EIGHT

2K 30 9
                                    

It was never easy playing the role of the rebound. Never easy. And Sage knew for a fact that its hard for her part. Call her anything, but how can she say no to a guy who shared the same fate as her?

It's been a long night and she's tired. Tired of everything that is happening. Tired of being stupid. Tired of loving the wrong guy. But, God really knows how put a great twist in someone's story, isn't he?

"Bat hindi ka pa tulog?" Nagulat siya dahil tapos na palang maligo si Clarence. Nakatayo ito sa harap niya. Half-naked and dripping wet.

Namula siya bigla kaya napatalikod siya, "Bat hindi ka pa nagbibihis?" tanong naman niya pabalik.

"Naiwan ko yung pambihis ko dito eh. Ayan nga oh, inuupuan mo pa." Naramdaman niya na lang ang paglapit ni Clarence sa kanya. Nagpapalpitate ata yung puso niya dahil sa naamoy niya ang bagong ligong Clarence. Jusko, ayaw ko pong manghalay! Dalangin niya sa kanyang isip.

"Relax, Sage. Hindi naman kita hahalikan eh." halos mapatalon siya dahil sa boses ni Clarence. Pabulong kasi ang sabi nito at naramdaman pa niya ang malamig na hininga nito sa kanyang leeg. Umakyat ata lahat ng dugo sa ulo niya.

Pagharap niya ay nakapasok na uli si Clarence sa banyo. Sayang! Napangisi na lang siya sa mga kalokohang tumatakbo sa isipan niya. Nahahawa na ako sa kamanyakan niya!

After 15 minutes...

Bad Girls Found Out 2: War of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon