Chapter 8❤

1.5K 47 0
                                    

Ezhy POV

"Mwuhahahahahahahaha!!!"

Gustong gusto kong ipagsigawan yan dahil sa pinaghalong kilig at tawa dahil sa sinend sakin ni Syxx. My god...nayari na ang organs ko. Yung lungs ko nalaglag na sa may large and small intestine ko dahil sa kilig. Nayari na ata ang mga organ system hahahahahahah.

Pumunta akong kusina habang hawak hawak parin ang cellphone ko at napakalaki ng ngiti.

"Syxx...Syxxxxxxx" bulong ko. Nasa katabi nya lang kasi ako.

"Ano ba bruha?"

"Dapat nga misis ko tawag mo sakin eh"

Ilang saglit sya tumahimik at mukhang namumula mula na. Hwuahhahahahaha

"Mom, Dad uuwi na daw po si Baby Ezhy" Baby Ezhy? Ewwwww...hindi bagay...

"Hind-----"

"Byeeeee"

Pisting Syxx eto...naimik pa ako ay bigla na lang nantatakip ng bibig saka hihilahin.

"Maigi na yung umalis ka ng maaga. Bukas start ng work mo" So lalaki na nga talaga sya? Nagulat ako nang naapakan ko yung paa ni Syxx.

"Bruha!!! Hindi mo ba alam na kaka manicure ko pa lang nyan kanina?! Gosh! Bilis! Pasok! Nakakaimbyerna ka!"
sabi ko nga -_____-

Halos ipag itsahan na ako ni Syxx papasok sa kotse. Aba gawin ba naman akong basahan?! Ha!! Imported basahan dapat!! Made in Korea ata to!! >:(

"Ohh baba na!!"

"Uy yung bag ko!!!"

"Bukas mo na kunin!!"

Magsasalita nanaman sana ako pero pinaharurot agad ng takbo. <(-︿-)>

Pisting Baklang toh!!

Pumasok na lang ako ng bahay pero sarado. Good thing dala ko yung cellphone ko...pero yung susiiiiiii Arghhhhh!!!! Malas ka talagang bakla kaaaaaa!!!! Binuksan ko na lang yung cellphone ko.

From: Mommy◌⑅●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌
Anak, pag uuwi ka na sa bahay tawagin mo na lang si Zyrio sya ang tao dyan malalate daw ng uwi si Zyrus. Saka may susi ka naman incase na tulog na si Zyril.

Tulog na si Zyril...

Tulog na si Zyril...

Tulog na si Zyril...

Tulog na si Zyril...

Wahhhhhhh!!!!

"ZYRIL!!!!!! BUKSAN MO TONG PINTO!!! MAGWEWELGA AKO DITO!!!! ZYRIL HUHUHU!!! ZYRIL!!!!! ZYRIL!!! WAG MO TONG BUKSAN TAMO!!! PAPAINOMIN KITA NG CHERIFER NA REVERSE EFFECT HUHUHU!!! MAGMUMURA AKO DIT----"

"Hoy babaitang sigaw ng sigaw na parang tanga!!! gabi na oh!!! Maaawa ka naman sa mga tulog!! kung ayaw mo matulog magpatulog ka!!! maganda nga baliw naman" sabi nung babaeng blonde hair na kapit bahay ata ng kapitbahay ng kapitbahay namin.

"Fyi!! hindi ako tanga!! saka nakikita mo bang hindi nga ako makapasok?! Are you blind?! Pabo!! What makes you think na makakapasok ako dito?! Gusto mo ikaw patulugin ko ha?! ha?!?!!!" sayang kamukha pa mandin si Sana ng Twice. Then Satzu?! No wayyyyy duhhhh ewwwww hindi kami Satzu!! ...binabawi ko na!! di na nya kamukha si Sana. Pero kamukha talaga e. Fine Satzu!!! (¬_¬)

"Gawin mo!! Baket kaya mo? kaya mo? Boxing na lang ohhh!!"

Lumapit ako sakanya at susuntukin sana kaso may umawat samin. Gagalusan ko na sana yung mukha e....sino ba tong umawat.

Having A Gay HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon