| 1 |

325 35 5
                                    


01. hôm nay là ngày dọn về nhà mới, một căn nhà chỉ có bạn, momo (tên con mèo nhà bạn) và jimin. cậu nhóc jimin mới sáng ra đã đánh thức bạn bằng một nụ hôn mà cậu cho là ngọt-ngào-nhất-quả-đất và liên tục reo lên " chị ơi, dậy đi dậy đi, chúng ta chuẩn bị đến nhà mới rồi ! " và liên tục lăn qua lăn lại trên má bạn cho đến khi bạn thức giấc vì cái chân nhỏ tí tẹo (tin tôi đi nó còn nhỏ hơn bất cứ cái gì) của cậu đạp phải mũi. bạn vươn tay, túm lấy cổ áo cậu và nhấc cả thân người cậu lên, hai chân cậu lắc lư trên không trung, giang rộng hai tay " chị ơi, hun jimin một cái chào buổi sáng nào ", vẻ mặt đáng yêu của cậu khiến bạn mềm nhũn, nhanh chóng hôn một cái vào mặt cậu vì bạn biết rõ : cu cậu này sẽ chẳng thôi ầm ĩ cho đến khi được bạn hôn một cái vào buổi sáng.

02. bạn mệt mỏi nằm gục xuống bàn, kiệt sức sau một đêm thức trắng để ôn bài cho kì thi. nhìn lên đồng hồ, đã 8.30, còn một chút nữa thôi là bạn đã phải lết cái thân mệt nhoài này đến trường, đối diện với đống bài kiểm tra nhiều chữ đến nhức mắt. jimin dường như cảm nhận được tâm trạng chán nản của bạn, cậu nhóc lặng lẽ vươn đôi bàn tay nhỏ bé, xoa xoa mặt bạn, tranh thủ lúc bạn ngủ thiếp đi thì hôn một cái chụt lên má bạn rồi khẽ thì thầm " chị chắc chắn sẽ làm bài tốt thôi, đừng lo lắng ! chị mãi là người tài giỏi nhất nhất nhất trong lòng jimin mà ~ em iu chị ~ " rồi lặng lẽ đỏ mặt. khi bạn thức dậy thì thấy jimin nằm gọn trong lòng bàn tay, an an ổn ổn mà ngủ thật ngon, phút giây yên bình này khiến trái tim bạn ấm áp hơn rất nhiều, tất cả mệt mỏi trong phút chốc đều tan biến.

pocket sized jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ