang sagot nya ay ikinabigla ko talaga..
"ALAM MO ANG KULIT MO!!! KANINA KA PA EHH..!!! AYAW KO SA MGA BABAENG MAKULIT!!! KATULAD MO!!! ISIP BATA!!!! HINDI PA AKU NAKAKAIN!!! OHH TAPOS KA NA!!! ANU BA KTA!!!" sya..
Ouch ang sakit.. Anu daw nya aku?? Dba Girlfriend nya aku.. Bakit ganito sya sa akin?? Talagang bang totoo yong sinabi nya sa akin kanina lng na di nya aku mahal?? Bakit ganito sya sa akin??
At biglang dumating sila Best Chin..
Ang mga sumunod na mga pangyayari ay hindi ko talaga inaasahan..
Tumakbo si Best papunra sa amin.. Akala ko kasi sa akin sya pupunta.. But Im wrong.. Instead of me she go to of Jay ar and...
"Jay.. are you okie?? Look at you
. Your so... uhhh!" Best na worry talaga sa kanya..
"Yeahh Im ok Chin.. How are you?? I've missed you.. hehehe!" sya.. missed you?? anu ba to.. Dont tell me..
"Angie! Your here.. By the way.. Happy Birthday.." dugtong nya.. WHAT!!!! kilala nya si Bhest Angie???
"T-Thank Y-You J-Jay.." sabi ni Bhest Angie..
Whats-going-on Look lang aku kay Bhest Angie Hindi naman sya sumagot..
"Jay kumain kana ba?? Lasing ka na ohh.." Best Chin..
"Hindi pa ehh.. Kaya nga aku na lasing kasi di pa aku kumakain.." sya..
At parang silang dalawa lang dito ahh.. Haleerr!! Nandito kaya aku.. Hoy! Mr. Jay aku ang Gf mu hIndi si Best!!
Tapos tinanong ko sya.. Galit na Galit.. Samantalang si Best ang nag tanong hindi man lang nagalit.. Ohh no.. It can't be..
Selos na Selos aku ngayon dahil sa mga pangyayari na di ko inakala.. Oo mahal ko na si Jay.. Bakit ganito sya?? May nakaraan ba sila ni Best Chin?? Bakit di ko alam??? I can't take this!!!
Author's Note:
Hi guys.. Pasensya po sa tagal na UD.. Busy lng po talaga.. Hehehe! Salamat po sa nag papatuloy na bumabasa sa aking story.. Mahal ko po kayo..
Comment at Vote po kayo.. Para po ganahan aku mag UD.. hehehehe! Love you po sa lahat na bumabasa sa story ko.. ~Jaycha14
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Ex boyfriend
Romance"Ayoko na maging boyfriend ko ang ex boyfriend ng bestfriend ko.." --- NICOLE