Chương 7: Biết ngay cái đầu nhà cậu sẽ trở lại!

171 5 4
                                    


Lần này gặp mặt, vì phòng ngừa tất cả những chuyện bất ngờ phát sinh, Nhạc Duyệt chọn ở tiệm cà phê. Hơn nữa cô đến sớm hơn Ngô Kỳ Khung mười phút, kiểm tra chỗ ngồi kỹ lưỡng, xác định không có một cục gạch nào lọt lưới.

Tám giờ tối, Ngô Kỳ Khung đến, Nhạc Duyệt nhìn bóng người dần lại gần, vậy mà lại có cảm giác thất thần. Ngô Kỳ Khung gầy đi không còn khiến người ta chán ghét nữa, nhưng mùi vị nghèo khổ trên người vẫn không thể làm cô yêu.

Gặp lại Nhạc Duyệt đã nhiều ngày không thấy, lòng Ngô Kỳ Khung kích động một chút rồi bình tĩnh lại.

"Đầu anh không để lại sẹo à?" Nhạc Duyệt hiếm được quan tâm.

Ngô Kỳ Khung sờ cái đầu sáng loáng, cười nói: "Ông trời không nỡ để gương mặt đẹp trai của anh bị tổn thương."

Cùng là tự luyến, cùng là trào phúng, nhưng từ miệng người giàu đẹp trai nói ra, vừa vô lại vừa xấu xa, làm tiểu tâm can của nữ thần đập loạn dữ dội. Nhưng từ miệng Ngô Kỳ Khung nói ra, sao lại có cảm giác thiếu đánh như thế?

"Đây là quà anh tặng em, một sợi dây chuyền bạch kim." Ngô Kỳ Khung nói.

Người có tình thú sẽ nói 'mở ra xem thử đi', để cho người yêu được chút mong đợi, nhưng Ngô Kỳ Khung không nói vậy, y mua dây chuyền bạch kim, thì sẽ nói rõ ràng ra với bạn.

Lúc đẩy hộp trang sức đến trước mặt Nhạc Duyệt, Ngô Kỳ Khung mới phát hiện trên cổ cô đã có một sợi dây chuyền, hơn nữa là kim cương, trước giờ chưa từng thấy qua.

"Sợi dây chuyền đó là ai tặng em." Ngô Kỳ Khung hỏi.

Nhạc Duyệt dùng ngón tay như cọng hành vuốt vuốt, động tác rất cẩn thận, có thể nhìn ra, cô rất quý trọng sợi dây chuyền này.

"Một người bạn."

Bàn tay đẩy hộp trang sức hơi dừng lại, y thăm dò hỏi: "Vậy cái anh tặng em, em còn muốn lấy không?"

Nhạc Duyệt cười rất thong dong: "Anh đã mua rồi, nếu em không lấy thì không nể mặt rồi."

Ngô Kỳ Khung cuối cùng cũng yên tâm, khóe mắt lộ ra chút vui mừng, đứng lên muốn đeo cho Nhạc Duyệt.

"Còn phải tháo sợi dây này xuống, mắc công lắm, để về rồi tôi sẽ đeo."

Ngô Kỳ Khung lại đặt mông ngồi xuống chỗ.

"Xin hỏi anh uống gì?"

Ngô Kỳ Khung nhìn thấy ly cà phê rẻ nhất cũng mất hơn bốn mươi, lập tức nói: "Cảm ơn, tôi không uống gì hết."

Trong lúc Ngô Kỳ Khung không thấy được, Nhạc Duyệt trợn trắng mắt.

"Quà em đã nhận rồi, em xem... hai chúng ta có phải vẫn giống như trước không, đừng chia tay nhé?"

Con ngươi Nhạc Duyệt thoáng cái xung huyết, giống như vừa nghe thấy câu gì rất khó tiếp nhận.

"Ngô Kỳ Khung, anh xem Nhạc Duyệt tôi là người thế nào? Nếu tôi thật sự vì một sợi dây chuyền bạch kim mà tái hợp với anh, chính tôi cũng cảm thấy mình nông cạn. Nếu anh tặng tôi sợi dây chuyền này vì mục đích đó, vậy xin lỗi, tôi không cần nữa."

[P1] Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ