07. hôm nay là một ngày mệt mỏi, sau khi tan học bạn còn phải làm thêm tại một quán cà phê để trang trải học phí, tiền nhà và ti tỉ thứ khác. nặng nề bước chân vào nhà, lết đến phòng, vứt áo xuống giường rồi ngả lưng cái phịch, mặc cho jimin đang la oai oái vì đống tóc của bạn che hết cả tầm nhìn của em ấy.
08. " chị xích ra một chút, đừng che quạt của em chứ ! nàyyyyyyy !! " jimin cố gắng nhoài đầu về phía cái quạt nhỏ bạn cầm trên tay, để cho đám tóc mái trên trán bay bay trong gió. cả thân người jimin mồ hôi nhễ nhại sau khi hoàn thành kế hoạch " trở nên đẹp trai và cul ngầu mỗi ngày " do cậu nhóc nghĩ ra hồi sáng (này, đừng giỡn với tôi chứ ? em ấy mới chạy quanh giường được có năm phút thôi).
09. " tặng chị này, sinh nhật vui vẻ ạ ! em yêu chị lắm lắm ~ " jimin cố dùng cánh tay nhỏ xíu và mũm mĩm đưa một cái thiệp be bé đến trước mặt bạn (thật ra nó đã to gần nửa người em ấy rồi). bên trong là hình một bàn tay đang bắn tim biu biu.
10. hôm nay bạn quyết định may cho jimin một vài cái áo vì trời sắp trở nên lạnh hơn. hưng trí bừng bừng, bạn lôi một đống vải vóc về nhà và vứt đầy bàn, bắt đầu lên mạng tìm cách may quần áo cho búp bê. 15' sau, " uhm, em nghĩ nó cũng được,.. ý em là hơi rộng, nhỉ ? " nói rồi cậu lắc lắc hai tay, cả người chìm nghỉm trong đống áo quá cỡ " eh, chắc khi em lớn hơn một tí thì sẽ mặc được thôi, chị đừng buồn, em thấy nó đẹp lắmmmm ~ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
pocket sized jimin
Fanfictioncâu chuyện về chuỗi ngày vui vẻ của bạn và một jimin nhỏ xíuuuuu. .