WARNING
CONTAINS MATURED SCENE
***
Nagsalusalo lang kaming lahat at talagang napakasaya namin. Hindi parin ako makapaniwala na engaged na kami ni Taehyung.
Gaya ng dati, sumakit ulit ang ulo ko dahil hindi talaga ako sanay.
Sila mommy at mga kaibigan namin ay may kwarto raw dito. Sa tapat lang nitong amin. Planado na daw to ni Taehyung na susunod sila samin. Kinausap nya rin daw sila mommy about sa proposal sakin bago nya ako yayain pumunta dito.
"V, uuna na ako sa kwarto ah? Ang sakit na ng ulo ko eh.." sabi ko.
"Sasamahan na kita.."
"Mm, ikaw bahala.."
"Tito, tita, tulog na po kami, masakit na daw po ang ulo eh.." paalam ni Taehyung sa kanila.
"Ah sige lang.." sagot ni mommy.
"Dre tulog lang ha?" pangaasar ni Jungkook.
Nagtawanan sila pati narin si Taehyung.
"Syempre naman, pag kasal na kami saka pa yon..Hahahaha" sabi nya at nagtawanan ulit sila. "Oh sya una na kami dami nyong alam.." dagdag nya pa saka ako inalalayan papasok ng kwarto.
Naupo muna ako sa kama, tumabi naman sya sakin.
"J.."
"Hmm?"
"Ang swerte ko sayo alam mo ba yun?" sabi nya at parang naalis nun ang sakit ng ulo ko.
"Swerte rin naman ako sayo eh..ang sweet mo kaya sobra..hehehe" namumulang sabi ko.
"Ang cute cute mo...mahal na mahal kita sooobrang mahal na mahal hehe"
"Sobrang mahal na mahal na mahal din kita.." malambing na sabi ko.
Nyeta bat ang landi ng dating sakin nung boses ko?! May tama na ata ako hahaha
"Inaakit mo naman ako eh.." napapalunok na sabi ni Taehyung.
"Eh hahahaha wag ka kasi magpaakit.." nangaasar na sabi ko.
"Nakakaakit ka kasi eh..pwede ba kitang halikan?" derederetsong tanong nya kaya medyo natigilan ako! Hindi ako sumagot kaya hinalikan nya na ako!
"I love you.." sabi nya sa gitna ng paghahalikan namin.
Hindi ko alam kung san ko natutunan to pero tinugon ko ang halik nya.
Ugh shet ang sarap...
Pinanggigigilan na namin ang labi ng isa't isa. Unti unti nya akong inihiga sa kama at pumaibabaw sakin.
Lumalalim na ang paghahalikan namin at kinakabahan na ako. Nagulat ako ng ipasok nya ang dila nya sa loob ng bibig ko at inilibot yon don. Maya maya lang ay binitawan nya na rin ang labi ko. Akala ko ay titigil na sya kaya nanghinayang ako pero bumaba yon papunta sa leeg ko! Sobrang kaba na ang nararamdaman ko! Dinadampian nya ng halik ang iba't ibang parte ng leeg ko at kakaibang sensasyon ang dulot non!
"Mmmm..." maya maya'y ungol ko...
"T-taehyung...mmm" ungol ko pa at nagpatuloy naman si Taehyung sa ginagawa nya...
Pababa na sya ng pababa papunta sa may dibdib ko!
Fuck! Kinakabahan ako!! Mukhang mauuna ang baby bago ang kasal waaa!!!
Dumeretso sya sa tyan ko at unti unting itinaas ang damit ko saka hinalikan ang tyan ko! Naramdaman ko ang mainit na dila nyang umiikot ikot pa sa tyan ko!
"Ughh shet..." wala sa sariling usal ko...
"Mmm Taehyung.." ungol ko pa...
Tumigil sya at umakyat ulit sa labi ko. Gigil na gigil sya don. Pinaggigilan ko rin ang labi nya.
Ayoko nang tumigil pa kami sa ginagawa namin...nababaliw na ako Taehyung...
Hinihimas nya ang ulo ko habang patuloy sa paghalik ng mariin sakin.
Bumaba ulit yun sa leeg ko at para na syang bampirang sabik na sabik don!
"Ahhhh..." ungol ko nanaman...
Napakapit ako sa batok nya at isinubsob pa sya lalo sa leeg ko..
Hindi ko alam kung gano katagal naming ginawa yon pero alam kong matagal, matagal talaga. Tuluyan na syang tumigil at tumabi ng pagkakahiga sa akin.
Rinig na rinig ko ang paghahabol nya ng hininga habang ako ay lunok lang ng lunok.
Bumangon ako at naupo sa kama. Naramdaman ko naman ang paggaya nya sakin.
Ramdam ko din ang biglang pag hawak nya sa magkabilang kamay ko at iniharap ako sa kanya.
"I love you Jennie, akin ka lang ha? Happy anniversary my fiancé.." nakangiting sabi nya.
Napangiti rin ako dahil dun.
"I love you more, Taehyung..oo iyong iyo lang ako..Happy anniversary din, my fiancée..." sabi ko at kusang niyakap sya. Naramdaman ko naman ang pagyakap nya din.
Maya maya lang ay natulog na rin kami.
BINABASA MO ANG
True Love Never Dies | Taennie
Fanfiction⚠WARNING!⚠ Some words are inappropriate for young readers. Read at your own risk. I don't believe in the saying "First Love Never Dies". For me it's more like "True Love Never Dies". I don't care if you don't think the same as me. You don't like the...