Chapter 23❤

761 19 8
                                    

Ezhy's POV

"Aray" daing ko. Di ko alam kung anong nangyari pero ang sakit talaga ng katawan ko. Feeling ko binugbog ako ng 5 malalaking tao.

Bigla kong naalala yung kagabi. Yung away namin ni Syxx.

"Psh, kaya kong mabuhay ng wala sya"

Bumaba nako ng kama..

Wait..kama? Kaninong kwarto to?

Saka ko lng narealize na nasa isang kwarto pala ako. Black lang yung design nya. Saka medyo malawak din.

Pero pano ako napunta dito?

Inalala ko yung nang yari kagabi.

Omyghod

Na adultnapp ba ako? Nanaman? Suki talaga ako sa mga ganto no? Siguro sa mga oras na to iniisip nina Candy kung ano na nang yari sakin. Eto malamang na adultnapp ako -_-

Tok tok tok..

Sana man lang gwapo yung nang dukot sakin para ganahan naman ako mag pa api.

"Good Morning"

"Syxx?"

"Ay hinde, si Seven ako" sabi pa nya sabay irap. Sya pa magmamaldita pagkatapos ng nangyari kagabi?! Papayag ka non self?

"nasan ako? Bat moko dinukot? Sagutin mo ko hoy! Sagutin mok---" hilig talaga nila mangontra no?

"Sige pano ako magsasalita, eh parang armalite yang bibig mo? Hampas ko sayo to eh" akmang ihahampas nya sakin yung sandok. Teka? Sandok?

"Nagluluto ka?"

"Hindi ba obvious?"

"Hala, bat ka nangingialam ng gamit o mga pagkain dito? Di mo naman bahay 'to ah. Ah basta pag tayo nahuli dito, ikaw sisisihin ko. Doble kaso ka pa sa pangdudukot mo saken" aba ayaw ko madamay 'no. May pangarap pako para saken saka para sa anak ko.

Hinimas himas ko naman yung tiyan ko. Wala pa sya masyadong baby bump pero naeexcite talaga ako habang tumatagal 'to. Ang inaalala ko lang nanaman ay si Syxx nanaman. Lagi na lang si Syxx no? Pansin nyo. Sakit talaga sa ulo tong baklang to. Baka kase mahalata nya yung pagbubuntis ko. Masyadong maraming alam yang bakla na yan baka pati pagbubuntis ko malaman. Ayaw ko muna, pag ayos na ang lahat.

"Gutom ka na 'no? Tagal mo magising. Malapit na kayang mag 9:00am" grabe ganon kahaba tulog ko?

"Dami mong dada, pakainin mo na'ko" reklamo ko habang nakabusangot.

"Edi bumaba ka don, pagkatapos mo kumain maligo ka, magbihis ka kase aalis tayo"

"Teka teka, nasan ba kase tayo?"

"Condo ko 'to. Wag nang madaming dada. Kumain ka na"

Di naman siguro sya excited umalis 'no? Bat naman kase sya maeexcite? Eh wala namang nakakaexcite? Sabi nya aalis lang, baliw ba sya? Eh condo nya to diba? Bat sya aalis? Pati ako papaalisin nya T^T. Baby ayaw talaga satin ng tatay mo. Ganda ganda kaya ng condo nya bigla syang aalis? Hays ewan ko ba

--------

"Bat kase aalis?! Di ko pa dala yung maleta ko!" wala nga pala akong gamit dito. Kita nyo na! May condo sya di nya ako iniinform, nakakatampo. Tapos kakarating ko lang sa condo nya paaalisin agad ako. Baka sila ni Daphne nauwi don?!

"Bakit ba lagi kang nakasigaw, wala naman akong ginagawa ah?"

"Ewan ko sayo!" magsama kayo ng babae mo, leche

Having A Gay HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon