Revealed

158 0 0
                                    

Reigne's POV



Umuwi ako ng bahay bandang alas syete ng gabi.
I was exhausted dahil sa mga nangyari ngayong araw, una ang pagpunta ni Fil sa school pangalawa yung kakaiba kong nararamdaman kay Cassy.
I sighed loudly and threw myself to the bed. I closed my eyes and composed myself.
I slightly opened my eyes and stared at the ceiling, memories of Cassy with intense look flooded in my head.
I groaned in frustation. I needed to cast  her in my mind.


I was caught by the beeping of my phone kaya agad ko itong hinanap. I received a text galing kay Glace. She wanted to sleepover in my place dahil nalaman niya ang nangyari kanina. She was on her way and somehow I felt happy I guess compared to earlier.



I got 15 minutes to change my uniform, I was on my loose shirt and shorts now.
I heard a knock from the front and I walked to the door and opened it.



" Hey Penelopeeeeee" masayang bati niya.




Mula kahapon tinatawag niya na ako gamit ang aking palayaw, only her and Jashine knew my nickname.



" Hi Glace" sambit ko.




Pumunta kami sa sala at agad namang umupo ko Glace sa couch.




" What movie ?" tanong ko.




" Fallout" sagot niya.

Agad kong kinuha yung CD na may naka paskil na Fallout.
Pagkatapos ay pumunta ako sa kusina para magluto ng popcorn at magtimpla ng drinks.

Nilapag sa harapan ni Glace ang aking dala at agad akong tumabi sa kanya. I saw her smiling, she didn't even looked at me because she was too focused on the movie . I looked at the TV and at first I almost vomit because I saw two women dating. They were so romantic in that scene and Glace giggled.
In the middle of the movie, I slowly appreciated the story. It was really good I couldn't deny anymore.
Both of us were glued at the screen.




" They are cute" saad ni Glace.


" Yahhhh, i like them" nakangiting sabi ko.


Nakahiga ako ngayon sa chest ni Glace because I felt comfortable.
Sinusuklay niya ang aking buhok gamit ang kanyang kamay and it made me comfortable.
Napaluha ako bandang huli ng movie pelikula kasi hindi nila kayang ipaglaban ang kanilang pagmamahalan and it made me guilty.
Nang matapos na, agad akong bumangon at inayos ang aking sarili.
Nagulat ako ng tinapunan ako ni Glace ng popcorn sa mukha kaya napasimangot ako.
Hinablot ko ang bowl sa kanyang kamay at bigla siyang binato ng napakarami. Inagaw niya mula sa akin ang bowl and I tried my best para hindi niya to makuha.
Napakalakas ng hablot niya pero hindi pa rin ako nagpapatalo.
Laughter echoed all over the room and it made me enjoy for a moment.
We both lose our balance and we landed on the floor.



Natamimi ako dahil sa position namin ni Glace.
Nasa ilalim niya ako habang ang dalawa kong paa ay nasa pagitan ng kanyang hita.Napakalapit ng mukha namin sa isat isa na halos nadadama ko na ang kanyang hininga.
I felt strange this time I wanted her to kiss me.
Tumingin si Glace sa akin labi at naramdaman ko ang pagtulak niya ng kanyang katawan papalapit sa akin.
Our eyes met again and this time her eyes were full of lust and admiration.
Tiningnan ko siya habang kagat niya ang kanyang pang- ibabang labi.

She pushed herself further and I could feel her hot body.
She leaned slowly and I closed my eyes.

Nagtagpo ang aming mga labi at it sent me volts of electricity. This was the second time I was kissed by a girl, she moved her lips passionately making me moaned.
Her lips were soft I couldn't stop myself from responding.
We moved in unison devouring each soul.
I pushed her hard making her shocked .

" I'm sorry, I c-cant" nauutal kong sabi.




" Why? Gusto kita Pene simula noong nakita kita." hinawakan niya ang dalawa kong balikag habang nakatingin sa akin.




" I just can't" hindi ako makatingin sa kanyang mga mata, ayaw ko siyang saktan.
I like her too and I showed it through responding to her kiss
pero I couldn't let them in my life. Una si Cassy at siya yung pangalawa. Maybe I was just confused and I needed time to think about myself.
I didn't want to hurt them.


I could see sadness in her eyes and it broke my heart.
She slowly wrapped her arms around me,

" Okay, I'm sorry but always remember nandito lang ako Pene." seryoso niyang sabi.
She planted a kiss in my forehead and smiled at me.
I forced a smile dahil hindi ko alam kong ano ang sasabihin ko sa kanya.
We headed to my room habang hawak niya ang isa kong kamay.

Humiga kami sa kama habang nakatunganga sa kisame.

" Pasensya sa nangyari ka kanina" panimula niya.

" Hindi mo kasalanan ang nangyari"

" Thank you" sambit niya .

" Good night" dagdag nito kasabay ng paghalik sa aking noo.

Nakaharap ako sa kaliwang bahagi ng kwarto habang sa kabila naman si Glace.
Pinikit ko ang aking mga mata pero hindi ako makatulog.
I turned and decided to wrap my left arm to Glace stomach.
She faced me and give me a warm smile at agad kong binaon ang aking ulo sa kanyang dibdib para matago ang aking pamumula.






Pinikit ang aking mga mata at agad akong nakatulog.

SHIVER(girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon