Jennie the Stalker

534 13 0
                                    

Taehyung POV

"Why are you late?" tanong ng prof namin ng mahinahon. Ano yun?! bakit nung nalate kami kanina galit na galit? tapos ngayon napaka kalmado? bipolar lang ang peg?!

"So sorry maam.. Its traffic kaya po kami nalate" sabi nung isang babae na ay bangs.

"Ok. Kayo muna ang magpakilala" sabi nung prof namin sa kanila...

"Hi my name is Minatozaki Sana. Call me Sana. Im 18 years old"

"Hi my name is Chou Tzuyu. Im 17 years old" what!? 17?! bakit naman ang bata nya?!

"Kung nagtataka po kayo kung bakit ang bata ko ay hindi na po ako nag-grade 1" sabi nya at ngumiti. Manghuhula ba ito?!

"Hi my name is IU im 18 years old" sabi nung cute na babae. Baka ito na lang ang targetin ko.

"Hi my name is Lalisa Manoban. Just call me Lisa. Im 17 years old too" sabi nung may bangs. 17 years old rin sya?!

"My name is Park Chaeyoung. Call me Rose im 18 years old" sabi nung mataba yun cheeks.

"My name is Kim Jisoo. Call me Jisoo. Im 19 years old"

"My name is Kim Jennie. Call me Jen. Im 19 years old too" sabi nung ordinary na girl. Wow ngayon lang ako nakakita ng ganitong babae. Siya na lang pala yung targetin ko. Target Ready! Be ready Jennie Kim....

Jennie POV

Pagkatapos namin magpakilala nagpakilala naman yung mga lalaking nasa likod namin. May parang nakilala ako.... Hindi ba yun si......

Kim Taehyung?!

"Jisoo-ah! hindi ba si Taehyung yun?" tanong ko sa kanya at tinuro ang lalaki.

"Luh?! diba yan yung lagi mong iniistalk?" sabi ni IU sa akin. Buti namin at nagsalita na rin ito. Lagi na lang kasi nakabasa ng libro ang lagi nyang ginagawa. At Hindi dahil stalker ako ha! nagagwapuhan lang ako noh!

"Luh?! bakit siya naandito?" tanong sa akin ni Sana.

"Sa tingin mo Sana alam ni Unnie Jennie?! ha?! sagutin mo nga ako!" sabi ni Tzuyu kay Sana.

"So hindi mo na ako nirerespeto? sya lang ba ang unnie mo?!" tanong ni Sana at nilakihan niya ng mata ito.

"Hehe sorry na unnie" sabi ni Tzuyu sa kaniya. Nakakatawa rin naman itong mga ito eh.

"Makinig na nga lang kayo oh! ang popogi kaya" sabi ni Rose.. Haystt!! naku naman!

Nakinig na lang kami. Si Kim Taehyung kaya talaga toh o hindi?! baka kamukha lang niya.

"Hi my name is Kim Namjoon. Call me RM" sabi nung matangkad na lalaki.

"Hi my name is Suga" sabi nung maputing lalaki pero maliit.

"Im your hope, you're my hope im Jhope" sabi nung lalaking nakakatawa ang mukha.

"Im Kim Seokjin" sabi nung may broad shoulders.

"Im Park Jimin. Call me Jimin" sabi nung pinaka maliit na lalaki.

"Im Jeon Jungkook, the maknae" sabi nung Bunny face na lalaki. Pero ang cute niya!

"Im Kim Taehyung" sabi nung lalaking gusto ko pa malaman ang pangalan. So totoo nga sya nga!!! my gosh!

"Booom! sabi ko na nga sya yung iniistalk mo eh!" sigaw ni Lisa. Pinagtinginan tuloy kami.

"Pwede nyo ba sabihin kung anong topic ang pinaguusapan?" sabi sa amin nung Prof namin. Nakatingin na rin sa amin ang tropa nina Taehyung. Nakakahiya ka Lisa!

"Sige po! pero baka po kasi magalit si Unnie Jendeukie. Kasi yung topic namin ay tungkol kay--- hindi nya na natapos ang sasabihin nya ng tinakluban ko ang bibig niya gamit ang aking kamay.

"Hehe pinaguusapan po namin yung boyfriend ko po! tama! siya nga po ang pinaguusapan namin" sabi ko. Nilakihan ko naman ng mata si Lisa.

"Well anong pangalan nung boyfriend mo?" tanong nung isa kong kaklase.

"Uhh s-si Kai! yun nga si Kai! Kai pangalan nya... 2 years na rin kaming bestfriend-ay! i mean magboyfriend and girlfriend" sabi ko. Buti naman naniwala sila at pinaupo na kami. Yes! naniwala naman sila. Kainis rin namang Lisa na ito eh!

Back To December //Taennie Tagalog ff//Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon