19. jimin ré lên một cách phấn khích rồi lại nhăn mặt càu nhàu khi lần đầu đi xe buýt và bị xô lấn đến mức sắp bẹp dí.
20. jimin xung phong giúp bạn xỏ kim qua chỉ để may một cái gối mới cho ẻm. sau một hồi loay hoay, jimin đã tự trói mình lại với đống chỉ bùi nhùi rồi ngước mắt nhìn bạn với kiểu 'em thề là em không có nghịch mà'.
21. jimin thường " thám hiểm " căn nhà của bạn bằng cách ngồi lên đầu momo rồi hào hứng kéo đám lông của bé mèo, khi muốn rẽ trái em ấy sẽ kéo sang trái và ngược lại. đôi khi jimin kéo hơi mạnh tay khiến bé mèo 'méoooo' liên tục.
22. khi có bạn bè của bạn vào phòng, jimin bắt buộc phải đứng im cười như một con figure và em ấy cực kì không thích điều này. thì thoảng bạn sẽ bắt gặp hình ảnh em ấy lăn ra ngủ khò khò mà miệng vẫn còn lẩm bẩm " em không muốn đứng như thế này ! em ghét chị..."
23. jimin cực kì bối rối và hoảng sợ, em ấy đã chạy liên tục mấy vòng quanh bàn khi đối diện với con gián trong phòng bạn trong lúc bạn vắng nhà. khi bạn về đến nhà thì con gián đã bay mất, còn jimin thì ôm gối khóc thút thít QAQ.
24. " đàn ông đều dối trá, chị không nên tin tưởng họ ! chỉ có em mới đối xử tốt với chị ! " jimin liên tục lập lại câu nói này, vụng về an ủi bạn khi bạn đang khóc nức nở vì thất tình.
25. thần tượng của bạn mới vừa nhuộm màu tóc mới và điều đấy đủ khiến bạn khóc thét lên vì độ đẹp trai của anh ấy. jimin liên tục lắc đầu tỏ vẻ 'hết thuốc chữa' với vẻ mặt ghét bỏ.
26. jimin lén lútc lấy khăn mùi xoa của bạn rồi quấn quanh hông, liên tục xoay vài vòng, tà váy bay phấp phới khiến em ấy trông như một cô công chúa nhỏ với mái tóc hồng hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
pocket sized jimin
Fanfictioncâu chuyện về chuỗi ngày vui vẻ của bạn và một jimin nhỏ xíuuuuu. .