""Hoyyy uuwi muna ako ha.""pagpapaalam sa akin ni Nikki
""Sasama ako""
""Sige dalian mo""sabi niya at nauna ng lumabas kaya dali dali ko namang sinara ang bahay.
""Uy wait!!""Sigaw ko ng makitang nakapasok na siya sa sakyang hiniram niya daw.
Hindi man ako makapaniwalang hiniram niya lang yun dahil yong kaibigan ko nahihiya yang manghiram kahit sa akin pero wala naman siyang balak palitan si Blazin na pinapaayos niya hanggang ngayon kaya wala akong magawa kundi maniwala nalang.
""Hop in""Sabi niya kaya sumakay na ako.
Tahimik lang kaming pumunta sa Unit niya kahit isa saamin walang may sumubok na magsalita.
Pagkalipas ng ilang minuto sa wakas nakarating din kami kaya nauna na akong sumakay sa Elevator papuntang unit niya nakita ko naman siyang sumunod sa akin pagtapos niya magpark.
""Ganon padin yung code mo""tanong ko sa kaniya walang gana siyang napatango sa akin kaya pinindot ko na ang code kaya bumukas ito.
Lahat nalang talaga tamad tong si Nikki.
""Putangina""Napamura akong nanlaki ang mata ko sa nakita ko. Napabalik ako sa labas ng Unit. Nabungo pa ako sa dibdib ni Nikki.
""Fuck ano ba, mangangain ka pa ata ng boobs""Inis niyang sambit at napadaing sa sakit ng bangga ko sa kaniya.
""F-fuck Nikki, Someone inside your Unit at isa pa he's Naked fuck my Innocent eyes,Shit!""
""Kelan ka ba nandidiri sa mga hubad? Paborito mo nga makita yung ganyan""Nakakunot niyang noo at pumasok na sa Unit.
""Andiyan pa siya?""tanong ko pumasok ako sa Unit niya na nakapikit ang mata at nakahawak lang ako sa damit niya para hindi ako matapilok.
""Sinong andiyan wala naman tao""Nagtataka niyang sabi kaya hinay hinay kong binuksan ang mata ko.
""Hindi ako nagkakamali sa nakita ko, ang haba""
""Ewan ko sayo nagha-hallucinating ka lang, sa panonod mo yan ng porn""Sabi niya at pabagsak na umupo sa sofa.
""Huy hindi ako nanonood ng poen!""Tanggol ko sa sarili ko dahil hindi naman talaga. Ngumiwi lang siya sa akin na ayaw maniwala.
Hindi talaga ako nagkakamali sa nakita ko na isang lalaki sa loob ng Unit niya at isa pa walang damit itong bumaba sa hagdanan tapos pagkalabas ko at pagbalik ko wala na ito baka nga nag-i-imagine lang ata ako.
""Hey ladies""Napalingon ako sa nagsalitang baritonong boses.
Nanlaki ang mata ko ng makitang siya yung nakita kong nakahubad.
""Siya yun""turo ko sa lalaki.
""Anong ako?""Nagtatanong turo niya sa sarili niya""Ako ba yung lalaking gusto mo""Pilyo nitong sabi tsaka kumindat sa akin kaya agad ko namang iniwas ang tingin ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Im Living Up With My Legendary Title (COMPLETED under EDITING)
General FictionDon't stop when you're tired,stop when you're done.You may see me struggle,but you will never see me quiting", (Nikki Henderson)