Reigne's POV
Nagpaalam kaming dalawa ni Cassy kay kuyang driver.
Hindi naman ganun kalayo ang aming lalakarin kaya hindi nalang kami pumara ng masasakyan.
Medyo madilim ang daan tanging street lights na lamang ang nagpapaliwag dito.
Tuluyan na ring sinakop ng ulap ang mga mumunting bituin sa langit.
Tanging mga yapak lang namin Cassy ang naririnig sa paligid. Mula ng nilisan namin ang kanilang sasakyan ni isa sa amin ay hindi nagsalita.Nanlamig ako ng umihip ang malamig na hangin. Tumingin sa akin si Cassy habang nakakrus ang dalawa kong kamay sa lamig.
Hinubad niya ang kanyang sinusuot na dyaket at ikinabit sa akin. Binigyan niya ako ng ngiting abot mata na agad ko namang ikinapula.
Ramdam ko ang mga paruparong nagsisiyawan sa aking tiyan kasabay ng nakakagalak na emosyon sa aking dibdib.
Iniwas ko ang aking tingin sa kanyang mapang-akit na mata at inayos ang dyaket sa aking katawan.Muling umihip ang malamig na hangin na sobrang ramdam ko sa aking mga binti.
Ikinagulat ko ng dinaklot ni Cassy ang aking beywang at hinila niya ako papalapit sa kanya. Nagdikit ang aming katawan at nadama ko ang init ng nito. Kinuha niya ang isa kong kamay at pinulupot sa kanyang beywang.
Tumingin ako sa kanyang mata at agad niya akong sinalubong.
Tumigil kami sa paglalakad at tanging ritmo ng puso niya lang ang aking narinig.
Nagharap ang aming katawan na dahilan ng pagbilis ng tibok nitong aking puso.
I could feel her breath in my forehead because she's inches taller than me.
Her hands was in my waist while mine was in her neck.
Our eyes met turning the surrounding into blur. My heart was pounding faster and faster as she leaned closer." I got lost in your eyes" sambit sa akin ni Cassy.
I smiled timidly and and let out a soft sigh.
She giggled because of my shyness until her right arm was in my cheeks.
I looked at my toes hoping that she wouldn't see my face.Butterflies started to dance in my stomach and became wilder as Cassy soft lips touched mine.
The butterflies in my stomach went wild again and my head got mad.
She needed to stop giving me sweet gestures because I was dumbfounded. Hindi ko alam if she felt the same o gusto niya lang talaga akong paglaruan.
I cast away all my thoughts and the only thing I could feel was the soft lips of someone on mine.
Dahan-dahang lumalalim ang aming halik hanggang sa naramdaman ko ang pagpatak ng ulan. Our lips moved in unison along with the dripping of water in our bodies.
I didn't want to end this, I wanted to feel this moment, I wanted to devour her soul so that I would know her better.
I wanted to know her secrets through the way she kissed my lips and sucked my soul.
I would let her take out my breath for I was hungry with the truth. All I wanted to know was the truth behind this girl.Naglayo ang aming mga labi at agad niya akong niyakap. I hugged her back while sobbing.
Nalilito ako kung ano ang dapat kong maramdaman.
I felt guilty towards Glace dahil sa nangyari ngayon pero masaya ako sa naganap sa amin ni Cassy.
Nagtagpo ang aming mga mata at binigyan niya ako ulit ng mabilis na halik. Agad akong kumawala ng isang mahinang tawa na siya namang kinangiti niya.
Nagpatuloy kami sa paglakad habang patuloy na bumubuhos ang ulan. Hawak-hawak ngayon ni Cassy ang aking isang kamay na dahilan ng aking pagkagalak."Malapit na tayo" sambit niya sa akin.
Tumingin ako sa kanyang maamong mukha at tumango.
Hinigpitan niya ang kanyang hawak sa aking kamay ay muli akong hinila palapit sa kanya.
Pinulupot ko ang aking isang kamay sa kanyang beywang I could feel her embrace.
This position was really comforting. I tilted my head in her shoulder making her looked at me and smiled.
Ilang minuto ang lumipas ng maramdaman kong nanghihilo ako at parang matutumba.N adama ni Cassy kaya agad niyang hinigpitan ang hawak sa akin.
Habang lumalakad kami mas lalo akong nanghihilo na dahilan ng pagbagal ng aking lakad." Reigne okay kalang ba?
Nag-aalalang tanong sa akin ni Cassy habang tinitingnan ako.Bago ako makasagot sa kanya nanlabo ang aking mga mata.
~~~~~~~
Nagising ako ng maramdaman ko ang pagyakap ng isang tao sa akin. Mayroong kumot na nakatong sa aking katawan at hindi ko maisip kung paano ako nakapunta dito. Naramdaman ko rin ang isang bimpo sa aking noo kaya agad kong hinawakan ang aking leeg. Medyo mainit ito at nahihilo rin ang aking ulo.
Napatigil ako ng maalala kong may nakayakap sa akin. Kinuha ko ang kumot na nakatakip sa akin at sa aking katabi. Agad akong nakaramdam ng ginaw ng ito'y aking kunin.
I ranted when I saw Cassy's body.
She was naked while hugging me kaya tiningnan ko rin ang aking katawan.
Napatakip ako ng katawan ng makita kong wala akong saplot. Natamaan ko sa tiyan si Cassy nong ginawa kong takpan ang aking sarili kaya namilipit siya ngayon sa sakit. Hindi ko alam kong anong gagawin ko.
Magbibihis ba ako o tutulongan siya.Kinuha ko ang kanyang kamay na nakahawak sa kanyang tiyan at agad itong tiningnan.
I gulped twice ng napadapo ang tingin ko sa kanyang dibdib at pagkababae. Agad akong namula kaya inalis ko at pinukos ang aking tingin sa kanyang tiyan.
Tinanaw ko siya at nakapikit pa rin dahil sa sakit. Inayos ko ang kanyang katawan sa komportableng posisyon and everytime na tumatagpo ang aming mga balat volts of electricity was flowing all over my body.
Minasahe ko ang kanyang tiyan habang nakatingin siya sa akin." I'm sorry" nahihiyang sambit ko.
Nginitian niya lang ako at pinikit niya ang kanyang mata habang ramdam na ramdam ang aking masahe.Tiningnan ko ang kanyang mukha na nagpapagiliw sa akin. She was in her peaceful mind right now and I was happy to see that. Napatitig ako ng matagal sa kanyang malaanghel na mukha. I couldn't help my self from staring. I wanted to touch each side of her right now but I didn't to be obvious that I was madly inlove with her. Binuksan niya ang kanyang mata ng naramdaman niyang napatigil ako sa pagmamasahe.
" Bat wala tayong damit?" nahihiyang tanong ko habang minamasahe siya.
" You passed out kagabi hindi ko rin alam ang gagawin ko dahil giniginaw ka. Naalala ko na I can give you body heat kaya kita hinubadan. I'm sorry but hindi kita ginalaw." seryoso niyang sabi habang tumitingin sa aking mata.
She was really caring everytime we were together. She knew how to make me feel loved kahit hindi niya diretsong sinasabi. Her actions made me realized that she likes me too not just a friend but more than that.
For the first time I gave her my warmest hug without hesitation.
She hugged me back making our soul intertwined. I buried my face in her chest smelling her intoxicating scent. I wanted to grind my body but I stopped my self because I wanted to enjoy this moment without sexual tension.Ako'y nagulat ng bigla akong binaliktad ni Cassy without signal. I had my back lying on matress while Cassy was in front of me. My goal to deny the sexual tension didn't help at all.
Cassy looked at me intently while positioning herself between my legs. I was exposed to this girl right now I could say that she was reading every edge of me through that deep look. She bite her lower lip making me turned on.My heart pound faster when our lips met. We deepened our kiss as we enjoy our sucking moments. Our lips moved in unison exposing the undeniable chemistry between us.
I chanted when she kissed my neck going to my earlobe then back to my lips. I grabbed the strand of her hair to pull her further. I wriggled when I felt her lips on my neck down to my collarbone while sucking and licking it. I stopped my self from moaning loud by biting my lower lip.
I shouted out loud when she kissed my breast making small circles in my nipple that made me squirm.Moans echoed all over the room. She enjoyed listening to my chant while devouring each part of me.
The butterflies in my stomach went wild as she licked and sucked my sex. We grinned to each other making mass friction that take my sanity.I loved how her parts fit perfectly on me.
BINABASA MO ANG
SHIVER(girlxgirl)
RomanceShe had lost her mother and never wanted to live through that pain again.It took her few years until she totally moved on and ended taking new path for her senior years. Reign was in total shocked when she met Cassy. A young and lovely girl who was...