Authors Note : Hi!! Its been awhile na di ako nakapag sulat I think Its 4yrs? HAHAHAHHA but as I've said tatapusin ko tong storya na to no matter what :)
But now I promise na mag u-update ako may magbasa man o wala, wala akong paki! Mag u-update talaga ako.. *attitude ka ghorL*
Okay! I'll start now :)
-----------------Nicole's POV
Ang saket na makita silang dalawa na nag sasama patungo dito sa tambayan.. Hays! Gusto ko siyang sabunutan at gilitan sa leeg *tsaarr! HAHAHAHHAAHA* itong Jhay naman parang walang sinabi kanina ah, ano to? Tsss! Ang mga lalaki talaga puro lang salita wla sa gawa!! Tang ina....
"Oy, bhext? Okay ka lang ba talaga?" -Bhext Angie
"Bhext?" siya na naman
"Bheeeeeeexxxxxxxxttttt" sigaw niya....
"Ay pusa ni maria nakawala!!! Tang ina naman bhext ohh!! Ano ba?? Baket ka sumisigaw? Ano baaaaa!" Ako parang obvious talaga na galit ako...
"Tang ina naman kase, kanina pa ako nagsasalita dito, tapos di ka naman nakikinig para akong timang kasasalita tapos walang nakikinig" siya..
Tang ina, ano daw? Di nakikinig wla daw nakikinig? Ano daw??????
"Dont worry nakikinig ako sayo, kaya lang yung nakita ko sila parang wala na akong naririnig parang gusto kong pumatay ng tao, ganun" -Ako
At lumingon sa Bhext Angie sa aking tinitingnan at na shock siya sa kanyang nakita kase kung maka pag tawanan ang dalawa parang walang ibang tao sa kanilang kapaligiran..
How many years and hours and minutes and seconds buti nalng naka abot sila sa tambayan ng buhay *matagal ko na kase silang pinatay sa aking isipan ehh* parang walang nangyari sa kanila, at panay pa ang titig sa akin ni Jhay parang inusisa niya ang aking mukha kung nagagalit ba ako or what pero kung ano ang kanyang gina gawa yun din ang ginagawa ko..
"Buti buhay ka pa?" -Ako
"Excuse me?" -Bext Chen
"Di ikaw ang kinakausap ko bitch!" -Nanggagalaiti kong tugon sa kanya
"Ano ba talaga problema mo ha? Baket galit na galit ka? Inaano ba kita?" -SiyaPainosente amp.....
"Hahahahahahahaha seriously bext? Di mo ba alam? O nag tanga tangahan ka lang?" -Ako
"Tumigil nga kayo!!! Ano ba? Palagi nlng ba kayo ganito?" Si Bhext Angie
"Oo nga....." si Chai Nalie naman
"Wooooah, wooaahh, sandali lang bat ba kayo nag aaway? Parang permi may gyera." Si Jhay amp.Ahhhhhhh!!!!! Pisteeeee!!!! Nababanas na talaga ako sa kanya!!! Bat ba ang manhid manhid niya? O nag tanga tangahan katulad sa bext kong napaka!!! Uggghhh!!! Shhhiiitttt!!!!
Tuwing tinitigan ko si Jhay parang nadedemonyohan ako, di ba siya nakaka intindi na nag SESELOS AKO TUWING KASAMA NIYA BEST FRIEND KO!!!
Baket ba, ganito ang mga lalake di ba nila nararamdaman na nasasaktan kaming mga babae pag kasama nila ang kanilang EX na nag tatawanan na parang walang mga tao sa kanilang kapaligiran espicially AKO???? Tang ina! Bulag ba ang mga to!?
"Always may gyera dito lalong lalo na kapag ikaw na ang pinag uusapan" -Ani Chai Nalie
"Baket? May mali ba akong nagawa?" -JhayKita niyo na!! Piste talaga!
"Jhay, di mo ba kayang paninindigan yang sinasabi mo?" -Ako
"What did you mean?" -Siya
"Diba sabi ko sayo wag ka ng lalapit sa kanya? Wag kang didikit sa kanya at lalong lalo na wag kang sasama sa kanya!" -Ako
"Wait! Wag kanamang ganyan! Nag seselos ka na naman. Ano ka ba? Nakita ko lang naman siya patungo sa tambayan niyo at ako naman ay eksaktong patungo rin dito sa tambayan, so ayun nakasabay ko siya." -Jhay
"At talagang nag tatawanan kayo ano? Parang may topic kayo na kayo lang ang nakaka alam." -ako
"Ang kitid talaga ng utak mo! Palagi ka na lang ganyan!" -Jhay
"Bhext, please? Burahin mo sa isipan yang pinag iisip mo sa amin ni Jhay. Ikaw na ang mahal niyan. Ano ka ba." - Bext ChenEdi wow!
Kikiligin na ba ako neto? :)
Ayyyyy putchaaaa!! Galit pa rin ako!!! >.<"Oo nga, ikaw na ang mahal ko ngayon" lumapit siya sa akin....
"At papakasalan" dagdag pa niya..."Ayun na pala ehh.. pakakasalan kanaman pala ehh nag iinarte pa." -ani Bhext Chen
"Sanaol pakakasalan" -Bhext Angie at Chai NalieTinabig ko ang kamay ni Jhay sa aking beywang..
"Hahahahahahhaa wag mo kong paaasahin Jhay at isa pa mag tapos muna tayo sa pagaaral at pag may work na tayo at may ipon na mag papakasal na tayo." Kilig kong sabi..
At pagkatapos nun nag usap na kami pinapaliwang nila sa akin na wala akong dapat ika selos kay Bext Chen...
At nung hapon na yun ay naging Okay na ang lahat at pipilitin kong hindi na talaga mag seselos kay Bhext Chen kase naman..... ahhh basta pipilitin ko .. HAHAHAHAHHAHAHA
Ilang araw pa lang kami but parang ang tagal na namin? Yung ganung feelings :)
Parang sinasabi mo na sa sarili na siya na, siya na talaga ang lalake/babae para sa akin at di ko kayang mawala siya sa akin. Ganun? Ganun na feelings....Alam kong mahal ko siya at alam kong mahal niya rin ako, gusto ko ako lang talaga ang dahilan sa kanyang pag ngiti at ako lang talaga ang babae para sa kanya at wala ng iba..
Pagkatapos nun, umuwi na kami at syempre hinatid ako ni Jhay sa bahay namin..
"Ummm, ayaw mo bang pumasok ka muna?" Alok ko sa kanya.
"Pwede ba?" Siya
"Of course! Aalukin ba kita pag di pwede? Shunga ka ba?" AkoPumasok na kami sa bahay
"Maupo ka muna, kukuha lang ako ng makakain.." ako
Pumunta ako sa kusina at kumuha sa ref ng Juice at Chocolate Truffle cake sa ref..
"Hhhhhmmmm mukhang masarap ang isang yan ahh, paborito ko talaga chocolate cake :)" siya na takam na takam sa chocolate cake..
"Same here, kaya nga ayokong walang chocolate sa ref ehh favorite ko rin kaya ang chocolates :)" akoHindi ko maintindihan sa twing kasama ko siya ay parang gusto kong mag sama na kami. Parang walang nangyari kanina okay na okay kami at parang walang problemang iniisip bawat isa..
Nang mag takip silim ay nag pasya na siyang umuwi..
"Uuwi na ako.." -Siya
"Ganon ba? Ang bilis naman ng oras! Hays.." -Ako
"Wag ka ngang ganyan mag kikita naman tayo sa school dba?" -Siya
"Oo nga, pero baka makita ko naman kayo na mag sama ulit." Ako with pouty Lips
"Wag ka ngang mag ganyan di ka cute, HAHAHAHAHAHAHHAA." -SiyaLakas ng tama neto ahh. (--.--)
"Di ako cute pero titigan mo lang, HAHAHAHAHHAA" -Ako
At sabay kaming nag tawanan..
Hinatid ko siya sa gate at nag paalam sa isat isa..
May isa siyang ginawa na hindi ko malilimutan niyan ay HINALIKAN niya ako sa noo bago siya umalis kaya napa tulala nlng ako sabay hawak sa noo kong malapad..
END OF CHAPTER :)
AUTHORS NOTE AGAIN :
Guys! Everyday 1chapter lang ang eh u-update ko di kase makaya ng brain cells ko ^^
Hope maiintindihan niyo! Thank you nga pala sa nag babasa neto, mga Silent reader ko jan anu na? Vote and Comment naman ^^
Important!!
May ibabago ako sa kwento ko kase di ko na alam kung ano talaga sila ehh parang nalimutan ko na.. pasensya na po ^^MARAMING SALAMAT PO!!!
-Jhaycee~~~
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Ex boyfriend
Romance"Ayoko na maging boyfriend ko ang ex boyfriend ng bestfriend ko.." --- NICOLE