WAKAS

786 14 3
                                    

"""Ohhhh Tangina!! Papa""Sigaw ko ng makitang nakahandusay na si Papa dahil pinagtulungan siya ng mga Armadong lalaki.Huli na ang lahat bago pa ako dumating. Hindi ko kayang makita na ganon yung sitwasyon niya.

Eleven years old ako ng namatay yung Ama ko kaya yung araw na yun tinatak ko sa isip ko na gaganti ako.

I will revenge..

""GAGANTI AKO!!!""Sigaw ko at nandidilim na pinulot ang baril at binaril ang mga inosenteng tao.

That day, I start killing people. I defiled my clean hand because of anger.

New years eve when I saw my father's suffering with his own blood. January 1 is the day when my father is totally gone, he left us without seeing my baby sister. Kaya when it comes to New Year I don't celebrate.  I really hate that day. They said New year is new beginning so now I'm starting my life without my father's guidance. 

Yung paningin ko umiikot na dahil sa tama ng alak. Pinikit ko nalang yung mata ko at dinama yung tinutugtug ng banda.

Sobrang ingay ng kaibigan ko hindi ko naman sila masisi dahil gusto lang naman naming magsaya dito.

Pagkadilat ko ng mata ko napairap agad ako sa ginagawa ng dalawang kaibigan ko, may kaniya kaniya silang lalaki na dala sa kanilang tabi.

Gusto ko lang pumunta dito para maglasing, hindi para lumandi, para kahit papaano makalimutan ko man lang yung mga problema ko.

Bukas haharapin ko na naman yung mga yun. Sawang sawa na ako sa buhay ko pero kailangan kong maging malakas para sa pinaglalaban ko.

""One shot""Sigaw ni Brie sa akin natawa naman ako sa kaniya at kinuha yung isang baso.

Ito lang yung paraan ko para makatakas sa mga problema ko kahit alam kong ngayong gabi lang yun mawawala, atleast kahit ilang oras natakasan ko yung mga yun.

Napailing iling akong nakangisi habang pinapanood ang Video sa aking Laptop, hindi ako makapaniwala noong una na magagawa ko ito.

Ito yung araw na First time kung makapatay ng importanteng tao sa buhay ng kaibigan ko. Hanggang sa nagsunod sunod na wala na akong awang pumatay.

Try to be heartless because it will hurt less!!

Paulit ulit na nag play sa utak ko yung video na nakita ko. Gusto ko man yun sabihin kay Alexa pero hindi pwede kailangan ko munang mahanap yung hustisyang matagal ko ng hinahanap, bago niya malaman ang lahat.

Kahit kamuhian niya ako tatanggapin ko yun, simula pa lang alam kung malaki na yung kasalanan ko sa kanya.

Selfish na kung selfish.

""Nikki! at your back""Dark shouted when someone tried to shoot me, kaya pinagbabaril ko yung nagbantang patayin ako.

Tamang ilag lang sa mga umuulan na bala. Wala kaming ginawa kundi makipaghabulan kay kamatayan.

That's my life. Wala na akong magagawa pa dahil yun yung pinili ko kesa sa maging payapa.

"You okay? "Dark asked me when he saw the blood flowing in my arm.

Pinahid ko naman yung dugong dumaloy""Relax, I'm not going to sleep in coffin""

Kahit anong sugat man yan wala akong paki-alam kaya kong tiisin lahat ng sakit, maghihilum at gagaling rin naman yun pero yung sakit na nawala yung ama ko hinding hindi na yun mabubura, Manantili iyong nakaukit sa utak ko kung paano siya pinagbabaril ng mga kalalakihan kaya hanggang humihinga pa ako kailangan kong mahanap ang gumawa non hindi ako titigil hanggat nabubuhay pa ako...

Im Living Up With My Legendary Title (COMPLETED under EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon