| 4 |

70 21 4
                                    

11. trên bàn bạn có vài cuốn sách đang đọc dở, trên đó là vài vết nước nho nhỏ. đừng hỏi tôi tại sao, tôi sẽ không nói rằng đó là vệt nước miếng của jimin khi ngủ khò khò sau 5' nhìn vào đống chữ dày đặc (−_−;)

12. " này ! em đòi chị mua đống giấy màu này về nhà rồi cắt hoa hoè lum la để làm gì vậy ? " bạn cất tiếng hỏi jimin. cậu nhóc chống nạnh, ngước mắt nhìn bạn " chị cứ cắt cho em đi, nhớ là bông hoa màu đỏ nháaaa ". đợi sau khi bạn cắt xong, cậu nhóc liền lấy bông hoa đỏ đội lên đầu, cười toe nhìn bạn " trông này chị ơi, em có giống chú hobi không ạ ? hehe " rồi nhún nhảy khắp nơi trông rất vui vẻ.

13. jimin có rất nhiều chỗ ngủ, trong hộp bút của bạn, trên quyển sách bạn đang đọc dở, trong đống quần áo mới phơi xong, trên lưng momo, trên tay bạn, trên đầu bạn,... thật ra, bạn đã làm cho cậu nhóc một cái giường riêng trong hộc tủ nhỏ trên bàn học từ lâu rồi, nhưng mà jimin dường như không thích chỗ đó lắm vì nó khá tối và nó khiến cậu cô đơn.

14. bạn có đặt vài món đồ trên mạng, và hôm nay nó được giao tới nhà. jimin trông có vẻ rất háo hức vì em ấy đã giục hỏi bạn món đồ đã được giao chưa gần chục lần trong vòng 10'. và bạn thì biết tỏng lí do em ấy háo hức như vậy, bởi vì em ấy như phát ghiền miếng giấy bọc hay đúng hơn là em ấy rất thích nhún nhảy trên đó để nghe tiếng bong bóng vỡ 'bốp'.

_________
eh tôi thấy nó cứ gượng tđn ấy nhỉ hmmm.. anw, nhớ bình luận góp ý cho tôi nhé vì đó là động lực rất lớn để tôi tiếp tục viết, tkssssss.

pocket sized jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ