| 7 |

59 19 9
                                    

27. jimin nấc lên nhiều lần trong vòng một phút và em ấy không thể thôi cau có về việc này, bởi vì mỗi khi em ấy nấc đều khá đáng yêu và mặt bạn sẽ kiểu 'awwwwww~'.

28. jimin là một cậu bé cực kì cực kì tốt bụng, em ấy tử tế và đáng yêu hơn bạn nghĩ rất nhiều. bạn nhận ra được điều đấy khi thấy em ấy lo sốt vó khi bạn đau ốm, hay cố gắng an ủi bạn khi ngồi coi phim ma mặc dù em ấy trông còn sợ hơn cả bạn nữa, ngay cả khi bạn có điều gì vui mừng, vẻ mặt em ấy đầu rạng rỡ và phấn khích, liên tục nói tự hào về bạn. bạn cảm thấy gặp được em ấy là điều tốt đẹp nhất trần đời.

29. jimin đang chơi vui vẻ với đống rau củ mà bạn mua từ chợ về, em ấy cứ hì hục trèo lên rồi lại tuột xuống mà không biết mệt, đến khi bạn nghe thấy tiếng ré thất thanh của em ấy vọng lại từ phòng bếp " chị ơi trong này có sâuuuuu "," cíu, cíu emmmm "," mày cái đồ sinh vật ngoài hành tinh, đã xanh lè còn nhiều chân, cút xa ra đừng đến gần taoooooo ".

30. jimin liên tục lắc đầu và bĩu mỗi chê bai, vẻ mặt khó ở khi đứa trẻ hàng xóm qua ở nhờ một ngày khóc lóc vì nhớ mẹ, em ấy khẽ thì thầm vào tai bạn " con nít thật phiền phức, em chẳng ưa chút nào ". và bạn kiểu 'ok em nghĩ em lớn lắm sao nhóc ?'.

31. jimin chạy quanh bàn, tay chân vung vẩy, vẻ mặt rất khó tả, em ấy liên tục la lên " cay quá cay quá "," chị ơi nước nước nướccccc " sau khi lén ăn đống mì cay của bạn mặc dù bạn đã giấu đi rất kĩ.

32. jimin cố làm bạn bất ngờ bằng cách núp trong hộp bút của bạn lâu thật lâu, lâu ơi là lâu, lâu đến nỗi khi bạn đến lớp, vào tiết và mở hộp bút ra thì em ấy đã ngủ khò khò từ tám đời.

33. jimin lọt thỏm trong túi áo bạn nhưng vẫn cố trèo lên rồi thò đầu ra ngoài để nhìn xem ngôi trường rộng lớn của bạn, chậc chậc, đây là lần đầu em ấy thấy nhiều người như vậy nên tò mò là phải. em ấy liên tục " ố "," woah " rồi " hello " với tất cả mọi người mặc dù không ai đáp lại ẻm.

________
viết fic không có người đọc thật sự rất chán, làm ơn để lại cái cmt đi pls động lực ngàn vàng của tui đó, tksssss.

pocket sized jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ