Authors Note :
Hi mga kuuuyyysss! Salamat nga pala sa mga nag babasa sana po tangkilikin niyo ang gawa ko :)
--
Nicole's POV
Nang maka uwi na ang aking pinaka mamahal na 'gAng c0uh' *HAHAHAHAHA JEJE AMP..* pumasok na ako sa bahay at tila natulala pa rin sa aking nararamdaman..
Kase pag hinalikan ka sa noo ibig sabihin nun malapad talaga ang iyong noo edi joke lang HAHAHAHAHHA
Ibig sabihin non, napakalaki talaga ng respeto niya sayo..
Kissing in the forehead is so damn sweet.. Aminin niyo kinikilig kayo pag hinahalikan ang malapad niyong noo.. HAHAHAHAHAHA
Pag sapit nang gabi bigla akong tinawag ni mama...
"Nicole, bumaba ka nga diyan may pag uusapan tayo.." Si mama
Hala patay! Ano kaya pag uusapan namin? T.T
"Opo, bababa napo.." ako
Dali dali akong pumanaog kase nga may pag uusapan kami ni mama..
"Baket po ma?" Ako na nenerbiyos >.<
"Nag papasok ka raw dito ng isang lalake sa bahay?" Si mama, paktay na!Ito na nga bang sinasabi ko ehh, pag uusapan talaga namin ito kase nga kanina wala siya rito sa bahay nag grocery pala siya para sa aming convinience, take note convinience na siya di na siya store HAHAHAHAHA at wala na pala kaming kantahan na kase pinalaki ni mama yung tindahan namin..
"Ahh, yun ba ma? Kaibigan ko lang po yun ma.." ako
Pasensya ka na Jhay kung itinanggi kita sa mama ko, sa isipan ko..
"Kaibigan ka diyan! Ang sabi ng katulong natin napaka sweet niyo daw at tawa kayo ng tawa parang di daw kayo maka pag hiwalay.." sabi ni mama
Napaka chismosa talaga nitong kasambahay namin parang kapit bahay lang namin apaka chismosa.. Hays!
"Baket ka ba nag papasok ng Lalake dito? Wla naman ako dito? Wla ka talagang kadalisa ka babae mong tao nag papasok ka dito sa bahay!" Si mama..
Nag simula na naman po siya sa kanyang rapping! Bigyan ko nga ng tono to..
🎶tugs to tah, tugs tugs to tah tah..... yow! Gustow kowng umowtowt pero........🎶
Ewww! Ayaw ko na nga lang tapusin ewww! Yack! HAHAHHAAHAHA
"Ayy nako ma! Wala namang nawawala na gamit ahh, ohh tingnan mo kompletong kompleto yung mga tupper wear mo.." Ako
"Nako Nicole! Wag mo nga akong sagutin na pabalang makakatikim ka talaga sa akin!" Si mama..
"Papupuntahin mo dito bukas yung lalaking pumunta dito kanina para makita ko at maka usap ko yung lalake! Di yung kayo kayo lang! Aba gusto mo na bang mag sukatan na kayo???" Dagdag niya pa..Sukatan? What the.. anong sukatan pinag sasabi ni mama?
"Ano bang pinagsasabi mo ma? Anong sukatan?" Ako na nag tataka..
"Basta!" Si mama..Pagkatapos namin mag usap ni mama si Papa naman na nandon sa ibang bansa, same question and same answer hays!
Oo alam ko mali ang magpapasok na wla ang mga magulang pero nung pumasok naman si Jhay may mga tao naman ehh andun nga yung kasambahay namin na chismosa..Pagkatapos naming kumain ni Mama pumunta agad ako sa kwarto at kinuha ang aking Iphone XII pro at tinawagan ko siya throu Video call..
Baket ba kase gusto ni Mama makausap si Jhay? Kinakabahan ako. Alam mo naman ang Mama ko parang sirang plaka pabalik balik atsaka parang ewan kong mag salita kase pinapahiya ako para madiscourage yung lalakeng tumitibok sa puso ko *Tsaarr! HAHAHAHAHAHHA*
Shit ha, bat ang tagal niya pick upin yung tawag ko? Busy ba siya?
And finally after 1000000000000 yrs *alam ko di mo yang binasa ang numbers HAHAHAHAHA* sinagot na niya ang tawag..
"Antagal namaaaaannn.." ako na ang liit na pasensya..
"Luh? Sorry ha? Di ko na recieve agad yung tawag mo nag lalaro kase ako." Siya.Tsss! Dota na naman! Haysssssss -.-
"Dota na naman ba?" Ako
"Mmmm di siya Dota pero magka pareho sila." Siya
"Ano na naman niyang laro na niyan ha? Na antagal mong sagutin ang tawag ko?" Ako na naiirita na talaga..
"Its called Mobile Legend, HAHAHHAHA" siya na tatawa tawa pa..Haayyss! Another karibal. Gosh! I've read that saying na.. "IPINANGANAK AKO NG WALANG KAMBAL DAPAT MAHALIN MO AKO NG WALANG KARIBAL"
Eeeww! Napakaluma na ng Qoutes na ito but I Love this Qoutes :)"Ahh ganun ba? Bagong laro na naman yan? Pwede ba? Pag tumawag ako sayo pwede bang sagutin mo agad?" Ako
"Rank kase 'gAng c0uh' road to Mythic na kase ako.." siya..Tsss! Unahin pa ang Laro kesa sa akin! Hays
"Whatever! By the way pinapapunta ka dito ni mama sa bahay" ako
"What? As in? Ako?" Siya na gulat na gulat.
"Hindi, As out, Ako, ako ang pinapapunta ni mama dito sa bahay di ikaw" sarkastiko kong sabi sa kanya..
"Pilosopa talaga! Baket daw?" Curious siya masyadoAyun, ikinuwento ko sa kanya kung ano ang pinag usapan namin ni mama..
Sumang ayon naman siya at kinakabahan.. Kilala kase ang pamilya kong napaka strict sa lugar namin..
At marami kaming napag usapan ni Jhay puro none sense kase mag aaway at magkakabati naman tapos mag aaway mga ganyang tawagan throu VC..
Kinikilig talaga ako pag nakakausap siya nakikita at yung pamatay na Killer smile niya may lumalabas kase na pangil, di joke lang! Kapag kase nag smile siya ang cute cute niya ang puti ng ngipin pantay pa tapos ang ilong napaka tangos yung kilay niya makapal ang mga mata ang singkit di gaano ka singkit tapos ang lips niya napaka pula parang mas mapula pa nga ang labi niya kesa sa akin ehh napaka unfair talaga nitong lalake nato! Asan kase ako nung nag pasabog si Lord nang kagandahan wla talaga akong nakuha kundi tira tira nalang. Ang sarap sarap niyang kainin este titigan pala! Hays ano ba tong iniisip ko!
"Hey!" Siya
"Okay ka lang ba?" Dagdag niya pa..
"Ha?" Ako na hindi ko malaman kung ano ang isasagot ko..
"Ha? Hatdog!" Siya..
"Alam ko naman na pinag papantasyahan mo na ako" he smirk
"At alam kong takam na takam kana sa akin, ang gwapo ko ba?" Siya -.-
"Pantasya? Takam na takam? Gwapo? Hahahahhaha in your fucking dream men! Eeewww!" Sabi ko
"Ay sus! Wag mo nang pagkaila pa tulo laway ka nga ehh, HAHAHAHAHHAHAHA" SiyaChuucckkksss! Baket? Baket ngayun pa? Naka VC pa naman kami! Huhuhu
Baket ngayon pa na tumutulo laway ko sa kanya? Di pa naman ako naka pag toothbrush HAHAHAHAHAHAPasimple akong pumahid sa Laway ko para di naman masyadong halata nuh. :D bahala na!
Di ko namalayan ang oras mag hahating gabi na pala nag enjoy kase ako sa pag uusap namin nag enjoy ako sa aking pag papantasya sa kanya na balang araw ay...... HAHAHAHAHAHAHAHHAHA
Ako na una ang nag paalam sa kanya na matutulog na kami kase bukas may klase pa kami baka malate pa! Nako!
Nang matapos na kami mag paalam sa isat isa pumunta agad ako sa banyo at nag hilamos nag toothbrush at ginagawa ko tuwing gabi ang mag lagay ng kung ano ano sa aking mukha.. Pagkatapos nun dumiritso na ako sa kama at unti unti ng pumipikit ang aking mata at may ngiti sa labi..
END OF CHAPTER
--
Jhaycee~~
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Ex boyfriend
Romance"Ayoko na maging boyfriend ko ang ex boyfriend ng bestfriend ko.." --- NICOLE