I am probably looking like a zombie right now. I chose to get drunk with Iris last night para naman makalimot ako kahit paano. Moment ko dapat 'yun eh, but guess what? Siya pa ang inalalayan ko pauwi. Hindi man lang ako tinamaan. Maybe, I am, sadyang alam ko lang talaga ang ginagawa ko tuwing nalalasing ako. Oh, forget what happened the last time I got drunk! I was drugged back then kaya halos ma-rape at maka-rape na ako. Ang sakit ng ulo ko, dapat hindi na lang ako uminom. Fuck me, wala pa akong tulog! Ako lang yata ang naglasing pero hindi pa rin nakatulog.
“And there, I saw it again,” sabi ko nang madaanan ko na naman 'yung BMW.
Lalampasan ko na sana ito nang biglang bumusina. I inwardly startle, looking back at the car. Buti na lang at hindi ako nagkakape kaya hindi ako masyadong nagulat. Bumusina ulit ito kaya nagmadali akong umalis sa harapan ng sasakyan. Mukha siguro akong tanga at nainis 'yung may-ari kasi hindi siya makaalis nang dahil sa nakaharang ako.
“Wait!” sigaw nito kasabay ng tunog ng pagsara ng pinto ng sasakyan niya na nagpatigil sa akin sa paglalakad.
Guys, tell me I'm still drunk. I am sober! Slap me. Go, Cara, get your car. Don't look back. Susundin ko na sana ang isip ko pero huli na, nahawakan niya na ang kamay ko. Damn, where did I parked my car last night?
“Foxy—”
“Aaron, please, stop calling me foxy,” I said vigorously as I faces him.
Napayuko siya, “I... ahm, sorry.”
“What do you want?” I asked, pulling my hand.
Mukha namang nag-hesitate siyang sabihin ang gusto niyang sabihin. Great, Cara, ipagpatuloy mo 'yan, sungitan mo siya nang ngayon pa lang ay matakot na siya.
“Can I drive you to work?” he said.
Napatingin naman ako sa gray BMW i8 Coupe. I voluntarily rolled my eyes realizing it. So, sa kaniya pala 'yon? Dream car ko 'yan! Teka, sinusuhulan ba niya ako? Alam niyang pangarap kong magkaroon ng sasakyang may pintong mukhang pakpak kung bumukas.
“You can't,” I instantly said.
I wanna think about his offer, but for what? Yes, maybe, it is my dream car, but like what I've said last night, bibili ako ng ganiyan, ngayong araw na mismo kaya hindi ko kailangang mag-hesitate na tumanggi.
“Okay, well, at least have dinner with me....”
“Aaron, I have to go.” I turn my back. Don't look back. Don't look back. 'Pag tumingin ka, mapapatay kita, Cara. Sige nga! Hey, don't dare me.
“Cara—”
Tsk! Nasaan na ba 'yung kotse ko? Mukha akong gago rito sa kalilingon, hindi ko pa rin makita. Saka, kahit naman white Audi R8 lang 'to, mas bet ko pa rin 'tong sakyan. Ang mahal kaya nito! Wanna know the price? I want to announce it here pero baka sabihin niyo, mayabang ako kaya 'wag na lang. Clue? Search niyo sa google. Hihihi! Nagtitipid pa naman ako nang bilhin ko ito.
*Beep-beep!*
“Oh, shoot!”
“Cara, come, I'll drive you,” sigaw ni James bago siya mapatingin sa bandang gilid ko, “Ooh!”
“James, what are you doing here?” My eyes widened when I saw him. Baka kung anong isipin niya! Who's “niya” are you talking about? James or Aaron? Shut! Up!
Bumaba siya ng sasakyan at lumapit sa amin, “Aaron, right?”
He look at me aksing before looking back to James, “Yes..., and you are?”
YOU ARE READING
He's Not Gay
Romance= Tempted Series 3 = Pambakla ba talaga ang beauty ko? Gosh. Cara Santiago's story from Tempted Series. Note: Be open minded. Remember, Plagiarism is a Crime. © February 2, 2019 Highest Ranks: #1 in GayxGirl #16 in Temptation #11 in Affection #2 in...