Chap 5: Tần Thủy Hoàng

239 5 0
                                    

Chuẩn bị đâu đó xong xuôi thì nàng bắt đầu một mình đi tới Từ nghi cung.Vì nàng đã nhờ Tiêu Họa(nô tỳ luôn đi theo nàng)làm vài việc.( Sẽ bật mí sau)  

Trong lúc nàng đang đi bộ rất chi là thanh thản thì một bóng hình trắng phi thật nhanh đến người nàng.

Thực chất thì nàng đã biết được là có người đi theo nàng nhưng đó là người nàng quen nên nàng mặc kệ. 

Đúng lúc người đó lao đến người nàng thì nàng nhanh chóng xoay người nhấc chân đạp thẳng vào bụng người đó. Một động tác vô cùng đẹp mắt nhưng đối với người nào đó bị đạp vào thì không thấy đẹp mà ngược lại thấy nó vô cùng đáng sợ. 

Người bị một chưởng của nàng một đứa bé 6 tuổi, nhìn thì thấy nó chẳng có chút sức mạnh nào nhưng người nào bị chúng chưởng đó mới thấy nó mạnh như thế nào.

Nếu để người khác nhìn thấy người bị nàng đá vào bụng thì người đó đã sớm chết vì ngạc nhiên rồi. Bởi vì đó là người của huyền thoại. Ông là người đã lập ra tổ chức sát thủ đứng đầu cả 4 vương quốc (Hàn Băng quốc, Nguyệt Như quốc Linh Hà quốc và Bạch Ngọc quốc. Nàng đang ở Hàn Băng quốc đứng thứ 2 trong 4 vương quốc.Mình sẽ nói về 4 vương quốc này trong mấy chap sau nha!!!) "Sắc đỏ". Và ông cũng có hơn 200 cửa hàng buôn bán về vũ khí. Hơn 150 cửa hàng buôn bán về các loại mặt hàng như: thuốc, trang sức quần áo,...Ngành buôn bán của ông đã cắm rễ rất sâu vào kinh tế của cả 4 vương quốc.  

Ở cả 4 vương quốc đều có gian hàng và thuộc hạ của ông. Đó chính là Bạch Y vô thượng Tần Thủy Hoàng. Nhưng vào 5 năm trước ông đã truyền toàn bộ tài sản của ông mà ông tốn bao nhiêu mồ hôi nước mắt để lập nên cho đồ đệ của ông. Mọi người đều biết ông đã truyền cho đệ tử của ông nhưng không ai biết đó là vị công chúa tôn quý của họ.  

"Tại sao con lại nhẫn tâm đánh sư phụ của con như vậy?"Tần Thủy Hoàng mếu máo nói. "Nếu tôi không đánh ông thì có lẽ người bị thương là tôi rồi." Nàng khinh thường nói. Đây là người mà người ta đồn thổi rằng là người đẹp trai, lạnh lùng, khát máu đây sao? Đánh chết nàng cũng không tin. 

"...T... T...Ta chỉ muốn... thử con thôi mà.."Tần Thủy Hoàng lắp bắp. "Thử? Ồ... vậy ra chỉ là thử thôi sao?" Nàng cười tươi, tươi đến nỗi làm người đối diện phải nổi da gà. Tần Thủy Hoàng nhìn nụ cười tươi như hoa của nàng mà lạnh sống lưng. "...Ta...Ta...xi..xin...lỗi.." 

"Haizz, tôi cũng chịu ông. Được rồi bây giờ tôi hỏi ông tại sao ông lại đến đây nữa?" Nàng bắt đầu tra hỏi. "Con cũng biết rồi còn gì? Ta đến đây cũng chỉ muốn hỏi là con có muốn nhận ta làm sư phụ không?"Tần Thủy Hoàng hỏi. Mặc dù nghe là đang hỏi nhưng giọng nói của ông lại trái ngược lại vì nó lại rất kiên định làm cho người phải trả lời không thể từ chối.  


Sủng tiểu công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ