Angie's Pov
GURABEE!!!! Si Jhay'ar Vicente nandito sa Store nila Nicole!!! OHH-EM-GEE !!! Hindi alam ni Nicole na mag Ex ang dalawa!! Panu na 'to...
Lumapit bigla si Bhest Nicole sa akin at ang aura niya.. Sobrang itim na.. Promise!!
"Bhest, a-anu 'to???" sya.. Paktay!!
"Totoo ba tong nakikita ko???" dagdag pa nya..
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.." ako..
"N-Nak-Nakaraan???" sya..
"Oo.. Bakit pla Bhest???" ako..
"Bo-BoyFried k-ko kasi s-si Jhay.." sya..
"ANO!!! Bakit hindi mo nasabi sa amin Bhest..??" ako.. kasi alam ko na ayaw ni Bhest na maka relasyon sya na Ex ng BestFriend nya..
"Sasabihin ko naman sa inyo.. kahapun pero...." sya sabay tingin kela Jhay at Chin..
"Nawalan na akung gana.." Straight nyang sagot.. Sabay tingin sa kanila parin..
Bakit nakatingin si Bhest Nicole.. Kasi naman po.. Napaka sweet po nila.. Naka upo sila at pinapahid ni Chin yung pawis ni Jhay.. Ayy nku!!!
Nicole's Pov
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.."
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.."
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.."
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.."
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.."
"Oo Bhest.. May nakaraan sa kanila.."
Paulit ulit sa aking utak ang sinabi sa akin ni Bhest Angie..
Bakit di ko to alam??? Bakit???
Im angry with them!!
They so sweet!! Yack!!!
Lumapit ako sa kanila.. Para Hindi Langgamin ang aming paninda..
"Ehem" panimula ko..
"Uyy Best Nicole.. Bakit di mo sinabi na pumupunta pala dito si Jhay..??" Best Chin.. B*tch!!
"He-hehe.. Di ko naman po alam na magkaibigan kayo.. No I mean Magka Ex pala.. Ang sweet nyo nuh?? ^_______^" ako
Tumigil naman sa pagkakasalita si Best.. At napatunganga na lang sa mga inasal ko.. Malay ko ba.. Paki nyo..!!!!
Ayon pumasok na lng aku sa tindahan namin at pinabayaan ko na lng po sila.. Bahala sila sa buhay nila!!!
Chin's Pov
Hindi ko inakala na mag jowa pla itong dalawang to.. Bakit kya hindi nasabi ni Best Nicole sa amin to??? Hmmmm...
"Jhay.. matagal na ba kayo ni Best Nicole..??" ako
"Hmmm.. Oo nung 14 lng kami.." sya.. Alam na alam ahh.. haha!
"Aug.14 tapos ngayon Aug.19 na.. So 5 days plang kayo.." detalyado kong sabi sa kanya..
"Yeahh" sya..
Ayy nku si Jhay talaga.. Napapansin ko baket wala si Best Nicole??
"Angie.. Saan si Best??" ako
"Nasa tindahan na nila.. Badtrip sa inyo ehh.." sya
"Luh?? Baket nmn daw???" ako
"Ewan ko.. 'di ko alam.." sya
Mapuntahan nga sabi ko sa isip ko
"Best Nicole??" ako..
"Yes Best??" sya nmn.. okie naman sya ahh..
"Best uuwi muna kami ahh.. Doon daw muna kami ila Angie.." ako
"Sure Best.. No probs.. He-hehe" sya..
"Cge Best.. Byee.. See you tomorror.." ako
Ayun nag beso beso na kami.. Ok lng naman si Best Nicole.. Si Angie talaga..
"Jhay una na kami ahh.. Bye Jhay.." ako
Ex-boyfriend ko si Jhay.. Wala na akung gusto sa kanya ahh.. Ganito lng talaga aku Sweet..hehe
Pumunta na nga kami kila Angie nang may matanggap akung txt.. Galing kay Best Nicole.. At ikinagulat namin..
Nicole's Pov
Hai Guys .. Wazzup ??
By the way Happy Birthday to my Dearest Best Friend.. Bhest Angie.. Love you!! Muawhh!!May mga taong mangaagaw nuh?? Alam naman siguro nya na may Girlfriend na yong tao!! Kung mka pag usap?? tss! B*tch!!
GROUPMESSAGE> ANG MATAMAAN EE DI MATAMAAN!! HAHAHA!!
SEND
Akala nya ok aku kanina!! Kung alam nya lang matagal ko na syang inilibing sa isip ko.. grrr!!
To all!
Kung may Gf na yong tao wag na mang agaw!! I know Ex mo sya!! Para kang sira!!!???
SEND
"Pssttt??"
Hala?? May sumisitsit..
Patuloy parin aku sa pag pipindot sa Cellphone ko..
"psssssttttt"
Sumitsit na naman!!
Pag harap ko..
"Kabayong Anbormal!!!!" opo yan po ang nasabi ko.. Kasi naman po si Jhay parang momo yong itsura nya.. Gulo gulo ang buhok.. Ayy uo nga pala.. Lasing pla to..
"Kanina pa aku sitsit ng sitsit dito.. At nasabihan mo pa aku ng Kabayong Abnormal.. ha! Sa gwapo kong to.. Kabayo?? Abnormal?? tss" sya
"Baket ba sitsit ka nang sitsit jan.. ehh may pangalan naman ako..!!" remember galit ako..
"Busy ka kasi.. Ano ba ginagawa mo??" sya mukhang di na sya lasing ahh..
"Never Mind..-.-" ako
"Uwi muna kami ahh.. Kasi itong mga 'to gusto ng umuwi.." sya
"Ehh di umuwi kayo!! Paki ko ba!!" ako
"Ano ba problema mo!!! Lakas mong mangtrip!!! tss!! jan ka na nga!!!" sya
"Aba at----" ayun umalis na sila.. tss!! bhala ka!!!
Jhay's Pov
Tsk! Asar! Baket ba nagagalit sya??? Wala nmn akung ginagawang masama!! Aarrrgggghhhh! matxt nga sya..
To: Nicole
Ano ba talaga problema mo GNG?? May kasalanan ba ako??
SEND
~vibrate~ (Sarrey naman kung poor lng yong tunog nung cp di aku maeunong ehh.. hahaha!)
Bilis maka reply ahh..
FROM: NICOLE
Anung GNG pinagsasabi mo?? Tanga neto.. Wrong send??
Hah?? Di ba nya gets ang GNG?? at na tanga pa ako ohh. Wrong send?? sya lang naman ang ka sex.. este ka txt pla..
TO: NICOLE
Wrong send ka jan..!! Vovo!! Basahin mo nga ng maayos..!!
SEND
~VIBRATE~
FROM: NICOLE
HAHA!! TANGA neto!! Binasa ko ng maayos txt mo.. Haha!! Sa pagkabasa ko.. GNG is GANG??
Salamat naman at nakuha na nya.. Ehh sa ganyan gusto ko mag txt ng GNG ehh.. Kaya nga tinawag na txt kasi nga po shortcut.. Dba *nod nod* .. haha!
Nicole's Pov
Haha! laptrip grabe!! GNG Gang?? haha ! Natatawa tuloy ako sa kanya.. Nawala tuloy yong inis ko sa kanya.. haha! GNG Gang?? hahaha!
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Ex boyfriend
Romansa"Ayoko na maging boyfriend ko ang ex boyfriend ng bestfriend ko.." --- NICOLE