| 2 |

145 26 4
                                    

03. cậu nhóc jimin đã sụt sịt mũi lên tục trong vòng mười lăm phút đồng hồ khi hít phải mùi hoa sữa nồng nặc trên con đường về nhà, và mặt thì nhặng xị cả lên, bĩu môi trách bạn " tất cả là do chị tham uống trà sữa nên mới đi đường đó, và rồi boom !!! "," em nói cho chị biết, em sẽ giận mãi như thế này cho đến hôm sau và hôm sau sau luôn, trừ khi chị chia nửa cốc trà sữa đấy cho em ! " (*`へ'*).

04. vì tập đàn một bài hát khá nổi trên mạng bằng guitar để tặng cô bạn thân nhân dịp sinh nhật mà bây giờ tay bạn đã đỏ hết cả lên, nhìn kĩ còn thấy rõ cả vài bong bóng nước nổi li ti. và well, jimin đã ngồi ra một góc lầu bà lầu bầu, tay vẽ một vòng tròn nhỏ, giận hờn oán trách bạn vì không biết tự lo cho bản thân, làm em ấy sầu muốn chết :^(.

05. " đủ rồi đó, jimin ! dừng lại ngay trước khi chị cắt phần sữa bò của em vào sáng mai ! " bạn cáu lên khi thấy tivi đổi kênh liên tục, còn jimin thì vẫn mải mê nhún nhảy trên các nút mặc kệ cái remote trông như sắp hỏng đến nơi. " vui mà chịiiiii " cậu nhóc cười rạng rỡ.

06. < hôm nay là một ngày tuyệt vời ! > bạn thầm nghĩ khi thấy album nhóm nhạc mình cực kì cực kì ưa thích đã về đến nơi, cẩn thận đặt nó lên bàn học rồi bật camera lên, quay lại khoảnh khắc unbox. " để em, em sẽ giúp chị mở nó ra ! " nói rồi cậu nhóc há miệng, cố hết sức bình sinh để cắn-và-bóc miếng seal, trông jimin lúc đấy hệt như một chú hamster đáng yêu ~ (^ν^).

________
bonus quả ảnh minh hoạ của anh nhà = ))).

pocket sized jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ