Taehyung POV
Naglalaro ako ng basketball kasama sina Suga hyung.
"Teka lang iinom muna ako" sabi ko at pumunta sa bag ko. Hinanap ko ang tubigan ko at uminom. Hinanap ko rin ang cp ko. May nagtext babasahin ko na nga sana pero---
"Taehyung! tagal mo jan ha! bilisan mo na!" sabi ni Jungkook. Nu ba yan?! mamaya ko na nga toh tingnan. Binalik ko na ulit ang cp ko at naglaro ulit.
Afternoon
6:30pm"Aakyat na ako guys" pagpapaalam ko sa kanila. Nasa iisang bahay lang naman kasi kami.
"Hindi ka na kakain?" tanong nya sa akin.
"Hindi na!" sabi ko at pumunta na sa kuwarto ko. Pagkapasok ko sa kuwarto ko naligo muna ako dahil pawisan ako. Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at humiga. Naalala ko na may nagtext nga pala sa akin. Tiningnan ko ito at nakita ko unknown number siya.
Unknown Number
Unknown
Hi....Unknown
Pls text back....Unknown
Idol na idol ko po kayo.
crush ko na nga po kayo
eh..Sino naman ba ito? secret admirer ko ba siya? Haystt wala na akong time jan sa mga secret admirer ko!
Jennie POV
Tiningnan ko ang chatbox naming dalawa ni Taehyung. Seen lang?! what the heck?! magreply ka naman! haystt!! bwisit!
Kim Taehyung
Jendeukie
Uy! sagot naman jan!
seen lang?!
//seen//Jendeukie
Haystt! kung hindi lang
talaga dahil sa 100K na ito!
//deleted❌❌Jendeukie
Haystt! sige na nga goodnight
na! take care. Tandaan mo na
sa school ako.... ;)Haystt! hindi nya ako sineen ni magreply hindi man lang magawa. Nu ba yan?! Kakainis!!! kung hindi lang talaga sa 100K na yan!! mygosh!
Morning
6:30amTiningnan ko ulit chatbox namin at sineen nya lang. Haystt! ano nga ba ang mapapala ko dito sa lalaking yan?! kahit nagagwapuhan ako sa kanya unti unti ko na rin iniisip na pangit sya dahil sa pangit nyang ugali.
Kim Taehyung
Unknown
Uy! goodmorning!
kain ka ng breakfast ha
;)sabi ko. Well bayaan mo yan. Just dobt care jan kung iseen nya o hindi. Basta gusto ko magreply siya! tingnan ko naman kung paano siya magalit. HHHAHAHAHA
Bumaba na ako at kumain. Habang kumakain kami tinatanong nila ako tungkol sa chat namin ni Taehyung na ikinaiinis ko.
"Kamusta? ano sabi?" tanong ni Sana
"Nagalit ba o kinilig?" tanong naman sa akin ni Tzuyu
"Seener ba siya o hindi? nireplyan ka ba niya?" tanong ni Lisa.
"Nag-hello ba siya sayo? kahit man lang hi?" tanong naman ni Jisoo Unnie.
"Nagcontinues chat na ba kayo?" tanong ni Rose.
"I dont care!" sabi ni IU ng nakita nya na nakatingin ako sa kanya.
"Pwede ba! isa isa! ok Wala siyang sinabi, Hindi ko alam kung nagalit ba siya o kinilig, Seener siya hindi niya pa ako chinachat back, Hindi man lang sya naghello at naghi at hindi pa kami nagkaroon ng continues chat!" sabi ko sa kanila at kumain ulit.
"What!? maski hello hindi nya chinat?!" tanong ni Jisoo-ah.
"Di nga kulit. Kain na lang kayo" sabi ko at kumain ulit. Haystt! nakakaimbyerna tong mga ito! nakakabadtrip!
BINABASA MO ANG
Back To December //Taennie Tagalog ff//
FanfictionWarning❎❎ This is a Taennie Tagalog FF...I repeat it guys! TAGALOG! no English!! ok? kung hindi ka marunong magtagalog ediiiii.... Wow.. Hahahha charot! kung kaya mo namang makaintindi edi basahin mo! hahhaha joke lang. By the way. This is for Taenn...