4. "Anh có bạn gái rồi!"

84 11 0
                                    

Ngày 12 tháng 8 năm 2017.

"Guanlin, có muốn ăn thịt nướng không?"

Lại là một buổi chiều, tan trường, Park Jihoon mang theo gương mặt vui vui vẻ vẻ suốt quãng đường về nhà, vui vẻ đến ngây ngốc, đến vô tâm không biết người đi bên cạnh mặt đã lạnh lẽo trầm ngâm bao nhiêu lâu rồi.

"Anh khao thì ăn."

"Thì đương nhiên là anh khao."

"Mới hôm trước còn bảo với anh Woojin là sẽ ăn kiêng để đổi hạng cân thi đấu mà. Sao lại đổi ý rồi?"

"Vì vui nên muốn mời chú mày ăn một bữa, con nít con nôi không nên thắc mắc nhiều biết chưa."

"Đã được chị Cheong Hye đồng ý rồi chứ gì?"

"Ai nói cho em nghe đấy."

"Cần gì ai nói. Đi nào, em cũng đói rồi. Chúc mừng anh."

Vậy là cuối cùng Jihoon cũng đã theo đuổi thành công Cheong Hye rồi. Một hoa khôi năm 2, một thiếu niên đẹp trai giỏi võ, sánh bước bên nhau thì còn gì đẹp bằng, Lai Guanlin nhỉ?

Chúc mừng anh, hứa với em quãng đường sắp tới phải thật vui vẻ đó.

Đầu tháng 11 năm nay, Jihoon sẽ bước vào kì thi đại học, chỉ còn chưa đến 3 tháng. Kì thi đại học ở Hàn Quốc nổi tiếng khắc nghiệt, hầu như cả thế giới đều biết, Jihoon là thằng con trai út quý tử của ông bà Park, thường xuyên được cô dì chú bác nội ngoại hai bên đem ra làm tấm gương "con nhà người ta" cho mấy đứa em họ, bản thân còn là kiểu người có hoài bão lớn.

Kì vọng cao, áp lực lại càng nhiều, Park Jihoon lao vào học ngày học đêm, học đến thân thể gầy còm, mặt mũi khó coi, lại còn có niềm vui mới, dĩ nhiên thời gian cậu và Guanlin gặp nhau ngày càng ít lại, bóng dáng Jihoon ở lớp Taekwondo thưa dần, tập một ngày thì 3-4 ngày sau sẽ vắng.

Guanlin cũng nhìn thấy Cheong Hye thường tới lui nhà hàng xóm của cậu, chắc là mang thức ăn sang cho Jihoon tẩm bổ rồi, những người yêu nhau thật thú vị và vui vẻ mà.

Nồi canh củ sen em đem qua nhà anh sáng nay, không biết anh có còn bụng dạ để ăn không?

𝚙𝚊𝚗𝚠𝚒𝚗𝚔 || 𝙳𝙰𝚈 𝙱𝚈 𝙳𝙰𝚈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ