Xa nhau bảy năm liền, rất nhiều năm như vậy rồi hai người mới cùng đứng dưới một vòi hoa sen tắm chung như hồi trước.Hai thân thể cường tráng màu mật ong đủ làm cho tất cả phái nữ gào thét chói tai lại đứng cũng một nơi thì chỉ làm mức độ thêm trầm trọng hơn mà thôi, bắp thịt săn chắc bị nước làm ướt tạo lên vẻ sáng bóng mê người. Quách Thành Vũ tay cầm vòi nước xì về phía mặt Trì Sính, tóc anh bị ướt dính lên da đầu, các đường nét tinh tế trên cơ thể, gương mặt được rửa sạch, ngũ quan hài hòa đẹp đẽ hiện lên, chất đàn ông càng mãnh liệt phả ra.
Quách Thành Vũ đưa tay vuốt vuốt cự vật của Trì Sính một cái đùa giỡn, "Tổng công đại nhân vẫn uy mãnh như trước nhỉ."
Trì Sính một tay bóp mạnh cổ Quách Thành Vũ, ánh mắt lướt trên khuôn mặt anh ta, âm u hỏi, "Như thế này đã đạt tiêu chuẩn để phang cậu chưa ?"
Quách Thành Vũ một chân đá lên mông Trì Sính.
"Tôi mới là người phang cậu thì có."
Hai người cứ như trở về thời mười bảy mười tám tuổi vậy, không còn một chút tính toán và tâm địa nào, thân thiết ở cùng một phòng tắm vui vẻ cười đùa như hai đứa bạn thời niên thiếu vô lo vô nghĩ.
Tắm xong, Quách Thành Vũ cũng Trì Sính đến phòng thư giãn, gọi cho người mát-xa đến xoa bóp.
Trì Sính nằm sấp trên giường cho người đấm bóp, mắt hơi him híp lại, giữa hai lông mày tràn đầy vẻ mệt mỏi, nhăn nhó.
Quách Thành Vũ đưa cho cậu ta một điếu thuốc.
Trì Sính hút một ngụm, thở ra một làn khói bay ngập phòng.
"Hút như vậy có được không?"
Quách Thành Vũ đùa nói, "Tôi làm kinh doanh, dùng đồ xa sỉ như vậy cũng bĩnh thường, cậu làm công chức nhà nước, tiền đen nhét đầy túi mà cũng thấy vậy sao?"
Trì Sính cười nhưng không nói gì.
Quách Thành Vũ lại hỏi, "Bao lâu không tìm người xoa bóp rồi? ."
Trì Sính gảy tay búng tàn thuốc, nhàn nhạt mở miệng, "Không nhớ rõ."
"Cuộc sống cậu thật quá nhạt nhẽo nha! Bao nhiêu nhóc mười bảy mười tám cậu nuôi đâu rồi hả? Đem phang trong hai tuần cũng chưa hết kia đâu rồi. ?" Quách Thành Vũ nói.
Trì Sính trở mình lại, ánh mắt cương ngạnh nhìn trần nhà.
"Đã muốn thao thì thao ai chả được, đều có thể thao đến hoa mắt, nát cúc, nếu không có hứng thao thì thao cả đám thì cũng không thể thao như mong muốn."
Quách Thành Vũ sắc bén nhìn biểu hiện của Trì Sính.
"Cậu lên mặt với ai đó?"
Trì Sính con mắt hàm chứa ý cười nhìn lại, "Anh còn muốn bắt tôi phải nói ra hả?"
Quách Thành Vũ trong lòng nghĩ: Tôi còn chưa được ăn thì tôi làm sao mà tự hào được chứ.
Quách Thành Vũ phun ra một câu, "Cậu chỉ có cái việc này là triển vọng."
"Tôi không gấp gáp gì?" Quách Thành Vũ lơ đễnh, "Cuộc sống còn dài, tôi cũng không thích ăn đồ bẩn, tôi vẫn chờ cậu ta chấp nhận tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P1] Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch
Teen FictionTác Giả : Sài Kê Đản. Trạng Thái : full 283 chương và 5 phiên ngoại. Thể loại: Hiện đại, cường cường, cao phú soái công, hài hước, HE. 📌Lưu ý nhỏ : toàn văn là 288 chương vì lý do Wattpad giới hạn 200 chương nên mình sẽ chia làm 2 phần, các bạn c...