FOUR

2K 29 7
                                    

Manila Hotel - Saturday.

"How old is she again?" Seph asked Clarence while checking his schedule using his iPad.

"17." he answered simply, not even bothering to take a look at his friend.

"Srsly, you're dating a 17 y/o girl?" his other friend - Chase, asked.

He nod and grinned. "What's with the interogation?"

Nagkatinginan na lang ang mga kaibigan niya at sabay-sabay na napailing. Magkakasama kasi sila ngayon dahil sa engagement party nila Karlo at Sandra.

"Paano si Kim?" pagtatanong naman ni Luis.

Hindi agad nagsalita si Clarence, sa halip inilabas niya ang kanyang iPhone na kanina pa nagriring.

'Kimberly Miranda-Perez calling...'

Tinitigan niya muna ang screen bago ito sinagot.

"Clarence!" malambing na bati ni Kim kay Clarence. Hindi agad nagsalita si Clarence. Hinintay niyang magsalita uli si Kim. "I miss you..."

Tumayo si Clarence at pumunta sa terrace nung suite na kinuha nila. "I miss you, too, so much."

Hindi matatanggi na mahal pa rin nila ang isa't-isa pero simula nung itinaboy ni Kim si Clarence nung pagpunta nito sa Canada ay may kung anong nagbago.

"Where are you? Kasama mo siguro mga friends mo..."

"Engagement party nila Karlo at Sandra."

"Ngayon ba yun? Bakit hindi invited si Bry?"

"Hindi ko alam. Tawagan mo na lang uli ako..."

"Busy ka ba? Ay, sige."

Bad Girls Found Out 2: War of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon