| 8 |

48 16 2
                                    

34. jimin liên tục dùng bàn tay bé nhỏ của em ấy xoa xoa đầu bạn khi bạn bật khóc vì cảm thấy mọi thứ trở nên quá tồi tệ và vượt tầm kiểm soát. " chị ơi, chị khóc xong thì nhớ ăn tối rồi đi ngủ nha "," em biết chị muốn ở một mình nên bây giờ em sẽ ngủ trước, bye bye " nói rồi ẻm chui tọt vào trong đống chăn, không quên ló đầu ra nhắn nhủ thêm một câu " mọi thứ sẽ ổn hơn mà chị vì đã có em ở đây nè hehe " rồi cười thật tươi với bạn.

35. trên bàn bạn có đặt một chiếc xe đạp đồ chơi, hay đúng hơn chỉ là một món quà lưu niệm từ chuyến du lịch trước. chiếc xe có một cái giá đỡ đằng sau và mọi chi tiết đều như thật, thật đến nỗi jimin có thể ngồi trên đấy đạp vài cái mặc dù cố gắng lắm chân ẻm mới với tới cái bàn đạp :^)

36. jimin là một cậu nhóc mê cơ bắp, mặc dù người ẻm thì mềm mềm cưng cưng vậy thôi chứ ước mơ của em là trở nên thật cao to thật cul ngầu đó nha. mỗi khi xem tv với bạn em ấy đều đòi chuyển kênh qua kênh đấu vật mỹ, rồi liên tục trầm trồ những múi cơ bắp cuồn cuộn trên màn hình với ánh mắt long lanh. 'ok một ngày nào đó mình sẽ trở nên như vầy, chắc cú luôn' jimin thầm nghĩ.

37. bạn cuống lên vì không thể tìm ra jimin, em ấy đã biến mất từ chiều đến giờ. mãi một hồi lâu sau bạn mới phát hiện jimin đã ngủ khò khò trong đống quần áo bạn mới giặt hồi trưa. khi bị kêu dậy thì ngơ ngơ ngác ngác ngáp một cái rồi lơ đãng nhìn bạn " woah, nó thơm quá nên em chơi một lúc rồi ngủ mất tiêu "," ấy ấy chị ơi đừng có khóc nha cục cưng xin lỗi màaaaa ".

38.  có một bí mật mà jimin sẽ không bao giờ nói ra, thề rằng nó sẽ đi với mình đến suốt đời suốt kiếp. đó là vào hôm giáng sinh năm ngoái hay năm kia gì đấy, bạn có treo một vài bít tất đỏ trên cây thông noel, jimin vì mãi đu đưa trên quả bóng tròn mà chợt chân ngã thỏm vào đó. thế là em ấy hứng thú một hồi thì phát hiện ra mình không thể nào trèo lên được, vùng vẫy, la hét, đủ mọi cách nhưng điều đấy chỉ làm em ấy mệt hơn. sau hơn mười mấy tiếng đồng hồ bị nhét trong một cái bít tất vừa-đen-vừa-kinh (theo như em ấy kể) thì em ấy mới được bạn nâng ra ngoài. khỏi phải nói lúc đó em ấy khóc kinh thiên động địa như thế nào, nước mắt nước mũi tèm nhem hết lên trông mà tội.
______
không có ý tưởng, lung tung lộn xộn lên hết cả haizzz. nhớ góp ý để tôi chỉnh lại.

pocket sized jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ