Saturday?!

371 11 0
                                    

Taehyung POV

"Sino pala kachat mo hyung?" tanong ni Kookie sa akin. Pinatay ko agad ang cp ko para hindi niya makita.

"W-wala" sabi ko. Bat ako nauutal?!

"Babae yan noh?!" tanong ni Hoseok sa akin.

"Tanga! hindi kaya!" pagdedeny ko sa kanila.

"Wehh!! halata naman nagdedeny ka eh! kilala na kita Taehyung!" sabi ni Hoseok ulit sa akin.

"Kilala mo na ako? bakit nanay ba kita? nanay ba kita para makilala mo ako ha?!" sabi ko sa kanya.

"Psh! hahhhahahah" nagtawanan sina Kookie at Jimin hyung.

"Psh! hindi mo ko nanay napakapilosopo mo talaga kahit kelan!" sabi ni Hoseok sa akin.

"Sige nga kung kilala mo ako ano blood type ko?!" tanong ko sa kanya.

"Tama na nga yan. Labas na kayo. Dito na tayo" sabi ni Namjoon hyung sa amin.

Nung lumabas kami buti wala ang mga fans namin. Nasa loob ata sila.

"Ano blood type ko?" tanong ni Hoseok sa akin.

"Hmm! napakadali edi AB-normal!!" sabi ko na pinagtawanan nila.

"Hahhaha AB-normal?! Puta! nakakatawa yun V!" sabi ni Suga sa akin.

"Napaka-sama mo talagang lalaki ka!" sabi ni Jhope hyung at tinuro nya ako.

Buti na lang at nakarating na kami sa room ang tahimik may nangyari ba?

"Ang tahimik?" -me

"Oo nga bakit?" tanong ni Namjoon hyung sa amin.

Pagkabukas ni Jin hyung ng pintuan ng room namin ay walang tao kundi ang janitor namin na naglilinis.

"Kuya bat walang tao?" tanong namin.

"Walang pasok ngayon iho. Sabado ngayon" sabi nung janitor na napatingin kaming lahat kay Jungkook.

"Jungkook!!!!" galit na galit na sabi ni Jin.

"I think i need to ran!" sabi nya at tumakbo na. Haystt! ginising gising kami ni Jungkook ng late tapos pinabilis nya kami maliligo dahil nga daw 7:30 na! tapos maaabutan namin?! walang pasok?! pambihirang prank Jungkook. Haystt!

Bumaba na lang kami at pumasok ulit sa loob ng sasakyan nandoon na rin si Jin at Jungkook. Ayun kawawa si Jungkook dahil pinagpipingot siya ni Jin sa tenga. Haystt!! kakabadtrip ha. Maya maya may nagtext nanaman sa akin. Secret Admirer ko ata.

Unknown

Unknown
Hi how are you been?!
nakita kita sa school
with your friends bakit kayo
nandoon? sabado ha?
pls. text back

Mareplyan nga itong babaitang ito. Baka maganda toh. Nakakainis na eh! lagi na lang may nagchachat!

Unknown

TaetaeV
Sino ka ba? pwede tigilan
mo na ako?!

Unknown
Ohh!! 1st time! nagchat
rin! just call me J ;)

TaetaeV
Kung sa tingin mo
nakikipagbiruan ako.
Pls! wag ka na magchat
nakakairita ka eh!

Unknown
Sorry.. Just call me Jendeukie
Hahaha nope! hindi kita titigilan!
//seen//

Sineen ko na lang. Naiirita na ako eh.

"Hyung sino ba yan? iritang irita ka ha!" tanong ni Jungkook sa akin.

"Secret Admirer ko" sabi ko na natawa sila.

"What!? secret admirer sa chat?!" tanong ni Suga sa akin.

"Yup! nakakairita na nga eh!" sabi ko.. Haystt! mas pinapabadtrip niya ako lalo eh!

Back To December //Taennie Tagalog ff//Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon