CHAPTER 15: Aminan

171 2 1
                                    

CHAPTER 15: Aminan

•PRINCESS POV•

Nakabihis na ako ng uniporme . Lumabas na ako sa kwarto ko at nagtungo sa hapag kainan. Nakita ko dun sina kuya na kumakain kaya sumabay ako sakanila.

"good morning mga kuyas ko at sayo din pamangkin" nakangite kong bati sakanila.

"magandang umaga din sayo princess/tita" bati nila sakin.

Pagkatapos kong kumain ay tumayo na ako. Kasi kanina pa tapos kumain sina kuya baka magalit yun mahirap na.

Gaya ng dati na kay kuya dark pa rin ako nakasabay. Pagdating namin sa school ay ganun pa rin tilian ng mga kababaihan ang una mong maririnig. Pumasok na ako sa klasrom ko at umupo sa upuan. Dahil kaibigan ko na si marco magkatabi na kaming umupo.

"good morning marco" bati ko.

"good morning din dayo." marco.

Dumating na ang guro namin kaya nakinig kami.

Discuuuusssssss

Discussssssss

Discussssssss

Kriiinnggggggg

•MARKTIN POV•

Nadito na ako sa cafeteria kasama ang mga tropa ko pero kulang parin ng isa kasi wala si monica.

Nakita ko naman sa entrance ng cafeteria na papasok si monica kaya di ko mapigilan ang di mapangite.

"oy dre baliw ka na ba?" ricky.

Sinamaan ko lang siya ng tingin kasi nabubwesit ako sakanya.

"oy insan buti dumating kana" rinig kong sabi ni jaycee

"Bili lang muna ako ng pagkain insan." rinig kong sabi ni monica.

Tumingin ako sa pagakain ko na di ko pa nagagalaw. Napangite ako sa naisip ko.

"ahhh monica ito nalang pagkain ko hindi pa naman to nabawasan ehh." alok ko sakanya. Pero tinignan niya lang ako ng malamig.

"Ibigay mo nalang yan sa iba" Malamig na sagot niya sakin.

Dahil sa sagot niya nawala ang ngite sa mga labi ko. May narinig pa akong mga bulongan.

"luhh bat niya tinanggihan ang alok ni fafa marktin"

"pasalamat pa nga siya ehh"

"slut"

Mga sari saring bulongan ang narinig ko pero wala dun ang atensyon ko. Kundi na kay monica.

Nakita ko siyang papunta na dito.

"ahhh guys may ipapakilala ako sa inyo boyfriend ko pero wag muna ngayon bukas nalang" rinig kong sabi ni monica.

Boyfriend?  Bigla naman akong napakuyom ng kamao sa narinig ko. Tumayo ako at naging sanhi yun ng pagkatumba ng upuan na inupuan ko kaya lahat ng studyante ay nakatingin sa gawi namin. Pupunta nalang muna ako sa bar.

"oyy dre ano bang nangyayari sayo ha!" zeke.

"saan ka pupunta?" drake.

"bar." maikling sagot ko.

Pagkatapos non ay mabilis kong hinakbang ang mga paa ko. Nasasaktan ako sa ganoong tratong pinapakita at pinaparamdam niya sakin di ako sanay. Sanay ako na makita ko ang mukha niya na naiinis kapag nakikita niya ako.

Pumasok na ako sa kotse ko at nagmaneho papuntang bar na pag aari ko.

•DARK POV•

"anyari dun kuya?" rinig kong tanong ni princess.

My Real Family Is A Billionaire Slash MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon