Taehyung POV
"Hyung pwede pakibilisan jan?! excited na ako dito oh!" sabi ni Jungkook sa amin. Hindi ba toh marunong magintay? naliligo pa nga lang itong si Suga.
"Pwede magintay kang lalake ka! tingnan mong naliligo pa tong Taong Gluta eh!" sabi ni eomma--- ay i mean Jin hyung pala.
"Inaano ba kayo ha?! naliligo na nga lang ako dito eh! inggit ka lang Jin hyung dahil maputi ako!!" sabi ni Taong gluta-- ay este Suga hyung. Sa loob ng CR. Wow akala ko sound proof tong CR namin hindi pala.
"Hyung diba sound proof yung CR natin? naiba na pala?" tanong ko kay Jin hyung.
"Tanga! sound proof nga yan. Ewan ko ba jan sa Taong Gluta na yan at bakit naririnig nya usapan natin!" sabi nya na pinagtawanan naming lahat.
Maya maya.. Dumating na rin si Suga hyung.
"Oh halika na!" sabi nya at lumabas na ng pintuan.
"Dapat hindi ka na lumabas sa CR" sabi ni Jhope hyung sa kanya.
"O sige! yang baba mo ilalagay ko yan sa bowl!" sabi nya na pinagtawanan namin.
"Bat ganun si Hyung? lakas ata ng pandinig?" tanong ni Jimin hyung.
"Nakalimutan nyo na ba? pusa yon noh! 2x na malakas yun makarinig noh!" sabi ulit ni jhope hyung. Habang nagtatawanan kami nagulat kami pumasok si Suga hyung. Lagot ka Hyung!
"Tagal nyo namang lumabas jan?" tanong ni Suga hyung at lumabas ulit. Napatawa ulit kami dahil akala namin na magagalit si hyung sa sinabi ni Jhope hyung.
Lumabas na kami at pumunta sa Van ni Namjoon hyung. Pagkarating namin doon narinig agad namin ang mga tilian ng mga fans namin. Yes. Fans namin. Kami lang kasi ang Pinaka kilala dito sa school na ito. Dahil playboy kami.... Sa tingin ko nga lahat na ng babae dito ay nadate ko na. Hindi naman ako ang nakikipagdate. Yung mga babae.... Yes ganun lahat ng babae dito sa school. One word ko na lang doon ay NAPAKAMALANDI lang talaga. Wala pa naman akong girlfriend na tumagal. Yung mga yun ay mga FLING lang.
Maya maya dumating na rin kami sa room namin. Pagkapasok namin nandoon na pala ang prof namin.
"Why are you late? First day na first day late?" sabi ng prof namin..
"Sorry maam. Nalate po kasi ng gising si Taong Gluta- i mean si Suga hyung po" sabi ko at napakamot na lang sa batok ko.
"Just sit down! you have a warning na Guys! kaya dapat maaga na gumising!" sabi niya at tumango tango na lang kami.
"So lets start the introdu--" hindi natapos ang prof namin ng biglang may pumasok na 7 babae. Well parang may bago akong target ha. Lets see kung sino sa kanila ang tatargetin ko!
So Hi guys!! Taennigers Labas na kayo!!! magkikita na sila tapos...... Tapos magmamahalan sila..
Hahhaha joke! akala mo ha! Hindi ko kayo iispoil noh! Spoil ko na lang kayo sa Avengers: End Game ;) hhahhaa joke!!!
BINABASA MO ANG
Back To December //Taennie Tagalog ff//
FanfictionWarning❎❎ This is a Taennie Tagalog FF...I repeat it guys! TAGALOG! no English!! ok? kung hindi ka marunong magtagalog ediiiii.... Wow.. Hahahha charot! kung kaya mo namang makaintindi edi basahin mo! hahhaha joke lang. By the way. This is for Taenn...