Chap 5

1.6K 108 0
                                    

Không khí bên trong căn phòng nhỏ đột ngột tăng mạnh, khi cậu đặt anh lên cánh cửa và điên cuồng chiếm lấy môi anh. Anh mơ hồ nức nở khi đôi bàn tay của cậu luồn vào bên trong áo mơn trớn lên làn da của anh.

Cả hai quấn lấy nhau, tiếng nước từ nụ hôn ướt át vang lên khiến anh đỏ mặt gọi tên cậu,

"Mingyu.."

"Jeonghan!"

Cậu cũng kích động gọi tên anh khi cả hai buông nhau ra khỏi nụ hôn cuồng nhiệt vừa rồi, hai người vừa kéo nhau đến giường vừa để lại những mẫu quần áo vươn vãi khắp nơi.

Cậu mút lên làn da trắng của anh, nơi mà trước đây cậu chỉ có thể nhìn ngắm và tự mơ tưởng nó trong đầu. Giờ đây, khi anh chân thật dưới thân cậu, điều đó càng khiến cậu điên cuồng hơn.

"Nh..anh.. Mingyu...nhanh.."

Anh chịu không nổi việc cả hai người đều phát ra hơi nóng của từng những mạch máu dâng trào bên trong cơ thể, cậu đè lên người anh, đong đưa phía dưới mình chà sát lấy cậu nhỏ của anh. Anh muốn nhiều hơn thế.

"Anh bị thương mất."

"Xin..em.."

Anh nức nở, thân thể anh được hắn dạy dỗ mẫn cảm đến đáng sợ. Một khi bắt đầu, nếu không thể thỏa mãn anh sẽ khó chịu đến phát điên mất.

Cậu nghe tiếng anh rên rĩ, nghẹn ngào cầu xin cậu chiếm lấy anh. Không một chuẩn bị, cậu đẩy mình vào bên trong anh. Nơi đó thật sự quá chặt, cậu lại không thể mạnh bạo nới lỏng nó, cậu từng chút, từng chút đẩy sâu hơn.

Tựa như pháo hoa nở rộ ở trời đêm khi mà cậu đang đi vào bên trong anh, tràng vách non mềm ấy đang bao bọc lấy cậu. Cậu đã có được anh, cậu đang làm tình cùng người cậu thầm yêu suốt những ngày tháng qua. Một đóa hồng chứa đầy gai độc mà cậu tình nguyện giữ chặt lấy nó trong tay mình.

Mỗi lần cậu đẩy vào bên trong, anh lại thêm một lần khóc lớn, móng tay anh bấu chặt vào người cậu, để giải tỏa sự đau đớn bị xé rách này.

"Hanie!"

Cậu gọi tên anh, lần đầu tiên có người gọi tên anh bằng một cách khác. Một cái tên dành riêng cho chính cậu và anh.

"Mingyu! Mingyu!..A.."

Anh hôn cậu, nụ hôn của sự kích động. Nơi đó cũng theo nụ hôn mà thả lỏng. Cậu siết chặt lấy hai bàn tay anh đặt nó lên cao, những ngón tay đan vào nhau và bên dưới bắt đầu đưa đẩy, từ những nhịp chậm rãi ban đầu dần dần trở nên điên cuồng hơn. Tiếng khóc của anh cũng bị cậu chặn lại bằng những nụ hôn nóng bỏng.

Anh dang chân mình rộng ra để cậu có thể đẩy vào sâu hơn bên trong anh. Da thịt cận kề không một chút kẽ hở, cậu nhỏ của anh bị chà sát đến bắn đầy trên ngực của cả hai.

"..ưm.."

Anh ngâm dài hơn khi câu tìm được điểm nhạy cảm bên trong anh, bế sốc anh ngồi dậy, cậu quỳ xuống giường đẩy anh lên xuống, để anh ôm chặt cổ cậu nức nở thành tiếng.

Giam Cầm, Piano & Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ