Taehyung POV
Habang nagkukwentuhan kaming mga magkakaibigan sa classroom namin. Pumasok na yung mga ordinary girls. May napansin akong may nadagdag na isa. Ngayon 8 na sila.
"Guys tingnan nyo may nadagdag sa kanila" sabi ko at tinuro yung parang babaeng may bunny teeth katulad ni Jungkook.
"Oh ano naman? yun ang target mo? psh! ang pangit naman!" sabi ni Jimin sa tinuro ko.
"Uy! hindi naman siya pangit ha? ang gnada niya nga eh!" sabi ni RM na pinagtinginan naming lahat
"Opps! hindi ko siya gusto. Yun ang gusto ko" may tinuro siyang babae. Nakaipit siya na pony tail at may salamin. At nagbabasa.
"Wow ngayon ko lang nalaman na ganyang mga babae pala ang gusto mo hyung!" sabi ni Hoseok.
"What!? ano crush nyo isa jan? psh! ako nga may target na ako para saktan siya" sabi ko.
"Sino nanaman yan Tae?" tanong sa akin ni Jin hyung.
"Si Jennie Kim" sabi ko na ikinagulat nila.
"What!? sasaktan mo yung ordinary na taong yun? wag mo saktan hyung! dapat minamahal yun!" sabi sa akin ni Jungkook.
"Eh yun yung gusto ko eh" sabi ko sa kanila.
"Teka lang kook.. May gusto ka ba kay Jennie?" tanong ni Jimin kay Kookie.
"Yep!" sabi niya. With confidence yan ha..
"Wait what!? hindi pwede!" sabi ko sa kanila na ikinagulat nila.
"A-ahh h-hindi kasi... Kasi d-diba ipaprank ko pa siya? kaya di pwede!" sabi ko.
"So?" tanong ni Jungkook sa akin.
"Basta hindi pwede!" sabi ko at umalis na. Why?! bakit ko kailangan sabihin yon?! Aishh!!! Whyyyyyyyy!! i hate myself.
Jungkook POV
Ok sa nakakahalata na ako kay hyung. Totoo kaya lahat ng mga sinabi niya?
Totoo kasing may feelings na ako para kay Jennie. Unang pagkakita ko pa lang sa kanya parang nasabi ko na siya na. Siya na ang the one para ligawan ko.
Pero.... Paano si Hyung? hindi ako selfish dati..... Pero i think kailangan kong maging selfish ngayon lalo na pagkadating kay Jennie...... She will be mine instead... Sorry Hyung.. Pero hindi ko na ito pakakawalan..
(a/n: sorry guys maikli lang toh. May ginagawa pa kasi akong isang story. Iuupdate ko toh bukas. Promise ko yan.. Thanks nga pala @Nahscxz.. Pls support nyo yung ipupublish ko na story. At meron pa akong story pero hindi pa gawa. Katulong ko dito ay si @Nahscxz.. pls support)
BINABASA MO ANG
Back To December //Taennie Tagalog ff//
FanfictionWarning❎❎ This is a Taennie Tagalog FF...I repeat it guys! TAGALOG! no English!! ok? kung hindi ka marunong magtagalog ediiiii.... Wow.. Hahahha charot! kung kaya mo namang makaintindi edi basahin mo! hahhaha joke lang. By the way. This is for Taenn...