PERFECT TIME By Shaleaedzcy ♥
COPYRIGHT 2014 by shaleaedzcy stories. ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by means without the written permission of the writer or the author, except where permitted by the law. Plagiarism is a crime.
(CHAPTER 1)
"Awtsuu~ <//3 My clean hands is so dirty na T^T" - Shean.
Kanina pa ko naririndi sa kakareklamo ng bubwit na to T^T My hands is madumi din naman eh T^T
"Pwede ba shean?! Kahit isang minuto lang please! Makikitikom ng bibig! Yung mga tutuli ko natotorture na! Matagal kong pinagkaingatan yan nu T^T"
Naaasar na bulyaw ni nikka na sandaling sinantabi ang paghuhukay ng lupa. Ako nga pala si Sab. Sabrina Kith Damian. Ang diyosa ng patis.
At yung tukmol na maarteng nagrereklamo kanina ay si Shean Zoen. Isang half half. Half normal at half abno!
"Me is hindi na magrereklamo ^O^ Sarreeyy na~"
Sabi sa inyo abno yan eh =______= Huhu. Ako na lang po talaga ang matino sa amin T^T Promise!
"Waaaahhh >O< Hindi ko na kaya! Pagod na talaga ako! TTOTT Mommeehh! Huhu"
Yan si Erika. Erika Shany Santos. Isa pang abnormal.
"AKO DIN! Huhu"
Risse. Shien Risse Arancon.
"Sino ba kasing may kasalanan at nasa detention tayo?!"
Pagpaparinig ko kay Nikka. Napaaway kasi kami dahil kay nikka kaya nasa detention kami at nagtatanim ng halaman T______T Mga nasa tatlong oras na kami dito. Ang init init pa naman! T_______T
"Si pooh" =__________=
sagot niya.
Tinarayan lang namin siya at bumalik na sa mga ginagawa namin. Mga ilang minuto pa eh may dumating na proff.
"Girls pwede na kayong---"
"YEY~!! \*O*/" - Me.
"Wusshhoooo! Sa wakas! Wahehe~" - Nikka.
"Huhuhu! Sir pogi salamat po talaga! Utang ko ang paa ko sa inyo T^T" - Erika.
"Pati ang balunbalunan ko sir T^T" - Risse.
"Isama nyo na pati bituka ko! T^T" - Shean
"WAAAAHH! >O<"
sabay-sabay naming hagulhol kay sir.
"Ah ah.. Eh.. Okay na! Makakauwi na kayo. Hehehe"
sabi ni sir habang naguguluhan kung kaninong ulo ang tatapikin nya. Nakakatuwa at tapos na ang detention namin. Were so happy T^T Tears of joy T^T
BINABASA MO ANG
Perfect Time (On-Going)
RomanceALL RIGHTS RESERVED| 2014-2015 This is a story of five brave girls whose strong enough to fight, forgive, and love. Story about forgiving and suffering, story about friendship, family and love. Love has consequences, love is anxious, love is sufferi...