Surrendered

243 1 0
                                    


Reigne's POV

Nakaramdam ako ng sakit sa aking ulo kaya agad kong minulat ang aking mga mata.
Naninibago ako sa paligid,kailan pa naging kulay-langit ang aking kwarto. Nanlaki ang dalawa kong mata ng nakita kong wala akong saplot. Anong nangyari?
Sobrang kaba ang aking nararamdaman, I lost my virginity sa taong hindi ko kilala.  Pero hindi naman ako nakaramdam ng sakit sa aking pagkababae at wala rin akong maalala kagabi.
Bigla kong naalala na pumunta ako sa bar humigpit ang kapit ko sa kumot nang maalala ko ang nangyari sa akin at sa hot na lalaki sa bar. Did I give my self to him?
Maraming tanong sa aking isip hanggang sa naalala ko ang isang babae.


"I want you,your body"



Nanginig ang buong katawan sa aking naalala.
Nakarinig ako ng katok sa pintuan at agad itong bumukas.
May dala siyang tray ng pagkain at merong ngiti sa kanyang mga mukha.
Habang papalapit siya akin hinigpitan ko ang kapit sa kumot.
Inilagay niya ang pagkain isang maliit na lamesa.
Agad kong hinampas sa kanya ang unan at tumayo habang sinusuntok siya.
Ginamit niya ang kanyang kamay para protektahan ang kang mukha gusto ko talagang basagin ang pagmumukha ng babaeng ito. How dare she touched me.
Gusto ko siyang patayin,sakalin,inis na inis na ako. And that time I realized wala pala akong saplot.

"Oh my gosh!"sigaw ko.

Huli na ang lahat,she already checked me out.
Nanlaki ang kanyang mga mata dahil sa kanyang nakita agad siyang tumalikod dahil sa hiya.
Agad kong kinuha ang kumot at saka pinulupot sa aking katawan.
It was embarassing, I inhaled to calm my self   my face really turned to red and   I was ashamed.
I cleared my throat to get her attention.

"Ammmmm,excuse me"mahinang sabi ko.

Agad siyang umikot habang nakatingin sa ilalim.

" Pwede ka ng tumingin"
Nahihiya ako sa kanya.

Nakita niya na ang lahat sa akin.
She looked up and ikinagulat ko ang itsura niya.
Sobrang pula ng kanyang pisngi and guilt was written all over her face.
Hindi kami makatingin sa isat isa dahil na rin sa kaasiwaan sa paligid.

" May nangyari ba sa atin?"
natatakot na tanong ko.

I was really hoping na wala ang sagot niya dahil kapag meron alam kong hindi ko mpapatawad sarili ko.

" Wala"sagot niya.

Muling bumalik ang pag-asa sa aking puso pero bakit ako nakahubad?
Baka niloloko niya lang ako,
ayaw ko naaaaaa.

" Please,tell me the truth"
pagmamakaawa ko.

" Gustuhin ko man na may mangyari sa atin pero hindi ako rapist,okay? Before kita iniwan kagabi may suot ka pang damit at hindi ko alam kung bakit nakahubad ka na." wala sa modo niyang sagot.

"Bakit akooo nakahubad!?Ano to multo yung naghubad sakin?Ganun ba?" sarcastic kong sabi.

" Frankly speaking hindi kita hinubadan okay? Bakit ko naman gagawin yun o baka ginawa mo yan sarili mo para makita ko kabuuan mo?" then she grinned.

Nagulat ako sa sinabi niya.Siya pa talagaaa ang may karapatan na magsabi nun ha pagkatapos niya akong titigan ng ganun.

" FYI bakit ko naman ipapakita sayo sarili ko? And excuse me, straight ako at  wala akong gusto sayo no!"
pagmamaldita ko.

Nakita ko siyang ngumisi dahilan ng pagtaas ng balahibo ko.

" Then I'll make you bend, ready?

Natakot ako sa sinabi niya. I knew I pissed her off and I was really sorry for that.
Mas hinigpitan ko ang pagkapit sa kumot,alam ko na hindi siya nagbibiro dahil makikita mo sa kanyang mga mata.

Cassy's POV

I loved watching her tensed.
I chuckled ng makita ko ang paghigpit ng hawak niya sa kanyang kumot. Inisip niya talaga na hinubadan ko siya for my self satisfaction?Like hell no.
Nang mawalan siya ng malay kagabi hindi ko alam kung saan ang address niya kaya dinala ko siya sa bahay. Humingi ako ng tulong kay Nani Nina na bihisan siya. Gustuhin ko man na ako ang magbihis sa kanya pero ayaw ko. Ayaw kong gamitin ang pagkakataon para galawin siya.
Yes,guilty ako sa ginawa ko sa kanya kagabi sa bar pero dahil yun sa alak.
Nagulat rin ako kanina ng inatake niya ako at nakita ko siyang nakahubad.
Hindi ko maalis aking paningin dahil ang ganda ng katawan niya. Hindi ko rin alam kung bakit ako tumalikod. Alam ko sobrang pula ko na kanina dahil pinipigilan ko ang sarili ko na galawin siya. I really did pero ngayon hindi ko alam.

Lumapit ako sa kanya at nararamdaman ko ang paglalim ng hininga niya.
Nakapikit ang kanyang mga mata dahil sa takot ng maaari kong gawin.
Inilapit ko ang aking kamay sa kanyang baba dahilan ng paninginig niya.Gusto kong pigilan pero ayaw ng katawan ko.
Unti- unti kong inilapit ang aking  bibig sa kanyang leeg.
Natatakot ako sa maaaring mangyari,paano kung magalit siya sa akin?Paano kung hindi niya ito gusto?
Straight siya at alam ko na ang susunod na mangyayari.

I kissed her neck pero hindi ako nakaramdam ng sampal o palo.There was no response after all. Muli ko siyang tiningnan at nagulat ako ng kinagat niya ang kanyang pang-ibabang labi habang naka pikit.
She wanted this?
How was that possible?
I kissed her and her perfect scented lips was on mine. I deepened the kiss and there was a response from her.

"Hmmmmmmn,shit"
bulong ko.


I felt a strange bliss because of that.

Reigne's POV

I felt butterflies in my stomach.
I wanted to push her but I felt different. I melted in her most honest touch. I knew she was nervous because her chest was beating so fast just like mine. After she kissed me I dropped the blanket and I pushed to the bed. I was the taking control
I was on my way kissing her jaw and along her collarbone, she released a moan feeding my desire to her.

"Ahhhhhhhhhhhh ah "

I could not imagine my self doing this with another girl.
Hinubad ko ang suot niyang blouse kasunod ng kanyang bra.
She gasped when I licked her breast and play the other one with my hand.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh! Reigneee pl-pleaseeee"

She moaned loudly and i turned me on.
Paano niya nalaman pangalannn ko?
I kissed the space in between her breast down to her stomach and she ran her fingers through my hair.She groaned because of the pleasure I gave to her.
I unbuttoned her maong short and I looked at her. I saw her pleading and it made me wanting her more.

I loved the way she touched me and I touched her with our soft hands all over our bodies.
I loved how my fingers fit into her sex,how she whispered my name and the smell of her arousal.
I liked how she trembled everytime I teased her.
I wished it wasn't only sex but love making.


Natatakot ako sa maaaring mangyari pagkatapos neto.








SHIVER(girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon