The True Image of my BFF's

486 16 0
                                    

Jennie POV

Bago ko ikwento sa inyo kung ano ang mga ginawa namin ngayon. Kwento ko muna kung ano ang mga ugali ng mga kaibigan ko.

Lets start:

IU: ang kaibigan naming napaka-KJ. Lagi na lang nakabasa ng libro. Minsan hindi na kami kinakausap dahil ang buong atensyon nya ay nasa libro. Marunong rin siyang Kumanta. Motto nya sa buhay ay "Study First"... Ano pa nga ba? haystt!

Tzuyu: Ang babaeng walang pakealam sa boys. Atensyon nya lang ay nasa amin. Kaya kapag hindi namin sya kinakausap minsan nagtatampo na. Hirap nya kayang suyuin. Haystt!

Sana: Ang babaeng konting ano mo lang magagalit na. Cute siya pero kapag ginalit mo grabe talaga. Kapag rin hindi siya tinatawag na Unnie nina Lisa at Tzuyu. Magagalit agad yun. Hay nacute!

Jisoo: Ang ate sa amin. Hindi nagmamake up dahil pampasira daw yun ng face. Ewan ko ba kung maarte toh o hindi. Bipolar rin yan. Minsan babait tas biglang magiging masama. Hay naku!!!!!

Lisa: ang babaeng hindi mapatahimik ang bibig. Kaya wag na wag mong sasabihan toh ng secret dahil kapag sinabihan mo. Kakatalikod mo pa lang ay nalaman na lahat ng secret mo. Ewan ko ba jan.

Rose: Ang babaeng tawag namin ay Playgirl. Dahil andaming ex hindi siya yung nanakit ng damdamin kundi ang mga ex nila. Minsan sinasabihan nami. syang May Award sya ng The Best Female Marupok Award.. Napaka rupok kasi. Konting sabi lang maganda siya. Sasagutin nya bigla bigla na lang. Hay naku!

Ako naman Jennie Kim ang babaeng ordinary lang ang buhay. Kahit mayaman ako. Namumuhay naman akong tahimik at maayos. Kaya tawag ko sa sarili ko ay Ordinaryong tao lang ako. Mas maganda pa nga na mamuhay ako sa probinsya kaysa dito sa place na napakatoxic.

Well about doon sa Kim Taehyung na iyon. Iniistalk ko yung IG account nya at twitter account. Ang pogi nya kasi kapag nagpopost. Ewan ko ba! pero wala akong gusto sa kanya. Iniisip ko na nga lang na sana matext ko siya o machat. Gusto ko kasi sya maging kaibigan pero nung nakita ko na siya sa personal ay napaisip ako wag na pala. No way na lang!

At about doon kay Kai? hindi ko sya boyfriend. Kaibigan ko lang siya. Mula Kinder nga magkaibigan na kami. Ngayon kasi na sa ibang bansa siya nagaaral. Magaling yun kumanta at sumayaw.

Kung tinatanong nyo ako kung ano ang ideal type ko. Ang ideal MAN type ko ay
-mabait
syempre kailangan mabait. Kasi doon nakikilala kung respeto ka ba sa iyong mahal na babae.
-marunong magguitara
gusto ko nung mga yun. Para kasi ang romantic kapag marunong magguitara ang boyfie mo. Ang cool rin kasi tingnan..Kung hindi marunong magguitara edi kahit anong pantugtog na lang basta magaling siya.
-marunong kumanta
gusto ko nyan para kapag magkatabi kami matulog lagi nya akong kinakantahan
-marunong sumayaw
para naman may dance robot ako sa bahay kapag na bored ako. Hahahha joke lang sobrang cool kasi nun! may boyfie ka na dancer? wow! just wow!
-respeto
kailangan niyan sa isang relationship because jan malalaman kung kaya mong pigilan yang mga hormones mo. Alam nyo na yan.
Yun lang naman ang gusto ko sa lalaki. Pero sa tingin ko wala ng ganyang lalaki. Lalo na yung may respeto. Gusto agad nila mag-s*x eh ayaw pa ni girl. End up non ay hiwalayan na. Kapag naman mahal na mahal nung girl si boy susundin nya at end up non ay buntis na siya na pinaka-ayaw ko sa lahat. Mabuntis ng maaga. Walang gusto non! Walang wala..

Kaya maghihintay na lang ako ng right time. Ayaw ko maghanap at baka saktan lang ako. Gusto ko magkita kami at the right time and at the right place. Tama ba yan?! or hindi? hahahha hula ko lang yan. Haysttt!!

Back To December //Taennie Tagalog ff//Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon