Ika-lima

392 20 15
                                    

"Ano plano mo after graduation?" Mahumaling na tanong ni Alex habang nakapangulambaba sa harap ni Peach sa isang coffee shop malapit sa kanyang apartment.

Malamig ang simoy ng hangin sabayan pa ng mahalimuyak na amoy ng kape sa kahubuan ng cafè. Nag-aaral silang sabay at tila nalipasan sa oras na magkasama sa harap ng makakapal na libro at sandamakmak na handouts.

"Hmm?" Ibinaba ang pang sulat at tumingin sa bawat isa.

"...mag-re-review? Take ng board exam, magtatrabaho. Iyon palang nasa isip ko, bakit? Ikaw ba ano plano mo?" Sabay malambing na hinaplos sa mukha na nagpatalon sa marupok niyang puso. Napapikit siya sa mga hawak ne'to at para bang hinehele siya ng mga salitang lumalabas mula sa dalaga.

"Magre-review din, take ng boards. At kung papalarin, mag tatake ng NMAT at mag-me-med school.." sagot ni Alex bago kinuha ang kamay ng nasa harap niya at hinawakan itong mabuti. Pinagsakilop bago masuyong hinalikan.

Tatlong buwan na ang nakalipas nang muli silang nagkita at simula noon, lagi silang naglalaan ng oras para sa isa't isa kapag hindi busy sa pag-aaral. Konting landian - kumbaga, pang-pa-gana lang sa araw araw. Masarap din naman sa pakiramdam 'yong may nagmamahal sayo, may nakaka-appreciate ng ginagawa mo at nag-che-cheer kapag may ginagawa ka.

"..ewan, bahala na. Basta, focus muna 'ko sa kung ano ang nangyayare ngayon." Sabay ngiti sa dalaga na naging dahilan ng pagpula ng kanyang pisngi sa sekyuridad na kasali siya sa pangyayareng iyon.

Nagpatuloy sila sa pag-aaral para sa huli nilang exam para sa semestre.

Naging mabilis ang mga araw at natapos din ang kanilang summer class - isang madugo, mapagpalang semestre ang kanyang natapos.

--
"ALEEEEEEX!!!" Halos lahat ng tao sa lobby ay napatingin sa kanya nang dumadungdong ang boses ni Sib at nakalaan ng yakap patungo sa kanya.

Pangalawang taon sa kolehiyo at unang semestre, katatapos lamang niyang mag enroll at hinihintay na nga lang niya ang siraulo niyang kaibigan.

"Tangina mo, Sib. Namumuhay ako ng tahimik, ngumangawa ka naman!" Kunot noo niyang pinagsabihan ang kaibigan pero tinawanan lamang siya ng siraulo.

"Relax mah friend! Masaya lang ako dahil - SA WAKAS! Dalawang taon nalang!" Kitang kita sa mukha ne'to na excited at gusto na nga niyang tapusin mag-aral. Sa kung tutuusin, hindi na kailangan mag-aral ni Sib dahil ang pamilya ne'to ang isa sa mga nag-ma-may-ari ng iilang hospital sa kanilang rehiyon, pero kahit na ganoon ang estado niya sa buhay - nanatiling siraulo at maka-tao parin ang kaibigan niya.

"Oo na! Nakikita ko yung kagalakan mo pero pwede ba kumain na muna tayo? Kaninang alas dyes pako naghihintay sayo at Hesus! Alas dos ka na natapos!" Mahaba niyang litanya bago sabay naglakad palabas ng campus. Wala siyang ibang plano sa araw na 'yon. Nasa hospital si Peach at nagdu-duty kaya silang dalawa ang magkasama. Malas naman niya!

"Basta, libre mo, 'Lex ha!" Walang modong hayag ni Sib habang sekretong nangungulangot sa tabi nya habang naglalaro sa telepono. Ang baboy talaga ng ugali.

"Puñeta ka." Iyon nalang ang huli niyang nasabi bago sila nagtawanan at pumaroon sa kakainan.

--
"I miss you, ahh.. s-so muchhh.." Laging musika sa kanya ang mga ungol ni Peach sa sarap at ligayang naibibigay niya dito.

Kandong kandong niya ito habang hinahalikan mula sa labi. Naka uniporme pa ito at hindi na nakuhang magbihis sa sobrang galak ng sa wakas ay natapos din ang duty ne'to sa summer na iyon.

"Sobrang na-miss ko ang labi mo, irog ko." Makulit niyang bulong habang hinahalikan ang likod tenga ng dalaga. Napaigtad sa kiliti - resulta ng pagka dikit ng dibdib ne'to sa kanyang katawan.

Dahan dahan niyang hinubad ang pang itaas neto habang nakatingin sa mata ng babae. Puno ng pagmamahal at pagnanasa ang laman ne'to at mapang-akit na sinukbit ang mga kamay sa kanyang balikat.

Masuyo siya ne'tong hinalikan habang yakap yakap niya ang katawang halos buwan niyang hindi nahagkan.

Mahinhin, masuyo at mainit na mga halik ang iginawad ng dalaga sa kanya. Nabaliw siya sa paraan ng pag-galaw ng babae sa kandungan niya. Nagpa-taitod siya sa nararamdamang saya at pagnanasa sa dalaga.

Hinapit niyang muli ang katawan ng dalaga bago bumaba ang mga halik sa magkabilang balikat ne'to. Taos-pusong ibinigay ng dalaga ang kabubuan ng kanyang katawan sa paraan ng kanyang pag liyad sa mga halik na ginawad niya. Mahihinang ungol at pagtawag lamang sa kanyang pangalan ang tangi niyang naririnig.

"A-alex, please, touch me, o-own me.." bulong ng dalaga ng bumaba ang halik ni Alex sa gitna ng perpektong dibdib ne'to. Minasahe, hinalikan, pinaglaruan, pinanggigilan at inako niya ang dibdib ne'to.

"A-ahh.. a-alex.." mas inilapit ng dalaga ang kanyang katawan at hinigpitan ang yakap sa kanyang leeg.

Kinarga habang hinahalikan bago hiniga sa kama niya. Hinubad na din niya ang kanyang pang itaas na nagpapula sa mukha ng dalaga. Inilapit niya ang kanyang katawan, pinahawakan, pina-angkin, pina-markahan.

"A-alex, you are so precious.." salita ng dalaga matapos sariwain ang katawan ng huli. Hinubad ni Alex ang pang-ibaba ni Peach at sinimulang tuksuhin gamit ang kamay ne'to. Sumasabay sa ritmo ang kanilang mga galaw. Mga daliri ni Alex sa ari ni Peach at ang pag sabay ni Peach sa galaw ne'to. Naging mapusok at mainit.

Ibinaba ni Alex ang kanyang pantalon para ipakita ang strap na nasa bewang niya. Ngumiti ng may pahintulot sa dalaga bago hinalikan sa labi.

"P-please, put it on.." hinay hinay niyang pinasok ang laruan na iyon sa ari ng dalaga. Napasinghap sa sarap at sakit sa mga oras na'yon. Dahan dahan niyang nilabas pasok iyon habang hawak hawak ang dalaga sa bewang.

Dahan dahan iyang nilabas pasok iyon at naising pinagmasdan ang ungol ng dalaga sa pangalan niya. Pinaglaruan niya ang tumatalbog na hinaharap. Yakap yakap habang labas pasok sa pagkatao ng huli, pabilis ng pabilis.

"A-ahh.. a-alex, please do not s-top, ahh.." Binayo niya ito ng binayo hanggang sa nagtirik ang mga mata neto sa sarap na dala sa mga galaw niya. Dinala niya ang kanyang bibig sa tumatalbog na dibdib ne'to at kinain na parang uhaw na bata.

"A-ahh.. p-peach.." nailabas sa kanyang bibig. Niyakap siya ng dalawang binti ng dalaga at naging malawak ang kanyang pwersa sa paraan na iyon.

Bumilis na bumilis ang kanyang pag labas pasok hanggang sa nalabasan silang pareho.

Tinanggal niya ang strap at dinilaan ang basang ari ni Peach. Pinaglaruan ang pinagmamalaking perlas resulta ng ilang sabunot sa kanya ng dalaga.

"A-ahh.." ungol muli ng dalaga. Bumalik siya sa mga labi ne'to at dahan dahang kiniskis ang ari sa ari ng dalaga.

Napangiti siya nang magdikit ang dalawang iyon. Dahan dahan habang nakatingin sila sa mata ng bawat isa. Hinalikan niya ang noo ne'to at nagpatuloy sa ginagawa.

Marahan lamang iyon. Sinasamantala ang ibang sarap sa pakiramdam. Sobrang lambot sa katawan. Hindi niya aakalain na magagawa niya ito sa tanang buhay niya. Akala niya hanggang laruan lamang siya. Pero para kay Peach, handa siyang i-alay ang buong katawa niya.

Niyakap siya ng mahigpit ni Peach sa sandaling nalabasan nanaman sila sa mahinang galaw na iyon.

"Mahal kita."

--
Guess who says I love you first!

BM.

PeachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon