Danielle's POV
Nasa park kami ngayon at naglalakad nitong kasama ko.
Iniwan, or more like tinakasan namin sila. Bigla nalang kasi akong hinatak nitong kutong- lupa na ito sabay sinabi sa akin ang mga katagang ito.
"Hey honey, want us to know each other?"
I rolled my eyes at my description. Romance is soo not my type..
I mean, I don't do it slow instead I want it fast. I want it super fast, that I won't even notice it.
Lumipad ang paningin ko sa kamay ko ng may naramdaman ako.
I smirk. Mukhang hindi parin lumilipas ang karisma ko kahit naka nerd outfit ako. Haha.
"What are you smiling at?" Napatingin ako kay Daniel. Hah. He looks confused.
Itinaas ko ang kamay naming magkahawak. "Shouldn't I rejoice? One of the campus badboys are with me and holding my hand." I answered him.
And as an answer he looked at me flirtiously. "Oh babe, you seriously should. You're one lucky nerd to be touched by 'The Famous' Daniel Carlos Alonzo."
We stopped near a tree. I raised a brow at him. "Yeah? It should be the other way around. Rejoice, you just met the nerd na nasa labas ang kulo." Ani ko dito.
Napatingin ako sa kanya ng tumawa siya ng mahina. "Never knew there's such thing. But whatever. Im honored." Sabi nito na nakatingala sa puno ng Narra.
Napatingin ako sa kanya. Such a beautiful sight. Nakatingala ito na wari mo'y ninanamnam nito ang init na galing sa sikat ng araw.
Ilang minuto pa ay bigla nalang hinangin. Napapikit si Daniel dahil dito.
Nang tumigil ito ay saka ito tumingin sa akin at nahuli akong pinagnanasahan- este, ang pagtitig ko sa kanya.
"Admiring me, ei?" Tanong nito sa akin habang nakangisi.
Napataas ang kilay ko. Kahit nahuli ako nito ay never akong aamin, like no way!
"Huh! As if!" Sagot ko sa kanya. Tumawa lang siya ng mahina saka kinuhang muli ang aking kanang kamay gamit ang kaliwang kamay niya at hinatak akong muli upang kami ay maglakad.
"Saan na naman ba tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya. Hindi siya sumagot, sa halip ay nginisian lang niya ako.
What's with him? I ask myself. There's just something about this guy that makes him looked so much more charming ang appeling than the other guys.
Huminto kami sa may madilim na parte ng parke.
"Ano bang-"
Hinapit niya ako sa bewang saka hinagkan ang aking mga labi.
"Uhm!" Tanging tunog na kaya kong gawin habang hinahalikan niya ako.
Damn this man is fast!
I could only think of that at the moment. Lalong nanlaki ang mata ko nang ipinasok niya ang dila sa bibig ko.
Fuck! Get a grip Danielle! You're better that this!
Napapikit ako ng mariin. Ofcourse I am, but not with this guy with me.
I can't attack him, for he will be curious of how did I learn it.
Patuloy pa rin sa pag galaw si Daniel. And suddenly my eyes started closing, feeling his lips and responding to his kisses.
Im a playgirl after all, time to use my title.
Daniel's POV
I am lost for breath, yet It seems to me that I can't stop myself. Fry me in hell, but I can't deny that Im started to like kissing this nerd.
After she responded earlier, I decided level up the thrill. Trying to see If this nerd can keep up with me.
Suprisingly, yes.
Her right hand is on my shoulder while her left is messing with my hair-- which I find hot to be honest.
While my both hands are on her hips. Yes, Im just holding her hips. I can't believe that Im just holding her hips and not letting myself roam her body.
We've been kissing for almost a minute. Are lips are only parting when we're out of breath. Usually, after five seconds or less I would touch my women in some of the places not appropriate to touch. Yet here we are, Kissing.
Yep, just kissing.
I can say that Im affraid that if I do those things that I do with my women, she will ran and stay away from me. And somehow, the thought scares me.
Napatigil lang kami ng may sumigaw mula sa likuran ko.
"Susko po! Ang mga bata ngayon! Masyado ng mapupusok!"
Mabilis pa sa alas kwatro ang pag hihiwalay namin ni Danielle.
Napalingon ako sa aking likuran at nakita ang isang matandang babae. May tungkod ngunit mukhang malakas pa naman.
Hindi nakawala sa aking paningin ang panlalaki ng mata ni Danielle. She looks scared, but trying to hide it
Lumapit sa amin ang matanda at hindi ako nakapalag ng hampasin ako nito sa ulo.
"Fu- OUCH!"
Takte! Naalog yata pati kaluluwa ko!
Tinignan ko ito habang hawak ang bunbunan ko. "What the hell?" Naguguluhan kong ani rito.
Tila naman nagulat din si Danielle. Hindi niya rin ata inaasahan ang pananakit sa akin ng matanda.
Napapikit ako ng akmang hahampasin ulit ako nito.
"T-teka! Lola! Chill lang po! Pasensya na! Hindi na mauulit!" She said in a frantic tone.
Inambahan muna ako ni lola at napatakip naman ako ng ulo. Bago ito tumalikod na saka umalis.
Bakit ako lang?! Ako lang ba ang humalik?!
I sight ng makalayo na siya saka tinignan ang ulo ko.
"Fuck!" Napamura ako. Tangna sabi na eh. Sa sobrang lakas ba naman humataw ng matandang yun, natural mag dudugo yung ulo ko!
"Shit! Halika nga dito!" Hinatak niya ako pabalik sa kotse. Saka ako pinapasok sa driver's seat at umikot upang umupo sa tabi ko.
I look at her boredly. "I had a wound. Im bleeding. Do you expect me to drive?" I ask with sarcasm.
Iniling niya ang ulo. "No silly, Im gonna treat your wound. Now where's your first aid kit?"
At dahil sa sanay akong nasusugatan meron ako noon. Itinuro ko sa kanya kung nasaan na agad naman niyang kinuha.
"This will hurt a bit." As she told me that I really expect to feel hurt afterwards, but no, I didn't even feel my wound being moved. I just felt her hand touching my hair.
I sight with relaxation. I lean on the back of the chair as Iet her heal my wound.
I don't know, but I want to thank that lady. Kung hindi niya hinambalos ang baston niya sa akin hindi ko mararamdaman itong nararamdaman ko ngayon.
Something like I am special...
A/N: ⚠Please Read!⚠
Tambak ng Projectssss 😭😭😭. But hey! I still manage to update!Medyo may pinagiisipan kasi ako. Isasama ko na ba ang buhay pag ibig ng mga ka gangmates ni Claire? Or wag na? Comment niyo please and help me decide. Nalilito narin po kasi ako. Ofcourse I want to know your point of view.
May sasagot naman diba? I mean 20 kayong nagbabasa the last time I checked😂. A comment and vote won't hurt right?
Yun lang!
-Diniella22 ❤❤
BINABASA MO ANG
Disguise as a Nerd
Novela JuvenilI am Diniella Claire Park. I disguised as a nerd for a reason, ang rason na ako at ako lang ang nakakaalam. Hindi ko trip trip lang ang pagdi- disguise. Wala ako dito para mag laro-well maybe, I'm here to play but not to play an ordinary game. I pl...