♡21

278 6 0
                                    

Nasa unahan ang sasakyan nina Kuya Jhope at nakasunod kaming lahat sa kanila.

Ilang minuto lang ang itinagal ng byahe at maya maya lang ay narating na namin ang private resort na minsan na naming napuntahan ng mga kaibigan ko. Sina Lisa ang may ari ng resort na to.

Bumaba na kami sa mga sasakyan na sinasakyan namin.

Nagmadali akong bumaba at hindi na hinintay si kuya Yoongi dahil malamang ay pipilitin nanaman ako nun na sumabay sa kanya! Nagtatakbo agad ako papunta kina Lisa. Magkakasama silang lahat na babae.

"Oh unnie, pano ka nakatakas sa pinsan mo?" tanong sakin ni Rosé.

"Edi syempre nagmadali--"

"Jendeukieeeeee!!!!!!!!!" malakas na tawag sakin ni kuya! Nilingon ko sya at nagulat ako nang makitang nasa harap ko na sya!

Punyeta.

"Kuya naman eh! Kahit ngayon lang pleeaassee!"

"Wag nyong hahayaang may lumapit na lalaki kay Jennie ah?" bilin ni kuya sa mga kaibigan ko!

"Kuya hindi na ako bata--"

"Kahit ang makipagusap sa kanila, wag kayong papayag ha?"

"Kuya naman--"

"Naiintindihan nyo?"

"Yes po!" nakasaludong sagot ni Jihyo!

"Ok, hoy Jennie..hindi porket wala ako sa tabi mo hindi na kita babantayan ah? Hindi ko iaalis ang paningin ko sayo. Tandaan mo yan! Umayos ka ha" ma-otoridad na bilin sakin ni kuya saka sya umalis.

True Love Never Dies | TaennieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon