| 12 |

43 5 2
                                    

52. bạn mới rước một bé hamster dòng winter white từ nhà đứa bạn về, bé hams nhà nó đẻ nay đã là lứa thứ hai rồi, sau một hồi rủ rê, bạn quyết định chăm thử một bé xem sao. bạn cũng không đắn đo mấy vì hamster vốn là loài sạch sẽ, tụi nó quẩn quanh ở trong chuồng thôi. jimin phấn khích lắm, khi sờ vào bé hams gần 1 tháng tuổi, bé vẫn cao hơn bé hamster một chút (nhưng bạn biết không lâu sau bé hamster sẽ bự ngang ngừa jimin). em ấy sờ vào bộ lông mềm mại của bé hams rồi quay ra cười với bạn 'này là em của jimin hả, yayyyyyyy' rồi hun cái chụt vào trán của bé hamster đang say ngủ.

53.  bạn mở gói lót chuồng kaytee đủ màu sắc ra, đổ vào trong chuồng mica của bé hamster, trông cái lồng rực rỡ lên hẳn. jimin nhìn mà mê tít thò lò, em ấy thích cái nhà ngủ dưa hấu của bé hams lắm, cứ luôn miệng 'lót cái này rồi ngủ trong đó chắc ấmmmmmm lắm ha chị ha' rồi quay sang nhìn bạn với một ánh mắt thiết tha, đầy mong chờ, 'mua cho em đi mà em thích lắm áaaaa'

53. bạn đang bận rộn make up cho chính bản thân mình vì sắp tới sẽ bạn sẽ đi nộp hồ sơ vào làm một công việc khác, vì một số lí do mà công việc ở quán cà phê kia không còn phù hợp với bạn nữa.

"cái này là gì hả chị ?" jimin chu môi hỏi, mái tóc hồng của em ấy phấp phới trước gió trong như một cục kẹo bông gòn vậy.

"son dưỡng á"

"ồh wao, nghe hay á nha" nói rồi em dựng cây son lên, cây son dựng đứng cũng phải tới vai của em, cố hết sức bình sinh, em vặn nắp, rồi khéo léo đẩy phần son màu trắng lên ngang cằm.

"choẹttttttt" em ấn miệng mình vào trong đống son và khiến bạn phải phì cười vì khuôn mặt lem luốc của ẻm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

pocket sized jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ