Chương 12: Yến hội (2)

136 3 2
                                    

Sáng hôm sau,
"Bên này, bên này... Sang trái chút, một tí nữa... Rồi được rồi... Ấy đừng di chuyển nó nữa..."- Nàng mặc bộ váy trắng cùng với khuôn mặt đầy đặn xinh xắn của một bé gái 6 tuổi trông vô cùng đáng yêu. Một cánh tay mập mạp của nàng dơ lên chỉ chỉ vào một phía, cánh tay kia thì chống nạnh, nhìn như một lão mama tổng quản vô cùng khả ái. Mới sáng sớm mà cả hoàng cung đã nhộn nhịp cả lên.

"Nhị ca, huynh đừng đụng vào nó nữa, hỏng bây giờ!!!!" - Nàng hét

"Nhưng ta thấy nó bị lệch mà, muội không thấy nó lệch hả?" - Dạ Quốc Minh nói với khuôn mặt mà nhìn là muốn đánh.

"Đó mới là nghệ thuật ah.... Huynh mau đi ra cho ta!!!!! Đại ca, huynh mau kéo nhị ca ra giúp muội với!!" - Nàng vừa nghiến răng vừa nói to với một người đang đứng cách đó không xa.

"Quốc Minh!!!! Ngươi lại phá rối muội muội ??? Nếu ngươi rảnh đến cái mức đấy hay là chúng ta đi uống trà, nói chuyện với phụ hoàng đi!! " - Dạ Quốc Tuấn một bên giễu cợt nói với Dạ Quốc Minh,  một bên đi tới lôi Quốc Minh đi

"Á, đại ca, ta không có ah~ Phụ hoàng bận lắm không có thời gian phẩm trà với người đâu!! A muội muội đáng yêu giúp ta với!!!" - Dạ Quốc Minh đáng thương hề hề nói

"Kệ huynh, ta có việc rồi!!" - Nàng hếch cằm nói, mặc kệ Dạ Quốc Tuấn lôi Dạ Quốc Minh đi

Mọi người đang làm việc trừ 3 người kia tất cả chỉ biết câm nín và nhủ thầm trong lòng ' Chả đại hoàng tử lạnh lùng, cao ngạo lại cho chúng tôi!!! '

--------------------------------------------- Chuyển cảnh-----------------------------------------------------

Trong phòng bếp,

"Không nên nấu như thế này, nó sẽ bị sơ nếu nấu lâu đấy. Ấy, thế cũng không được nếu ông lấy gà ra sớm quá là thịt nó không chín được.Ông phải làm thế này này.... " - Nàng buồn bực nghĩ thầm trong lòng 'Tại sao ai cũng bảo rằng Ngự Thiện phòng trong hoàng cung có rất nhiều đầu bếp giỏi nhất nhì nước mà mấy thứ đơn giản như vậy cung không biết'. Cả phòng bếp loạn hết cả lên vì đối với thức ăn nàng luôn có yêu cầu vô cùng nghiêm khắc.

-------------------------------------------------Chuyển cảnh------------------------------------------------------

Đầu giờ chiều,
"Haizzz , cuối cùng cũng xong rồi!!! Mệt quá!!" - Nàng nằm ườn ra trên ghế quý phi sau một buổi sáng tất bật

"Khổ cho con quá!!! Thôi con cứ nằm nghỉ đi, chuyện còn lại cứ để cho 2 ca của con lo. Mà bọn nó cũng được lắm, dám để một mình con làm. Để ta xử bọn nó cho!! " - Bạch Ngọc Linh vừa cười hiền từ xoa xoa đầu nàng vừa bất bình thay nàng

"Hai người đang nói về chuyện gì vậy? Có thể cho ta nghe cùng không?" - Dạ Quốc Hoàng bất thình lình lên tiếng làm 2 người trong phòng giật nảy mình. 

"Phụ hoàng!! Con với mẫu hậu đang nói về chuyện chuẩn bị cho yến hội tối nay ạ!!! Phụ hoàng à người phải làm chủ cho con ah~ Người bảo 2 ca có nhiệm vụ giúp con chuẩn bị cho yến hội nhưng hai người đó chỉ biết chơi thôi, để cho mỗi mình con làm!! Chuyện đấy thì thôi đi không nói đến làm gì, nhưng hai người không những không làm mà còn phá hoại nữa!! Người phải phạt bọn họ nha!!!" - Nàng rất chi là vô lại kể tội của 2 ca ca mình.

"Hửm?? Hai đứa đó dám làm thế hả??Được rồi, cứ để ta phạt hai đứa đấy cho!! Vậy yến hội con chuẩn bị đến đâu rồi??" - Dạ Quốc Hoàng nhanh chóng chuyển chủ đề để tránh cho 3 anh em nhà này gây thù hằn với nhau nhưng ông nào đâu biết thật ra họ chỉ là đùa nhau thôi, như vậy làm tình anh em thêm thắm thiết hơn. (t/g: thắm thiết hơn thôi mà, làm gì căng!! :vvv)

------------------------hết-----------------------------

hắc hắc, t/g đã trở lại và ăn hại hơn xưa!!!! Sau 2 tháng vật vã với việc ôn thi và giờ đã thi xong!! Hắc hắc!!!! Bật mí bật mí, chap sau nam9 và nữ9 sẽ gặp nhau!!! Và hai người đều phúc hắc như nhau!! :)))))) Và chap sau cũng sẽ là trận chiến của các chị em trong dòng họ nguyệt tỷ. 




Sủng tiểu công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ