Special Chappy: Slept Together

656 21 0
                                    

A/N: Sooooo.. Happy 10k reads! I made a special chapter para sa ibang characters! The title says it all! Did or did not the other characters slept togother? If so, Anong ginawa nila? Read and find out! I really hope that you will enjoy this chappy! It's 3,434 words! Toddles! Sana talaga matapos niyo hanging sa huli. Haha
**--**--**--**--**

Third Person's POV

Hmm.. How about we start with Daisynel and Ice?

PUMASOK si Daisynel sa kwarto nila ni Ice matapos niyang ihatid si Luiesa dahil knock-out ang kaibigan sa labanan. Ibinilin nalang niya ito kay Lance.

Pagkapasok niya ay namataan niya si Ice na naka-upong mag-isa sa kama at ngumangata ng chocolate.

Agad namang nagningning ang mata ni Daisynel at patakbong lumapit kay Ice.

Uwaaaaa~ Chocolate! Uwaaaaa~ Isip-isip pa niya.

Patalon siyang naupo sa harap ni Ice at inumang ang kamay na parang nanghihingi.

She even pouted, make some innocent face and puppy dog eyes bago sabing, "Ice, penge?" Tila maamong tupa niyang sabi..

Ngunit binalewala iyon ni Ice at inilayo pa sa babaeng katabi ang tsokolate.

"No." He firmly said.

"B-but-"

"I said no."

"But I want-"

"It's a no, Daisynel."

Suddenly, tears started to form in her eyes. Making Ice nervous and worried.

"Hey hey, why are you crying? Anong ginawa ko? Is it the chocolate?" Tanong pa nito, "Do you want chocolate?" Nakakabigla ang pagiging malambing ng boses nito. Tumango naman si Daisy "Here! Wag ka ng umiyak, ayan na. Sayo na lahat yan. Just don't cry, jeez!"

Lihim na napangisi si Daisynel saka mabilis na kinuha ang chocolate. Agad na nawala ang luha at habag sa mukha. At ngi-ngiti-ngiting kinain ang chocolate na bigay ni Ice.

Napatanga sa kanya ang lalaki. Daisynel was humming while eating the chocolate, nakaka-kalahati na agad siya.

"Were you just acting the whole time?" Hindi makapaniwalang ani ng binata.

Ngumiti naman ng matamis ang babae saka hinalikan sa pisnge ang katabi.

At dahil kumakain si Daisy ng tsokolate, Ice now has a kiss mark made with chocolate.

"Thank you, Ice." She smiled sweetly at him.

Biglang nalusaw ang pagkainis ni Ice sa dalaga at napabuntong hininga nalang siya.

Wow. A kiss for a chocolate? I don't mind giving her all of my sweets, mas matamis ang halik niya..

Napa-iling ang lalaki sa naisip. Napasulyap siya kay Daisynel na sinisimot ang mga tsokolate sa daliri, Daisynel was about to suck her thumb when Ice held her hand and suck the remaining chocolate on it.

Nahigit ni Daisynel ang hininga. Tila tumigil ang pag-pintig ng puso ngunit ng bumalik ay mas mabilis ito kesa sa normal. Hindi maalis ang tingin niya kay Ice hanggat hindi nito binibitawan ang kamay niya.

The way Ice sucked her thumb send electricity through out her whole body. Para din siyang sinindihan ng nagbabagang apoy.

Kahit pa nuong binitawan na ni Ice ang kamay niya ay hindi parin siya makagalaw.

Ngumisi naman sa kanya si Ice. "What? I think I deserve the last taste of my own chocolate." Maloko nitong ani.

Nakanganga siya dito. Pakiramdam ni Daisynel ay muntik na siyang atakihin sa puso.

Disguise as a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon