Sorry

140 0 0
                                    

Hindi kami pumasok ni Cassy ngayong araw kaya panay ang tawag sa akin ni Glace. Sinabi ko sa kanya magkasama kaming dalawa ni Cassy sa kanilang bahay.
Naging panatag na si Glace subalit ako ay hindi. Natatakot kapag malaman niya ang tungkol sa amin ni Cassy . Natatakot ako na masaktan ko siya ng sobra dahil sa nararamdaman ko towards Cassy. Yes,I loved her. I did but it's nothing compared to Cassy.
If only I could scratch this feeling I would do it for Glace .

Magkayakap pa rin kami ngayon ni Cassy habang nakapikit ang kanyang mata. Nakapulupot ang kanyang kamay sa aking leeg habang nakapatong naman ang aking ulo sa kanyang balikat. Nakakatitig lang ako sa kanyang maamong mukha   habang hinahaplos ang kanyang buhok. Hindi ako makapaniwala sa nararamdaman ko sa kanya. Noong una kinamumuhian ko siya dahil sa kanyang ginawa pero ngayon halos ipagtulakan ko na ang aking sarili sa kanya.
Tanging siya lang ang babaeng gusto kong ibigin habang buhay kahit isumpa man  ako ng mga tao na nasa aking paligid.

Napangiti si Cassy ng minulat niya ang kanyang mga matang mala perlas ang ganda. Ako'y parang malulunod dahil sa lalim ng kanyang titig.
Agad kong kinurot ang kanyang tagiliran para mawala ang tensyon.
Agad siyang namilipit sa kanyang posisyon dahil sa aking ginawa habang ako'y napatawa.
Kinuha ko ang kumot at agad itong pinulupot sa aking katawan at tumayo.
Naiwan si Cassy sa kama na namimilipit pa rin sa sakit habang patungo ako sa bathroom upang maligo.
Binigyan ko ulit ng tingin ang babaeng nasa kama at nagpakawala ako ng ngisi sa kanya. Ang cute niyang tingnan dahil nakapout siya tinatago sa akin ang hubad niyang katawan.
I gave her a wink and I unwrapped myself from the blanket.
Dali-dali akong pumasok sa bathroom at nakarinig ako ng ngisi mula sa kanya.








Dinama ko ang malamig na buhos ng tubig habang nakapikit ang dalawa kong mata.
Her bathroom reminded me of her intoxicating scent.
Nakarinig ako ng pagbukas ng pinto kaya agad akong lumingon .
Nakangising pumasok si Cassy kaya ako tumalikod. Namumula ako ngayon at madilis din ang tibok ng aking puso . Hindi ko parin maiwasang mahiya sa harapan ng babaeng ito kahit nakita niya na ang lahat sa akin.

" Maari ba akong sumama?" nakangisi niyang tanong.
I simply nodded and then continued in taking a bath.
Tahimik kaming naligo at nauna akong natapos sa kanya.
Pinahiram niya ako ng lose shirt at saka short.

Napagpasyahan naming mag movie marathon nalang buong araw dahil wala naman kaming gagawin.
Nagluto siya ng popcorn habang ako ay busy sa pagpili ng pelikula.
Pinili ko ang A Walk to Remember kahit ilang ulit ko na itong panoorin.
Hindi ako mapapagod kahit ilang ulit ko itong papanoorin.
Nang matapos na si Cassy sa kanya ginawa nilapag niya sa lamesa ang dala niyan popcorn at juice.
Agad niya akong tinabihan and we cuddled.
This was the most comfortable position everytime we were together. I loved hugging her and smelling her intoxicating scent.

Malapit ng matapos ang movie at unti-unti ng tumulo ang aking luha. Minsan nakita ko ring napahikbi si Cassy kaya ako napatawa. That was the first time I saw her crying and she looked adorable kaya hindi ko napigilang kurutin ang kanyang pisngi.
We both signed ng matapos ang movie at bigla niya akong niyakap.
Pagkatapos ay hinalikan niya ako sa noo nagdala ng kagalakan sa aking puso.

Dalawang pelikula pa ang aming natapos before kong napagdesisyunan na umuwi.
Nagpaalam ako kay Cassy habang nagpuppy eyes siya sa akin. Gusto niya sanang dito lang muna ako sa kaniya pero ako'y tumanggi. Baka kasi maghinala na sa amin si Glace na makakapagdulot ng away sa aming tatlo. Balak ko na ring aminin sa kanya ang namumuo sa amin ni Cassy pero I needed time.


Umuwi ako mga bandang alas syete ng gabi.
Pinahatid ako ni Cassy sa kanilang driver kaya hindi na ako nahirapan pang umuwi.
Nang makarating ako sa bahay nakita ko si Glace nakatayo sa harapan ng aking Gate.
Bumaba na ako sa sasakyan at nagpasalamat kay manong.
Binigyan niya ako ng magandang ngiti at ngumiti rin ako pabalik .
Kinuha ko ang susi ng gate sa aking bag para makapasok na kami sa loob.Hindi ko mahanap sa aking bag kaya kinapkap ko ang bulsa ng aking pantalon.
Sa wakas nahanap ko na rin kaya kami nakapasok.
I felt awkward towards her kasi naguguilty ako. Hindi ko alam kong ano ba ang dapat kong ipakita sa kanya. Ayaw ko siyang paasahin pero hindi ito ang tamang oras para aminin ko sa kanya.

" Pen are you okay?" Nag-aalala niyang tanong. Ilang minuto na pala akong nakatulala.

"I'm sorry Glace may iniisip lang" mahinahon kong sagot para hindi siya magtaka na may maling nangyayari.
I felt bad towards her dahil sa mga desisyon ko. Hindi niya deserved ang masaktan kaya I really felt sorry. I didn't know how to fix this right now .

" Pwede ba nating pag-usapan, nandito lang ako" nakangiting sambit nito.
That smile ,I wanted to get rid of that mesmerizing smile .

" Don't worry Glace I can handle this, you don't need to worry"
I tried my very best to deny my feelings.
I wasn't ready.

Naramdaman ko ang kanyang pagyakap sa akin kaya ako napabuntong hininga .

I wanted to slap myself really hard . I was about to hurt this good person who were part of my life.
Mas hinigpitan ko ang aking pagyakap kay Glace at pagkatapos ay hinalikan niya ako sa noo.

She asked me kung pwede ba siyang matulog sa bahay at pinahintulutan ko naman siya. Nakadala na siya ng uniform kaya hindi na ako nakatanggi.
Nakaramdam ako ng pagod kaya maaga kaming natulog pareho.
We cuddled until we fell asleep.
I didn't have any idea kung ano kami ni Cassy but I knew mas lamang ang damdamin ko sa kanya kaysa kay Glace.


Nakaramdam ako ng tunog kaya ako napabukas ng mata.
It was already 6 in the morning kaya nauna akong naligo.
Naiwan ko ang babaeng mahimbing na natutulog sa aking kama.
Pagkatapos kung maligo
ginising ko na siya kasi baka malate kami pareho. Agad naman siyang naalimpungatan sa akin.

" Good morning Glace, kailangan mo ng maligo" sambit ko sa kanya.
She rubbed her eyes then looked at me and nodded.
Tumungo na ako sa kusina para makapagluto.

Nakahanda na sa lamesa ang kanin, bacon, itlog at  saka hotdog. Pagkatapos niyang maligo pumunta siya sa akin at kami ay kumain na.

" Pen salamat pala kanina, nag-abala kapang gisingin ako" saad nito.
I gave her my sweetest smile kaya siya napangiti.

"  Huwag mo akong ngitian ng ganyan nahuhulog ako lalo" pambobola nito.

" Bolero mo" sagot ko sa kanya habang natatawa.




"  Totoo naman eh ahahahahahahaha, sana ginising mo ako kanina para sabay tayong maligo" saad niya sabay kindat sa akin.

She was teasing me right now and I was on the mood to tease back.

" Why? Miss mo na ba yung ano ko?"
tanong ko sa kanya habang nanliliit ang mata.

" Oo eh ahahahahahahaha
Miss ko ng matikman" she then smirked.

I blushed really hard dahil sa sinabi kaya tinawanan niya ako ng napakalakas.

" Just kidding" dagdag nito.

Uminom ako ng tubig dahil sa hiya. Natatawa pa rin siya habang nakatingin sa akin. Hindi ko alam kung ano ako ngayo ka pula kaya kinalma ko ang aking sarili.
She stopped from laughing dahil sumakit na ang kanyang tiyan.
Tiningnan ko siya habang hawak-hawak niya ang kanyang tiyan.
Napatawa na lang din ako at natapos yun ng tumayo ako sa aking upuan para ligpitin ang aming kinainan.





Naghintay kami ni Glace sa labas ng kanyang driver and it took 15 minutes mula ng makarating.
Pareho kaming nakaupo ngayon sa back sit habang nakapatong ang kanyang ulo sa aking baga.

It took 20 minutes ng makarating na kami sa school and 10 minutes nalang late na kami.
Agad kaming bumaba sa sasakyan at nagpaalam sa driver.
We both wore our cutest smile dahil kanila pa ako kinukulit ni Glace. I felt comfortable pagkasama kami.



Naglalakad kami ni Glace sa hallway habang magkahawak ang aming kamay.
Malapit na kami sa room ng napansin kong may nakatitig sa akin.
I knew it, Cassy was looking ate me smiling then looked at Glace smiling too.
Nawala ang kanyang ngiti ng makita niyanga magkahawak ang kamay namin ni Glace. She looked hurt pero iniba niya agad ang kanyang expresyon.

" Sabay na tayo pumasok" sambit ni Cassy habang papunta sa amin.
Tumabi siya sa akin at sadya niyang idinikit ang kanyang sarili sa akin.
Tiningnan ko siya pero nakangiti lang ito sa akin.
Binitawan ko ang kamay ni Glace at naunang pumasok sa room.
Mula sa aking likod I could hear them talking.
Nauna akong makarating sa aming upuan at tinanaw ko sila habang nag-uusap.
They seemed close to each other lalo na this past few days.
Ayaw kong masira ang friendship nila kapag alam na ni Glace ang namamagitan sa aming dalawa ni Cassy.

SHIVER(girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon