Una

673 27 0
                                    

Magdadalawang taon na simula 'nong nakita ko ang mga matang nakatitig ngayon sa akin. Mahinhin. Malamyos. Nakaka-akit. Nakakapanghina. 'Tila pinapahiwatig na wag na wag akong bibitaw sa kapalit kong panunutok.

"Katatapos lang ng finals, Alex. Tulala ka pa rin jan? Loosen up!" At sinabayan pa nang pag-giling dala ng dumadalongdong na musika at inom sa shot glass ng kaibigan kong si Sib.

Nawala ang paningin ko sa kanya at naibaling kay Sib. Tumawa ako at nakisabay sa pag indak ng ulo dahil na rin sa kalasingan dala nang alak at usok.

Tuloy parin sa pagsasayaw ang kaibigan ko kaya wala na rin akong nagawa kundi sabayan siya. Winawaksi ang pagod at frustration sa katatapos lang na exam kaninang hapon. Isang linggo din naming sinakripisyo ni Sib ang tulog at ligo para sa final wave na 'yon. Kaya hindi ko rin masisisi ang babaeng 'to.

Habang sinasabayan ang musika sa bar, hindi ko na namalayan na ibang tao na pala ang nasa harapan ko at nasa ibang babae na nakikipagsayaw si Sib. Talaga naman! Mukhang doble saya ang gabing 'to ni Sib ah?

Napangisi nalang ako at binaling ang tingin sa babaeng sumasayaw sa harapan ko ngayon. Natatabunan ng kanyang mahabang buhok ang kanyang mukha kaya hindi ko makita ang kabubuwan niya. Napaka nipis ng kanyang suot pang itaas at napaka ikli naman ng kanyang pang ibaba.

Sinabayan ko ang pagsasayaw niya dahil giyang na giyang siya at 'tila lasing na din. Humapit siya sa katawan ko at nagsimulang gumiling na parang eksperto siya sa bagay na ito. Hindi ko naman maiwasang maapektuhan dahil matagal tagal din ang huling eksena na ganito na nangyare sa buhay ko.

Nilingon ko si Sib at napanganga nang makita kong naghahalikan na sila ng babae niyang kasama at paatras na pumayak sa likod na bahagi ng bar kung saan naroon ang mga sofa - bagay na kailangan nila.

Nag iinit na rin ang katawan ko sa paraan ng paghawak ng babaeng ito sa katawan ko at paraan ng pag hapit at paglapit niya sa dibdib niya patungo sa katawan ko. Hindi ko maiwasang tignan ang mukha niya at naestatwang - si Peach pala ang babaeng ito. Ang kaninang babaeng nakikipag-titigan lang sa akin.


"Take me..." bulong niya sa pinaka seksing paraan sa tenga ko bago ako halikan sa labi.

--

"Alex..." ungol niya sa sensasyong naibigay ko habang sakop ko ang kanyang dibdib. Umarko ang kanyang katawan sa oras na nilimas ko ang kanyang dibdib, dala na rin ng pagpasok ko ng aking daliri sa kanyang sensitibong parte.

"A-aah... Please, Alex.." dinalawa ko ito at bumalik sa kanyang labi. Nadala siya ng kamay ko at sinakyan ang daliring nakapasok sa kanya. Halik ang labi habang labas-pasok ang daliri habang sumasayaw ang kanyang bewang.

"A-ah.." paghabol sa aking hininga bago naupo - akay siya at tuluyan ng inalis ang naiwang saplot sa kanyang katawan.

"Peach.." pag-tawag ko sa pinaka-unang beses sa kanyang pangalan sa nakalipas na dalawang taong pagpipigil.

Bumaba ang tingin niya sa mga mata ko at ngumiti sa paraang pang-aakit.

"I really like you a lot. Hindi ko alam sa paanong paraan lalapit. Please, take me with you." At humalik ng mahinhin sa aking labi. Hinapit ko ang kanyang katawan at niyakap habang nilalamyos ang kanyang labi.

Hiniga ko siya at inalis ang aking saplot. Nakita niya ang strap na nakasabit sa aking bewang. Ngumiti ako sa kanya ng pahintulot at dahan dahang pinasok iyon sa kanyang perlas.

Naging malalim ang kanyang paghinga sa unang pagpasok. Pinirmi iyon at hinalikan siya sa pagkabilang pisngi.

"Nahawakan na rin kita matapos ang dalawang taon.." Ngumiti siya at tumango.

Dahan dahan akong gumalaw sa kanyang ibabaw habang himas ang kanyang dibdib. Dibdib na noong ligaw tingin lang kapag nagdadamit siya ng masikip. Kagat labi siyang umuungol na nagpapa-agresibo sa katawan ko.

"Alex... A-aah... Faster..." Binaon ko sa kanyang leeg ang aking mukha habang pabilis nang pabilis na labas pasok naman ako sa kanya. Sinasabayan niya iyon kasabay ng paghawak niya sa mga dibdib ko. Hinimas niya iyon at napaungol ako at mas binilisan ang ginagawa.

Bumaliktad ang aming pwesto at nasa itaas ko na siya ngayon. Yumuko siya dahan dahang nag-mani-obra sa paglabas pasok habang himas ang aking dibdib. Yumakap ako sa kanyang bewang at humalik sa kanyang labi.

"A-aah..." sabay naming ungol at sabay din kaming bumagsak sa katawan ng bawat isa.

"Salamat.." bulong niya sa tenga ko at tuluyan ng nakatulog sa dibdib ko. Hinayaan ko siya bagkus pinagsakop ko ang aming kamay at nadale narin ng pagod at kalasingan.

PeachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon