“Ano ba?! Bitawan mo nga ako!” sigaw ko rito habang pilit na hinihila ang kamay kong hawak-hawak niya.
I told you so, he is everywhere I go. Stalker ba siya? Nakakatakot ah. Alam niyo na kung sino ang hahanapin sa mga oras na may mangyayari sa akin na masama. Bakit kasi bigla-bigla na lang manghihila eh, hindi ba puwedeng tawagin na lang ako sa pangalan ko at pakiusapan ako nang matino? Sasama ka ba kung sakaling makiusap? Hindi! Eh, kahit na! He should have still known his boundaries. Hindi niya ako puwede na lang hilahin nang basta!
“Aaron, ano ba?! Alam — ay!” Bigla kasi siyang huminto at humarap sa akin, nauntog tuloy ako sa dibdib niyang matigas.
Umatras ako para harapin siya, pero hindi ko man lang nakita nang maayos ang mukha niya nang bigla niyang hawakan ang magkabilang pisngi ko at sunggaban ng halik sa mga labi. My eyes fell closed as I kissed him back. Hell, why am I kissing back? This is no good. We are on fucking street outside that coffee shop where I left my cousin! She can still see us. No, no, no, shit! Kailangan ko siyang itulak, I need to push him — but how? I feel so weak with his kisses. Oh, my God, this is a public display of affection. Bawal ito! Mahuhuli kami ng pulis! Oh, but it is so good. I fucking miss his kisses.
Fuck me!
“Wait,” tulak ko sa kaniya.
I am so weak that he had just moved an inch away from my face. I can still feel his hot breathing on my face. He never change, ang gwapo pa rin niya. Ang pula ng mga labi niya at... ang lambot pa rin. I can't deny that fact, and I can't deny the fucking fact that I am still attracted to this man in front of me. Tsk, hindi nga pala siya man.
“I need you, foxy.” Pinagdikit niya ang mga noo namin habang nakapikit.
He needs me raw. Pinaglololoko niya ba ako? He fucking need me? What does that mean? He needs my body? Then, what, leave me hanging? That's what he is good at, isn't he? Leaving me like a fool, making me feel so dumb!
“Please,” he pleaded.
Bumaba ang tingin ko sa mga kamay niyang mahigpit na nakakapit sa magkabilang balikat ko. Hindi na siya nagsalita pa at nakita kong mariin pa rin siyang nakapikit nang ibalik ko ang paningin ko sa kaniya. My jaw clenched as I swallowed, staring at him. Tell me....
“Aaron, are you drunk?” tanong ko na nagpabukas ng mga mata niya. Still, not looking at me but on my chest.
Bastos na 'to! Kita ang cleavage ko sa dress na suot ko! OA, nakita naman na niya iyan. Whatever.
“You should go home. Kung anuman 'yang ipinaglalasing mo, ayusin mo once you are sober — Tsk, you are sober, but you should rest first,” I hissed before pulling him towards his car.
Damn this i8 Coupe of his, ang ganda. Aish, send him home already! Heto na nga, pinapapasok ko na siya sa sasakyan.
“I–I....” He sighed. “I can't drive right now.”
I frown and madly asks, “Then, how did you get here?!”
Niloloko niya talaga ako! He can't drive right now? Paano siya napunta rito para hablutin ako? Umandar mag-isa ang kotse niya? Kahit naman na may BMW i8 Coupe siya, kailangan niya pa rin itong i-maneuver. Nako!
“I grabbed some slut from the nightclub,” sabi niya na mas nagpainis sa akin.
“May pinopokpok ka na pala, kakailanganin mo pa ako! Umaabuso ka na sa mga babae ah, ano bang kailangan mo? Hindi pa ba sapat sa iyo 'yung bakla mo?!”
“Cara!” he shakes me. “I just paid that bitch to bring me here. Walang nangyari sa amin at sinabi kong girlfriend kit—”
“I don't need your fucking lies and explanation. Pinuntahan mo lang pala ako rito para may maghatid sa'yo. Ano ka, boss? Mayaman ka, 'di ba? Bakit hindi ka kumuha ng driver? Tawagan mo 'yung pokpok mo, pahatid ka sa kama, magsama ka—”
YOU ARE READING
He's Not Gay
عاطفية= Tempted Series 3 = Pambakla ba talaga ang beauty ko? Gosh. Cara Santiago's story from Tempted Series. Note: Be open minded. Remember, Plagiarism is a Crime. © February 2, 2019 Highest Ranks: #1 in GayxGirl #16 in Temptation #11 in Affection #2 in...