MBFEBF Part 6 He's jealous

108 3 0
                                    

[Jhayar's POV]

Pov pov din tayo pag may time.. haha!

--SCHOOL--

Hindi pa ako umuwi sa bahay pagkatapos ng klase namin kasi nga nalaman ko na dito pala nag aaral si nicole..

"Pare, uwi na tayo.. Total tapos na klase natin eh.." Dave

"Dota na lang tayo.." Mark

"Mauna na lang kayo.. May hinihintay pa kasi ako.." Ako

"Sino ba ang hinihintay mo.. VIP masyado.." Si Dave na bagot na bagot..

"I'm waiting of Nicole.." Me while watching my wrech watch..

Tagal naman niya.. grr ! Nababanas na kasi ako.. Kung di ko lang sya... Ahhhhhhhhhh! Ano ba 'tong iniisip ko..

Nicole's Point Of View

'di pa ako umuwi kasi pupunta kami sa mall ng mga bestfriends ko.. Dito ako ngayon sa may bench kasi hinihintay ko pa sila.. Sa pag hihintay ko sa kanila may lumapit sa akin na isang prinsepe.. (*.*)

waaaahhhhh ! What should I do, What should I do.. waaaaahhhhh !

"Hmmm.. Hi?".. The Guy

"Hello.. Hehe.." Ako.. meheyeen ee.. hehe..

"Pwede bang umupo..?" sya..

"Ohh sure.. hehe!" Ako.. Umisod ako.. Para naman maka upo sya..

"Oy, wala akong EBOLA VIRUS.. Umisod ito parang may sakit ako.." sya.. na parang na dismaya sa pag usod ko..

"Hahaha! paano ako hindi iisod eh di wala kang maupuan.." ako

"Look the distance.." sya..

"Ahh.. he..he..he.. ^_______^V"

Paano kasi yong bench na inuupuan ko kanina napaka lapad at nakalaki.. Tapos pang limahan ang makakaupo sa bench nato .. Kaya kung maka pag react sya talagang mukhang may EBOLA VIRUS sya.. haha !

"Now, pwede ka dito ohh.." sya sabay tapik sa tabi niya..

"Sige na nga.." ako kahit sobrang hiya na ako..

"Sino ang hinintay mo dito?" sya.. Pero bago ako maka sagot may sinabi na naman sya..

"Boyfriend mo nuh? ayeee !" sya with matching sundot sa tagiliran ko.. dyan pa naman kiliti ko.. haha !

"Haha! Of course not! Friends ko nuh.." ako

"Friends na lang.." sya

"Aba at.. Hindi ka pa naniwala sa akin.." ako

"Oo na naniniwala na ako sayo.. kung hindi lng kita madsjfgnjt" sya.. pero yong last word hindi ko maintindihan.. pabulong niya kasi yong sinabi eh..

"Ano? anong sinabi mo?" ako na may halong tanong..

"Wala.. Sabi ko maganda ka.." sya sabay kurot ng pisngi ko.. pero mahina lng.. awww.. O(∩_∩)O

"Bola.. haha!" ake ne kinikilig .. haha ! wheww !

Ayon, nag kwentuhan na kami nang kung ano-ano.. Hindi naman sya boring kasama.. Haha!

Joseph's POV

Hai ako nga pala si Joseph Shem Gilbreth.. Labing anim na taong gulang. 4th yr.High School.. At nag aaral ako sa same school ng mahal ko.. Oo mahal na mahal ko sya since we're in Elementary time.. Hindi niya ako pinapansin kasi maganda sya kahit di nya ako pinapansin nuon mahal ko na talaga sya.. Kasi ganito ang nangyari..

FLASHBACK TIME..

Grade 4 ako section star.. At Classmate ko si Nicole noon.. Palagi akong nasa sulok nuon kasi nga Nerd pa ako that time.. Nung may lumapit sa akin na kaklase ko at tinutukso.tukso nila ako.. at biglang may lumapit na anghel sya ang aking angel knight armor ..

My Bestfriend Ex boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon