[Nicole's POV]
Lunes na naman nakakapagod.. ahaii !
Tumayo na ako sa aking higaan kasi si mama ay nag rarap.. Ipapa audition ko kaya si mama sa Its Showtime!?? Tapos makakaharap pa niya sina ABRA, LOONIE, QUEST, SALBAKUTA, ANDREW E., FRANCIS M.(Keso dead na sya) at marami pang iba na sikat sa pag rarap..
Nong nasa baba na ako.. Bigla agad tinanong ni mama kung sino daw kausap ko kahapun..
"Nak, sino kausap mo kahapun?.." mama
"Mga friends ko po.. 'Di na nyo po ba naalala sila?" ako
Pero alam ko kung ano ang tatanungin ni mama sa akin..
"Hindi anak.. Syempre I know them.. The GUY yesterday who is he?" si mama.. talagang inemphasize niya yong guy noh?
"Ahh.. The guy yesterday? Hehe.. We're friends ma.." ako..
Friends naman kami ahh.. baket ba?
"Ahh I see.. Kala ko bf mo.. Dead ka talaga sa papa mo.." mama
"Dead agad ma? hehe.. Sige ma alis na po ako kasi po malalate na ako ehh.." ako..
Sa totoo lang.. Ayaw ko ng pag usapan pa.. Kasi ayoko lang madagdagan ang kasalanan ko sa pag sisinungaling kay mama..
"It so early pa anak.. 6:00 am pa.. I thought your class start at a time of 7:30.." si mama..
"Ma, may gagawin po kami sa school.." pag sisinungaling ko
Daming tanong kasi ni mama ehh..
masyadong kontrabida sa Lovelife ko.. Oo, gusto ng parents ko na maka tapos muna ako sa pag aaral pero 'di ko mapigilang magka gusto ehh.. Tao lang din naman ako at nagmamahal ahh..
At nang matapos na akong mag emote sa daan.. Nakita ko si Jhay'ar..
NAKITA KO SI JHAY'AR
NAKITA KO SI JHAY'AR!
NAKITA KO SI JHAY'AR!?
KYAAAAHH !!!!
(*@o@*)
sa nakikilig ako ehh!! haha!
Papunta kasi sya sa school.. Hindi ko na sya tinawag kasi may mga kasama sya..
"Ahh.. Sila Dave and Mark na naman.." sa isip ko..
Para na nga akong stalker nya ehh.. haha!
Sinundan lang ng sinundan ko lang sya.. Hanggang sa makarating na kami sa corridor humiwalay na ako sa kasusunod sa kanila kasi 'di naman kami mag ka'klase..
"Beeesssttt Nicolee!!!!!"
Sa pag iisip ko sa kanya I fell inlove with him..
"Beesstt Nicole!!!!!???"
Napangisi na lang, ako para nga akong baliw dito ehh..
Teka may tumatawag ba sa akin?
Lumingon ako sa likod kasi don nanggaling ang boses ehh..
"Sino bang tum-----" putol na pagsabi ko eh kasi naman si bext chin nasa harapan ko na..
"Ano ba best kanina pa kita tinatawag.. Tapos nakita kita kanina may pa smile smile kapa.. ayiee! Sino ba yang lalaking nag papa smile sayo para naman makilala ko.." ang abnormal kong best.. Si best Chin..
"Hmm.. May Boyfriend kasi ako tapos dito sya nag aaral.." ako
"HUWAT!!?? 'di mo naman sinabi bext!!" sya na mayhalong tampo
"Best sorry na.. Sasabihin kona kasi nung saturday tapos ang saya saya natin na wala na sa isip ko.." ako w/ my cutie pout..
"Huwag kang mag pout best di ka bagay.."sya
"Bad ka!"ako.. at tumawa kaming dalawa..
Fastforward
Lecture
Lecture
Lecture
after 123456789 hours tapos nadin ang klase..
(Jhayar's POV)
Pumasok na kami nila Dave sa school.. At may napansin ako parang may sumusunod sa akin..
"Guni guni ko lang siguro 'yun.." ako sa isip ko..
At nabalitaan ko.. Dito rin nag aaral si Nicole.. Baket 'di ko makita? Hmm .. bhala na..
Amjgtjmgdjwamgdpwp sa wakas tapos na din ang klase..
A/N
GUYS PASENSYA NA KAYO IF NATAGALAN AKO NAG UD BUSY KASI AKO SA THESIS EH.. TAS PASENSYA NA RIN KAYO SA NONSENSE KONG UD.. WLA KASI AKO SA MOOD MAG SULAT.. HEHE
PLS. VOTE AND COMMENT NAMAN PO KAYO.. NAKAKA GANA PO KASI MAG UD PAG MAY VOTE AND COMMENT..
SALAMAT PO SA SILENT READERS KO.. MUAWH MUAWH MUAWH !
:-*
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Ex boyfriend
Romance"Ayoko na maging boyfriend ko ang ex boyfriend ng bestfriend ko.." --- NICOLE